Janhome cung cấp sàn gỗ ngoài trời chất lượng năm 2020

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      87168
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Tân lập - Đan phượng - hà nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      16/4/20, 512 Đọc

  1. Sàn gỗ ngoài trời là loại vật liệu cho sàn ngoài trời, một giải pháp mới toàn diện thay thế cho các sản phẩm từ gỗ tự nhiên mà có độ bền cao hơn, sàn gỗ công nghiệp ngoài trời ứng dụng cho mọi loại công trình ngoại thất và phù hợp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam.

    [​IMG]



    Thương hiệu sàn gỗ ngoài trời

    Top 5 thương hiệu sàn gỗ ngoài trời được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất hiện nay: sàn gỗ timberman, sàn gỗ Awood, sàn gỗ bể bơi, sàn gỗ sân vườn, sàn gỗ ban công

    Các thương hiệu sàn gỗ ngoài trời này đều có chất lượng tốt, được cấu tạo từ mạt gỗ tự nhiên và hạt nhựa PE sản xuất trên dây truyền hiện đại của Nhật, rất an toàn với môi trường, không chứa chất độc hại.

    Những ưu điểm nổi bật của sàn gỗ ngoài trời:

    • An toàn. Sàn gỗ ngoài trời đạt tiểu chuẩn an toàn E0, sản xuất từ mạt gỗ tự nhiên và hạt nhựa PE không phát khí thải chất độc ra môi trường
    • Chống nước hoàn toàn chỉ ngấm nước 3% sau 30 ngày ngâm nước liên tục, chống tia cực tím, không bị phai màu bởi nắng mua
    • Không mối mọt, cong vênh, độ nở co dãn ít, độ ổn định cao
    • Có nhiều màu sắc đẹp, tự nhiên cho khách hàng lựa chọn như black, wood, café, white
    • Khả năng chống trầy xước, trơn trượt của sàn ngoài trời rất cao
    • Sản phẩm mang lại đẳng cấp cho không gian ngoại thất
    [​IMG]
    Đặc tính nổi bật của sàn gỗ ngoài trời
    Ứng dụng của sàn gỗ ngoài trời

    • Sàn gỗ ngoài trời được ứng dụng để lát sàn bể bơi cao cấp, khu nghỉ dưỡng, khu Resort,… mang lại tính thẩm mỹ và đẳng cấp sang trọng cho những công trình này.
    • Đối với hộ gia đình các gia chủ thành đạt họ sử dụng sàn gỗ ngoài trời lát sàn sân vườn, lát sàn ban công tầng thượng biệt thự, làm chòi nghỉ ngoài trời hoặc thậm trí lót sàn cho nhà tắm.
    • Sàn gỗ ngoài trời hiện này được các nhà sản xuất sáng tạo ra rất nhiều loại kiểu cách khác nhau dạng thanh dài, gạch viên, trụ, thanh đà, tấm ốp tường. Hàng rào ngoài trời trang trí có chiều cao 1,2 m do các kiến trúc sư thiết kế để tăng cường sự sang trọng cho khu căn hộ, biệt thự, sàn gỗ còn được ứng dụng trong thiết kế giàn hoa ngoài trời trước nhà, làm lam che nắng ban công các ứng dụng này được sử dụng rộng rãi tại các khu nhà phố.
    • Các sản phẩm sáng tạo làm từ các thanh gỗ sàn ngoài trời như ghế công viên dùng khung thép không gỉ, chậu hoa trang trí … Những sản phẩm độc đáo này vừa mang lại sự sang trọng, đẳng cấp mà bền đẹp với thời gian. Sàn gỗ ngoài trời hiện đều được các nhà sản xuất cam kết bảo hành 05 năm không mục nát, mất màu, cá biệt có một số thương hiệu còn cam kết bảo hành đến 15 năm.

    [​IMG]
    Ứng dụng của sàn gỗ ngoài trời
    [​IMG]
    Ứng dụng của sàn gỗ ngoài trời
    [​IMG]
    Ứng dụng của sàn gỗ ngoài trời

    [​IMG]
    Ứng dụng của sàn gỗ ngoài trời
    Việc chọn lựa nhà phân phối và thi công sàn gỗ ngoài trời JANHOME giúp bạn có được công trình ưng ý nhất, đội ngũ nhiều kinh nghiệm của chúng tôi không chỉ bán hàng mà chúng tôi còn tư vấn giúp bạn có được giải pháp đẹp và kinh tế nhất. Thành lập từ năm 2004 với hơn 13 năm thiết kế, thi công các hạng mục công trình sàn gỗ sân vườn, bể bơi, hàng rào, chậu hoa, gian hòa Pegola chúng tôi cam kết sẽ mang đế cho quý khách sự ưng ý nhất.
     
    trongjanco

    trongjanco Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    132 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...