In túi nilon đựng thực phẩm

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      60753
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 10 Hoàng Ngọc Phách, Q.Đống Đa , Hà Nội
    6. Thông tin:
      7/12/17, 545 Đọc

  1. Trong tình trạng thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng hiện nay, vấn đề về vệ sinh an toàn thực phẩm đang được người dùng quan tâm đặc biệt vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến vấn đề sức khỏe của họ rất nhiều.Theo những nghiên cứu gần đây việc sử dụng túi nilon tái chế, không có giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm trong việc chứa đựng thực phẩm trong thời gian lâu dài sẽ gây ra rất nhiều bệnh nguy hiểm ở con người. Để giảm thiểu vấn đề này ta nên sử dụng các loại túi nilon nguyên sinh không pha lẫn tái sinh và có giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm.

    Sự thật đúng như vậy!!!! Hiện nay nhu cầu sử dụng thức ăn nhanh gia tăng với tốc độ chóng mặt, theo đó các cửa hàng thực phẩm mọc lên rãi rác khắp mọi ngóc ngách cả nước. Nên việc sử dụng túi nilon đượcin thương hiệu dùng để chứa, đựng các loại thực phẩm trong khi bảo quản và vận chuyển là lựa chọn ưu tiên bởi những đặc tính mà túi nilon mang lại. Ngoài ra khi in túi nilon đựng thực phẩm còn dùng để quảng cáo thương hiệu của mình đến người dùng gần hơn.

    Vì vậy công nghệ sản xuất in túi nilon đẹp được xem là tiêu chí quan trọng của công nghệ thực phẩm, là nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng lương thực thực phẩm hiện nay. Nếu những thực phẩm sau khi chế biến được đóng gói trong túi nilon không đảm bảo chất lượng kém thì thực phẩm dù tươi ngon cũng sẽ bị giảm chất lượng nhanh chóng, bị hư hỏng, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

    Trong quá trình sản xuất thực phẩm ngoài việc đảm bảo điều kiện vệ sinh nơi làm việc, trang thiết bị dụng cụ chế biến thì vai trò của in túi nilon đựng thực phẩm cũng góp phần quan trọng đối với an toàn thực phẩm, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của bánh và sức khỏe của người tiêu dùng.

    In túi nilon đựng thực phẩm phải sạch, an toàn, không gây độc hại đến sức khỏe người tiêu dùng, bởi vì túi tiếp xúc trực tiếp đến thực phẩm. Với các loại thực phẩm cần được bảo quản lâu ngày thì túi phải đảm bảo độ kín 100% .

    Chính vì vậy việc chọn nơi in túi nilon đựng thực phẩm rất quan trọng, giúp chúng ta có một sản phẩm đẹp, được khách hàng đón nhận, và góp phần bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng.

    Đ/c: số 10 Hoàng Ngọc Phách, Đống Đa, Hà Nội

    Mobile: 0975501810

    Tel: 02462925580
     
    picker

    picker Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...