IPhone X Đài Loan loại 1 thực chất là hàng fake Trung Quốc

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      69858
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      8/8/18, 857 Đọc

  1. dòng điện thoại iPhone X Trung Quốc fake chiếc iPhone X của Apple chạy Android, giá chỉ 2,9 triệu đồng, được "hô biến" là "iPhone X Đài Loan loại 1".

    [​IMG]

    người nào cũng biết iPhone X nhanh nhất phải đầu tháng 11 mới bán ra đợt đầu, nhưng hiện thị trường Việt Nam đã xuất hiện vật dụng gọi là "iPhone X Đài Loan dòng 1", được bán sở hữu giá chỉ gần 3 triệu đồng, thấp hơn 10 lần so với Con số hơn 30 triệu đồng dự định của iPhone X lúc về Việt Nam.

    điện thoại phone x đài loan giả này sở hữu ngoại hình tương đối giống iPhone X sở hữu lớp vỏ phía sau được khiến cho bằng kính, cụm camera kép lồi so có bề mặt, phím Home ảo to hơn, vị trí những phím vật lý được đặt tương tự. Bên cạnh đó, lúc cầm trên tay sẽ cảm nhận rõ bề ngoài ko hoàn thiện, kém thẩm mỹ, thậm chí những mối ghép với khe hở.

    mẫu máy fake này hơi nhẹ và với cảm giác cầm ko được cứng cáp. Viền màn hình phía trên đỉnh khá dày nhưng nhà cung cấp vẫn quyết tâm bắt chước khoảng "tai thỏ", vốn là nơi đặt camera trước và cảm biến trên iPhone X.

    không chỉ fake về mẫu mã, dòng smartphone "hàng mã" này còn bắt chước cả giao diện dù chạy hệ quản lý Android. Giao diện này bắt chước rất kém tình cờ, thậm chí sai lỗi chính tả, thao tác kém mượt mà, tiêu dùng rất khó chịu ngẫu nhiên có nút Home. "App Store" của nó ko phải là cửa hàng nhà cung cấp của Apple mà dĩ nhiên là Play Store của Android. Click ngay để sở hữu những chiếc điện thoại đài loan loại 1 chất lượng

    [​IMG]

    Theo thông báo hiển thị qua phần mềm, máy chạy chip lõi 8, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 64 GB... Tuy nhiên, thực tế máy có tham số thấp hơn rộng rãi sở hữu chip lõi tứ, RAM chỉ 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB. IPhone X "hàng mã" cũng tương trợ thẻ nhớ ngoài, điều mà iPhone thật ko có.

    một shop bán mẫu máy này cho biết, điện thoại được nhập về trong khoảng Đài Loan và mang tương đối nhiều người mua. Ông này cho hay, các người tới mua đều biết đây là hàng giả, nhưng vẫn bằng lòng bỏ tiền với mục đích tiêu dùng thử.

    không chỉ những cửa hàng, trên mạng phường hội cũng mang nhiều người rao bán iPhone cái này sở hữu giá thành trong khoảng hai,5 triệu đồng tới 3 triệu đồng. Chúng đều với mặt sau giống nhau nhưng mặt trước rất khác thiết kế chuẩn.

    Theo 1 chuyên gia tại TP HCM, bản tính các dòng này được "nhập nguyên lô" trong khoảng Trung Quốc mang giá tốt, sau Đó thuồn về Việt Nam theo trục đường ko chính ngạch, chủ yếu là nhập lậu. "Sở dĩ chúng mang giá rẻ hơn phổ thông lần là do trật tự cung cấp không đảm bảo, nhà sản xuất cắt giảm những giai đoạn kiểm tra chất lượng, sử dụng chất liệu kém an toàn... Bởi vậy, giả dụ không cần yếu, quý khách ko nên sắm các dòng điện thoại này để tránh gặp phải các phiền phức về sau.", vị này cho biết.
     
    amx

    amx Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : iphone
    Chia sẻ trang này
Đang tải...