Karik ra mắt hit Đòi quà cứ ra tòa gây xôn xao dư luận

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      52189
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      TPHCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      6/7/17, 1,151 Đọc

  1. Sau vụ chấn động cả nước Phương Nga - Cao Toàn Mỹ, Karik ra mắt ngay 'Đòi quà cứ ra tòa' khiến làng nhạc trở thành xôn xao
    [​IMG]
    Dù sức hot "vụ án Nga - Mỹ" đã nguội, song những tình tiết mới về Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ vẫn được độc giả chờ ngóng.
    Nhạy bén sở hữu thời cục, tối ngày 03/07, Karik đã cho ra mắt ca khúc Đòi quà cứ ra tòa, ám chỉ mối quan hệ giữa Hoa hậu Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ xôn xao dư luận trong nhiều ngày qua.
    Được sự chia sẻ mang tốc độ chóng mặt, "Đòi quà cứ ra tòa" dự đoán sẽ là một trong những hit đứng đầu bảng xếp hạng chỉ cần khoảng gần tới. Đây là 1 trong các sáng tác mới nhất của nam ca sĩ "Anh không đòi quà" và được hòa âm bởi Addy trần. San sẻ trên fanpage của mình, rapper Karik cho biết: "Có các bài nhạc viết sắp 2 năm , xong thu rồi để đó vẫn chưa ra , thế mà tới bài này chỉ 3 ngày đã on air rồi... Mời mọi người cùng nghe câu chuyện về 'Mối tình nồng thắm' qua góc nhìn của Rik...".
    Chỉ sau 11 tiếng ra mắt, status trang trang facebook của Karik đã sở hữu tới sắp 5,7 nghìn lượt tương tác và gần 1000 bình luận trên Youtube.
    Trong ca khúc, phổ quát ca từ được cho là ám chỉ đến vụ kiện của hoa hậu đại gia đình đám trong thời gian qua: "Chẳng cần hứa hẹn chi đâu em ơi, chỉ cần ký tên vào hợp đồng. Mình sẽ mãi bên nhau ngày mai dẫu cho phải ra tòa...".
    Xem thêm: Dan piano dien cũ
     
Đang tải...