Item thay thế quần short kaki nam diện với sơ mi màu tôn vẻ trẻ trung

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      22864
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      7/4/16, 887 Đọc

  1. Ngoài phong cách diện quần short kaki nam với sơ mi thì hè này với short jean chàng có thể tha hồ phối đồ một cách trẻ trung và cá tính khi lựa chọn đi đôi với ba màu sắc dưới đây. Tham khảo và đánh giá xem nó có hợp với phong cách của bạn không nhé khi muốn thay đổi phong cách thời trang hè. Đặc biết các bạn thích diện chất liệu jean thì không thể nào bỏ qua những set đồ sau với quần short jean và sơ mi khi muốn chào ngày mới.
    [​IMG]

    Với quần short kaki thường thì các bạn nam chọn phong cách mix layer để thêm phần trẻ trung và thu hút. Với short jean mix theo phong cách này cũng vậy, với set đồ trên cùng sơ mi cánh sen chàng trai toát lên được vẻ teen boy tươi trẻ pha lẫn một nghịch ngợm, kém theo đó là phối áo thun sọc kẻ bên trong góp phần tạo điểm nhấn cho bộ trang phục.

    [​IMG]

    Với chàng trai dưới đây thì ta có thể thấy một phong cách nam tính hơn khi lựa chọn quần short nam chất liệu jean được wash rách phần ống. Sơ mi xanh phối cùng áo thun bên trong cũng theo phong cách layer nhưng với một chút thay đổi nhỏ đã giúp chàng trông có vẻ nam tính hơn.
    [​IMG]

    Quần short kaki nam phối với áo sơ mi trắng đã quá quen thuộc rồi, nhưng với phong cách mix cùng quần short jean thì chàng trông có vẻ có sức sống hơn hẳn. Nhờ vào chât liệu jean giúp cho bộ trang phục tổng thể rất ưa nhìn đối với người đối diện hơn là kaki. Lưu lại những set đồ với sơ mi màu sắc trẻ trung này khi cần các chàng nhé.
     
    minhtshop

    minhtshop Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    227 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hồ chí minh

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...