kali humate, axit humic, axit fulvic, map, mkp, dap, k2so4

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      42554
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      20/12/16, 721 Đọc

  1. Chuyên cung cấp các dòng kali humate, humic axit, fulvic axit...
    Kali humate ( Potassium Humate) là một phân bón kali hữu hiệu. Bởi vì axit humic là một loại chất sinh học hoạt tính, nó có thể làm tăng hàm lượng kali nhanh chóng trong đất, tăng hấp thu và sử dụng kali.
    Ngoài ra, nó có thể cải thiện cấu trúc đất, thúc đẩy sự tăng trưởng của cây trồng, tăng khả năng phục hồi cây trồng, nâng cao chất lượng cây trồng, bảo vệ môi trường sinh thái nông nghiệp và các chức năng khác. Khi nó được pha trộn với urê, lân, phân kali, nguyên tố vi lượng, chúng ta có thể tạo được hỗn hợp phân bón hiệu quả.
    Potassium Humate giúp tăng hoa, nhiều nụ, đậu trái,…. Điều này giúp bạn cung cấp chất lượng cây trồng cải tiến và sản lượng.
    Có thể sử dụng Potassium Humate để phun trực tiếp như phân bón lá, ngâm hạt giống, nhúng gốc … hoặc làm phân bón chuyên dụng tăng độ phì nhiêu cho đất, hiệu quả trên đất chai cằn, bạc màu. đất ngập úng sau ngập lũ.
    Thành phần: Đáp ứng nhiều yêu cầu khác nhau mà hàm lượng acid humic : 40% đến 80%, K2O từ 6% -12%, fulvic acid từ 5% - 20%.
    Đóng gói 25kg/bao
    Xuất xứ: Trung Quốc
    Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các hóa chất cơ bản phục vụ trong nông nghiệp như:
    EDTA Cu, Fe, Mn, Mg, Zn, Ca, Na, Amino Acid, K2SO4, KCL - Trắng, đỏ, MAP, MKP, CuSO4.5H2O, MgSO4, KNO3, FeSO4, MnSO4, ZnSO4, Solubor, Borax...
    Liên hệ: 0909 01 7337
     
Đang tải...