Indongnam tư vấn khách hàng về các dịch vụ in ấn tại công ty

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      5566
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ha noi , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      13/6/15, 656 Đọc

  1. Dịch vụ thiết kế sáng tạo và in ấn chuyên nghiệp của chúng tôi góp phần nâng cao giá trị Thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp bạn giúp tăng doanh thu và lợi nhuận từ kết quả của giá trị mà chúng tôi mang lại. " In card visit giá rẻ, In phong bì, In tờ rơi... "

    DỊCH VU GIA CÔNG SAU IN

    [​IMG]v
    Gia công sau in là một trong những công đoạn sản xuất quan trọng của quá trình in ấn. chất lượng, tính thẩm mỹ của sản phẩm phụ thuộc rất nhiều vào công đoạn này. Để có được ấn phẩm hoàn hảo thì xưởng in cần có hệ thống máy gia công hiện đại và đồng bộ, người làm công việc này cần có sự tỉ mỉ, cẩn trọng và trách nhiệm cao.
    Đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng về chất lượng sản phẩm, tất cả các ấn phẩm sau in đều được chúng tôi gia công hoàn thiện bằng hệ thống máy gia công thế hệ mới và hiện đại nhất hiện nay. Các công đoạn gia công sau in trước đây thường làm bằng máy thủ dông đã được thay thế bằng máy gia công tự động nhằm giảm nhân sự vận hành máy mà vẫn mang lại hiệu quả, giảm chi phí sản xuất dẫn đến giảm giá thành sản phẩm nhằm nâng cao lợi ích cho khách hàng.
    Các loại máy gia công sau in của cúng tôi gồm: Máy xén, máy bế khuôn, máy dán bao bì tự động, máy ép nhũ, máy cán màng, máy gấp, máy khâu sách, máy keo bìa, máy in số nhảy... phục vụ được tất cả những yêu cầu gia công từ đơn giản đến phức tạp.

    [​IMG]
    Tùy theo quy cách, đặc điểm và yêu cầu gia công của từng loại ấn phẩm, chúng tôi sẽ áp dụng sản xuất trên loại máy chuyên dụng và phù hợp nhằm đạt hiệu quả cao nhất về chất lượng, rút ngắn thời gian sản xuất.

    Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ In card visit chất lượng tốt nhất

    Vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY THIẾT KẾ IN ĐÔNG NAM

    76 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân , Hà Nội
    Tel: (04) 3566 8470 - (04) 6683 5625
    Email: [email protected]
    Website:indongnam.com.vn
     
    digitech2014

    digitech2014 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    46 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...