IOS 9.3 tạm ngừng cập nhật do dính hàng loạt lỗi

    1. 10,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      22382
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Chùa Láng, Đống Đa, hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      1/4/16, 580 Đọc

  1. Sau hàng loạt các báo cáo của người dùng về phiên bản iOS 9.3 dành cho iPad, iPhone bị lỗi. Hãng này đã chính thức thông báo việc tạm ngừng cập nhật phiên bản này.
    Sau khi phiên bản iOS 9.3 được chính thức công bố, Hàng loạt các báo cáo lỗi của người dùng iPad, iPhone đời cũ về vấn đề với tính năng Activatinone Lock. Cụ thể, các thiết bị từ iPhone 5S và iPad Air trở xuống không thể kích hoạt được sau khi cập nhật bản mới này. Các hoạt động giải trí, lướt wed, mua thẻ điện thoại Mobifone online…. bị tạm ngừng

    [​IMG]
    Phiên bản iOS 9dành cho iPad, iPhone
    Apple đã chính thức xác nhận lỗi kỹ thuật này. Họ đăng thông tin trên wed, phương tiện truyền thông nhằm hỗ trợ, hướng dẫn người dùng cách kích hoạt lại sau khi gỡ phiên bản iOS 9.3.
    Các thiết bị này cần gỡ bỏ Activatione Lock từ iCloud hoặc kích hoạt lại thiết bị từ iTunes trên máy tính. Sau đó cần nhập tài khoản Apple ID và mật khẩu để hoàn thành việc nâng cấp phần mềm. Các hoạt động của điện thoại như chơi game,nghe nhac, cập nhật tin tức khuyen mai Mobifone không thể dùng.
    Với trường hợp, bạn không thể nhớ được mật khẩu Apple ID, thiết bị của bạn sẽ trong tình trạng không thể kích hoạt cho đến khi khôi phục hoặc thiết lập lại mật khẩu. Với những dòng Apple đời cũ, sẽ chính thức tạm ngưng bản cập nhập này và sẽ đưa ra bản hoàn thiện hơn trong vài ngày tới.

    [​IMG]
    Bản cập nhật sẽ được khôi phục trong vài ngày tới
    Đây không phải lần đầu tiên Apple mắc phải lỗi kỹ thuật như tạm ngừng cập nhật iOS như này. Cũng tình trạng tương tự, tháng 9/2014, phiên bản iOS 8.0.1 cũng bị tạm ngừng cập nhật do nhiều người dùng báo cáo không thể sử dụng dữ liệu di động.
    Trong vài ngày tới, lỗi kỹ thuật này sẽ được khắc phục và các hoạt động cập nhật lại trở lại bình thường.
    Xem thêm: Cách mua thẻ điện thoại Vinaphone 20k tại https://vienthong.com.vn/cach-mua-the-card-dien-thoai-vinaphone-online/the-card-vinaphone-20k.html
     
    vienthonghdc

    vienthonghdc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    72 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...