in kỷ yếu giá rẻ nhất tại Hà Nội - In Tiến Sơn

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      76351
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      https://intienson.com/in-ky-yeu-lop-chuyen-nghiep.html , Chưa có
    6. Thông tin:
      14/2/19, 495 Đọc

  1. "In kỷ yếu giá rẻ" là cụm từ đang được quan tâm đặc biệt trong những khoảng thời gian gần cuối năm và đầu năm mới, với nhiều băng rôn, poster quảng cáo rầm rộ các xưởng in đang lôi kéo khách hàng của mình bằng tất cả mọi hình thức.
    In kỷ yếu là một cách để lưu lại ký ức của một đời học sinh, sinh viên... nhiều bạn trẻ còn bỏ khá nhiều thời gian và công sức ra chỉ để có những tấm ảnh để đời của mình hoặc có thể là những nhóm bạn cũng có thể cùng rủ nhau làm lên một tập album kỷ yếu đẹp lung linh. Nhưng chỉ với ảnh đẹp thôi là không thể hoàn thành một cuốn kỷ yếu được mà bước cuối cùng đó là chính là chọn một xưởng in kỷ yếu đẹp chất lượng nhất.

    [​IMG]

    In kỷ yếu giá rẻ nghe thì có vẻ hấp dẫn nhưng đằng sau từ "giá rẻ" chúng ta cũng có thể hiểu được phần nào về chất lượng, các lời mời mọc trên quảng cáo chúng ta chỉ có thể xác thực khi cầm trên tay sản phẩm và báo giá mà thôi. Khi tới với những xưởng in giá rẻ thường thì thường khách hàng không để ý tới chất lượng mà chỉ chăm chăm tới báo giá mà xưởng in đưa ra, từ đó mà khi sản phẩm tới tay khách hàng thì lại thất vọng nhất là đối với những sản phẩm đặt nặng về tinh thần như kỷ yếu. Đây là kỷ niệm của một đời người, nếu gặp phải những xưởng in kém chất lượng sẽ dẫn tới những cuốn kỷ yếu không được bền đẹp và một khoảng thời gian rất ngắn sau đó sẽ không còn như lúc ban đầu bằng những dấu hiệu xuống cấp trầm trọng.

    Để chọn cho mình một nơi in kỷ yếu tốt nhất nên tìm những nơi có tiếng và chất lượng và uy tín nhiều năm, vì những nơi này thường sẽ rất chú trọng tới tiếng tăm nên các sản phẩm đều được chăm chút khá kỹ lưỡng. Vậy, làm sao để tìm được những nơi in ấn kỷ yếu uy tín chất lượng chính là nội dung chính bài hôm nay.

    Công ty in ấn Tiến Sơn với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, xưởng in lớn máy móc hiện đại, nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, chuyên viên thiết kế trẻ năng động sáng tạo. Đây chính là những yếu tố giúp cho chúng tôi tồn tại và phát triển tới ngày hôm nay, các mẫu in kỷ yếu của chúng tôi khi tới tay khách hàng đều là những nội dung mới mẻ sáng tạo không đụng hàng, đảm bảo khách hàng khi cầm trên tay đều hài lòng. Ngoài chất lượng như cam kết thì báo giá in kỷ yếu của chúng tôi chắc chắn là tốt nhất tại nội thành Hà Nội, với những đơn hàng số lượng lớn thì chiết khấu % rất đáng kể cho khách hàng. Ngoài ra còn rất nhiều ưu đãi và hậu đãi cho các khách hàng đặt in kỷ yếu tại In Tiến Sơn cho các khách hàng gắn bó lâu dài với chúng tôi.

    In kỷ yếu không giống như một sản phẩm quảng cáo hay bất cứ gì khác dùng một khoảng thời gian có thể bỏ nên rất cần yếu tố bền lâu với thời gian, chúng tôi đã nhập khẩu từ Châu Âu những máy in mới nhất cùng những kỹ thuật in tốt nhất hiện nay để áp dụng cho dịch vụ in kỷ yếu này. Chúng tôi có thể cam kết và đảm bảo những mẫu in kỷ yếu tại công ty chúng tôi sẽ bền đẹp với thời gian, đủ để các quý khách hàng lưu giữ kỉ niệm một thời gian rất dài.

    Các mẫu in kỷ yếu hiện này tại thị trường thường sẽ rất dễ đụng hàng bởi khi không có những chuyên viên thiết kế mỹ thuật thì các xưởng in giá rẻ sẽ dùng đi dùng lại 1 mẫu, khiến cho các sản phẩm in kỷ yếu gây nhàn chán với ánh mắt người nhìn. Khi đến với chúng tôi chắc chắn quý khách hàng sẽ tránh được trường hợp này bằng những mẫu in kỷ yếu đẹp lạ bắt mắt bới đội ngũ thiết kế trẻ năng động của chúng tôi rất thấu hiểu các bạn trẻ.

    Ngoài dịch vụ in kỷ yếu giá rẻ nhưng vẫn chất lượng của In Tiến Sơn thì chúng tôi còn rất nhiều dịch vụ khác để quý khách hàng quan tâm như in catalogue - một thứ không thể thiếu của các doanh nghiệp, công ty, tập đoàn... lớn và nhỏ hay những dịch vụ in túi giấy, in poster quảng cáo, in card, in thẻ... đều rất chuyên nghiệp và linh động giá cả cho các khách hàng, đặc biệt là nội thành Hà Nội

    Nếu bạn đang tìm một nơi in ấn tốt để đặt niềm tin thì chúng tôi - In Tiến Sơn chắc chắn là một điểm dừng lý tưởng cho quý khách hàng.
     
    mvthanh

    mvthanh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...