JOSE MOURINHO SẼ CHO THẤY KHẢ NĂNG CÂM QUÂN TÀI BA CỦA ÔNG

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      13407
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      21/11/15, 905 Đọc

  1. Sao cứ phải Ramos, Otamendi, Hummels, Man United có Smalling là đủ
    Hai trận đấu liên tiếp không để thủng lưới bàn nào, trận thứ 3, lưới đã rung lên như từ pha phản lưới của tiền vệ Carrick, hàng thủ Man United đang thể hiện một sự chắc chắn đến đáng ngạc nhiên. Sự mới mẻ và độ tin cậy mà hàng thủ áo đỏ có được ấy chẳng phải nhờ những cái tên đắt giá mà HLV Louis Van Gaal đã liên hệ trong suốt mùa Hè vừa qua như Sergio Ramos, Otamendi, Mats Hummels hay John Stones. Điều đó là rõ ràng bởi lẽ Man United chẳng giành được ai trong số này dù đã rất tích cực đeo bám, liên hệ và sẵn sàng chi đậm. Nhưng như thế hình như lại hay bởi nó không tạo nên một sự xáo trộn ghê gớm nào trong hệ thống phòng ngự vốn đã được định hình sẵn từ nửa cuối mùa giải trước.
    Tính đến thời điểm này, trong tay HLV Louis Van Gaal đang có tới 7-8 hậu vệ thuộc biên chế đội một và thường xuyên được tung ra sân thử sức ở mùa giải trước gồm Chris Smalling, Phil Jones, Daley Blind, Jonny Evans, Blacket, Luke Shaw, Matteo Darmian, Marcos Rojo, McNair, Valera.bán áo bóng đá giá rẻ Ấy là còn chưa kể tới việc tiền vệ Antonio Valencia giờ cũng có thể được liệt vào danh sách hậu vệ khi thường xuyên được xếp đá hậu vệ phải.
    Nếu mua thêm nữa, cái danh sách hàng phòng ngự này của Man United chắc chắn sẽ rất khủng khiếp và người ta sẽ chẳng biết phải sắp xếp như thế nào để có được một hàng thủ tốt nhất nhưng lại không bỏ phí tài năng. Với quân số hiện tại, có lẽ HLV Van Gaal nên an tâm và thỏa sức tính toán. Giới chuyên môn cho rằng hình như những sự liên hệ, câu kéo của HLV người Hà Lan trong mùa Hè vừa qua nhiều khả năng chỉ là phương pháp khích tướng dành cho các học trò. Chẳng thế mà ông lại dễ dàng để Otamendi lọt vào tay Man City, Ramos không thể rời khỏi Bernabeu dù mọi thứ có những lúc tưởng như đã trong tầm tay.


    Chelsea sẽ đá đội hình nào với Pedro, Baba và John Stones?
    Sau khởi đầu đáng thất vọng cho chiến dịch bảo vệ chức vô địch Premier League, Chelsea của HLV Jose Mourinho đã vội vàng mua sắm trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Mới đây, đội chủ sân Stamford Bridge đã đưa về hậu vệ cánh Baba Rahman, tiền đạo Pedro và nhiều khả năng The Blues sẽ thuyết phục Everton 'nhả' trung vệ John Stones trong ít ngày tới.
    Vậy HLV Jose Mourinho sẽ sử dụng 3 tân binh này như thế nào để có một đội hình áo chelseađược cho là tối ưu nhất?
    Trước khi mùa giải mới khởi tranh, HLV Jose Mourinho đã từng tuyên bố Chelsea hoàn toàn đủ khả năng bảo vệ chức vô địch Premier League mà không cần mua thêm cầu thủ trong mùa hè này.áo bóng đá giá rẻ Tuy nhiên, kể ngày bước vào chuyến du đấu trên đất Mỹ cho tới thời điểm này, The Blues đã trải qua 7 trận đấu liên tiếp không nếm mùi chiến thắng. Đặc biệt, tuyến mà mọi đội bóng của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha luôn được đánh giá rất cao là hàng hậu vệ lại đang gặp nhiều dấu hiệu bất ổn khi chưa 1 lần Chelsea giữ sạch lưới trong 7 trận đấu đó, còn hàng công mạnh thứ 2 Premier League mùa giải trước lại "tịt ngòi" 3 trong 4 trận vừa qua.
    Trước tình cảnh đó, đích thân ông chủ Roman Abramovich đã lên tiếng sẵn sàng chi đậm để Jose Mourinho mua tối thiểu 3 cầu thủ nhằm tăng cường lực lượng. Tất nhiên, với nhãn quan của một nhà cầm quân tài năng, 'Special One' dù rất nói "cứng" sau trận thua Arsenal ở trận tranh Siêu cúp Community Shield nhưng thảm bại 0-3 trước áo Man City tại Etihad khiến chiến lược gia sắp bước sang tuổi 53 này không thể ngồi yên trên thị trường chuyển nhượng.
    Màn trình diễn của Depay trước Newcastle
    Dù tấn công dồn dập nhưng áo mu vẫn không thể ghi bàn vào lưới Newcastle. Với cá nhân Depay, anh đã có một ngày thi đấu dưới sức mình khi không tạo ra nhiều đột phá cho đội bóng sân Old Trafford.
    Sau hai chiến thắng ở Premier League trước Tottenham và Aston Villa, M.U tràn đầy tự tin đón tiếp Newcastle trên sân nhà Old Trafford. Tuy nhiên, trước đối thủ chơi quá quả cảm, đoàn quân của HLV Van Gaal đã không thể xuyên thủng mành lưới đối thủ và đành chấp nhận chia điểm với tỷ số 0-0.
    Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Van Gaal khẳng định ông vẫn hài lòng với màn trình diễn của các học trò ở cuộc chiến này. Theo ông, Quỷ đỏ không thể ghi bàn thắng chỉ vì… thiếu may mắn.
    Chiến lược gia người Hà Lan cho biết: “Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò ở cuộc chiến này. Tuy nhiên, kết quả không thực sự ưng ý. Chúng tôi không hề tự tán dương bản thân nhưng rõ ràng, toàn đội đã tạo ra nhiều cơ hội, chỉ là chúng tôi quá thiếu may mắn. Đôi khi trong bóng đá, bạn không chỉ thể hiện chất lượng của mình mà cần cả may mắn song hành”.

    Xem thêm các từ khóa áo bóng đá giá rẻ khác

    địa chỉ in áo bóng đá giá rẻ tại hà nội
    in áo bóng đá lấy nhanh ở đâu
    ban buon ao bong da gia re
    Tags: áo liverpool, áo arsenal, áo đội tyển brazil
     
    dsportvn10

    dsportvn10 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    42 | Xem tất cả
    Được thích:
    2

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...