iPhone chính hãng giá dưới 7 triệu đồng tại FPT Shop

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25414
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      17/41b Huỳnh Tấn Phát , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      21/5/16, 912 Đọc

  1. I. iPhone chính hãng giảm đến 4,9 triệu đồng
    Giá bán cao so với thị trường "chợ đen" là rào cản với iPhone chính hãng. Theo đó, tất cả các dòng iPhone chính hãng bán tại đây đều giảm giá. Điều này giúp các nhà bán lẻ chủ động được nguồn hàng và qua đó giúp người dùng tiếp cận sản phẩm chính hãng với giá tốt hơn. Đây được xem là hai bản bán không tốt bằng iPhone 3GS 16GB.

    Tại thị trường Việt Nam, những nguồn hàng iPhone xách tay đều không nhận được bảo hành chính hãng. Khách hàng sẽ được đổi máy mới trong vòng 30 ngày nếu máy bị lỗi do nhà sản xuất (bao gồm sản phẩm mới và cũ). Theo hệ thống FPT Shop, iPhone SE chính hãng có giá từ 11,59 triệu đồng và người dùng có thể đặt hàng từ 29/4, trước khi nhận máy ngày 12/5. Đây cũng là đại lý phân phối ủy quyền iPhone chính hãng nên mức giá bán ra rất hợp lý. Nếu có, chỉ là tâm lý so sánh giữa iPhone và các model khác mà thôi”, ông Bảo bình luận. Đây là lần thứ 3, nhà phân phối FPT Trading điều chỉnh giá 2 sản phẩm này kể từ khi ra mắt đến nay.

    II. iPhone chính hãng tăng giá hàng loạt
    Hotline tư vấn, mua hàng nhanh: 19006606. HCM , Đà Nẵng, Cần Thơ) hoặc 5 ngày làm việc đối với các tỉnh khác tính từ ngày Trung Tâm Bảo Hành nhận được hàng bảo hành. Riêng iPhone 6S Plus 16GB đủ 4 phiên bản màu cũng giảm 2 triệu đồng, còn 19,799 triệu đồng trong 3 ngày 25-27/3. Giá dự kiến của iPhone SE chính hãng không cao hơn nhiều giá của hàng xách tay hiện giờ. Trong khi đó, máy ảnh phía trước đạt mức 5 megapixel với ống kính siêu rộng. Sở dĩ có sự chênh lệch này, bởi tỷ giá đồng USD tăng mạnh trong thời gian qua, làm thay đổi chi phí nhập khẩu và đẩy giá thành lên cao hơn.

    iPhone chính hãng có nhiều chính sách bảo hành cũng như nguồn gốc sản phẩm rõ ràng. Đây cũng là đại lý phân phối ủy quyền iPhone chính hãng nên mức giá bán ra rất hợp lý. iPhone SElà sản phẩm di động cao cấp mới nhất mà Apple giới thiệu đến người dùng. Cảnh cháy hàng, chen chúc mua trong ngày đầu mở bán không xảy ra với iPhone SE như các thế hệ iPhone đời trước.Theo đó, sau khi mua iPhone, iPad, khách hàng có thể mang lại đổi trả sản phẩm trong vòng một năm nhằm mang đến sự linh động, thoải mái khi chọn sản phẩm mới. Khách hàng mua điện thoại iPhone do FPT phân phối sẽ có cơ hội trúng thưởng máy tính bảng iPad Mini từ ngày 28/8 đến 28/9.

    III. iPhone chính hãng giá dưới 7 triệu đồng tại FPT Shop
    Để tránh mua phải các sản phẩm không rõ nguồn gốc, người dùng cũng cần nhận biết iPhone chính hãng do FPT Trading phân phối nhờ hộp máy có tem nhập khẩu của FPT ở mặt sau và tem chính hãng ở mặt trước. Theo chia sẻ của chị Đoàn Quỳnh Trang, quản lý siêu thị này, lượng khách hàng mua iPhone chính hãng tăng đáng kể và hầu hết khách hàng đã đổi ý kiến sau khi nhận được những tư vấn của nhân viên về mua iPhone chính hãng thay vì mua iPhone xách tay. Tuy nhiên, doanh số trong vài ngày đầu tiên chưa đạt 5. Trong khi ở thị trường "chợ đen", không cần hợp đồng, chưa cần 800 USD là khách hàng có thể sở hữu iPhone, model có Wi-Fi, kết nối mà phiên bản của Unicom bán ra với giá ước tính trên 1. Lần đầu tiên vào tháng 4 và lần thứ 2 vào tháng 9/2015. com tặng thêm voucher tiền mặt trị giá 500.

    Đồng thời, thông tin iPhone refurbished được phân phối bởi FPT mà các cửa hàng chào bán trong thời gian ngắn vừa qua là sai lệch. Điều này giúp các nhà bán lẻ chủ động được nguồn hàng và qua đó giúp người dùng tiếp cận sản phẩm chính hãng với giá tốt hơn. Khi mua các sản phẩm iPhone chính hãng được phân phối bởi FPT, khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng. Thủy Xem thêm :thị trường tự do, iPhone xách tay, iPhone chính hãng, iPhone 6S, iPhone 6S Plus. Chương trình này tạo cơ hội cho khách hàng sở hữu "cặp đôi hoàn hảo" iPhone - iPad chính hãng. Nút Home dạng cảm ứng có tích hợp bảo mật vân tay nằm dưới màn hình cùng với hai phím cơ bản của Android là thay đổi nhỏ nhưng giúp tăng trải nghiệm người dùng.
     
    dienthoaimko

    dienthoaimko Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...