IN CATALOGUE ĐẸP TẠI QUẬN ĐỐNG ĐA – HÀ NỘI

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32219
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      29/8/16, 590 Đọc

  1. In Catalogue đang là một lợi thế dẫn đầu về doanh số cho mỗi doanh nghiệp.

    Mỗi một công ty không thể quảng bá và giới thiệu sản phẩm của mình tới các khách hàng mục tiêu mà thiếu khâu chuẩn các tài liệu quảng cáo như in Catalogue, in flyer, in tờ rơi. Bởi Catalogue, flyer, tờ rơi là vật có thể truyền đạt thông tin tới khách hàng và người nghe một cách đầy đủ nhất, sinh động và hấp dẫn nhất.

    Để doanh nghiệp của mình đứng vững được trên thị trường và tạo dựng được thương hiệu thì đòi hỏi việc quảng cáo cần phải được thực hiện liên tục và một trong những nhiệm vụ quan trọng khi quảng cáo doanh nghiệp đó chính là thiết kế Profile, Catalogue. Một mẫu Profile hay Catalogue mà được thiết kế chuyên nghiệp với bố cục rõ ràng, sang trọng, nhấn mạnh được những tính năng độc đáo của sản phẩm đó đồng thời truyền tải được thông điệp mà doanh nghiệp muốn gửi đến cho khách hàng của mình.

    [​IMG]

    Để có một cuốn catalog đẹp và hiệu quả phục vụ cho chiến dịch bán hàng của bạn cần có sự đầu tư thích đáng và chuẩn bị công phu. Dịch vụ thiết kế catalogue VÀ In catalogue tại Hà Nộichuyên nghiệp của IN ĐĂNG NGUYÊN ra đời để giúp bạn giải quyết công việc trên một cách đơn giản và hiệu quả.Tại IN ĐĂNG NGUYÊN bạn sẽ nhận được sự trợ giúp từ lên ý tưởng, biên soạn nội dung, chuẩn bị hình ảnh, thiết kế mỹ thuật, in ấn catalogue hoàn hảo nhất.

    Dịch vụ thiết kế catalogue của IN ĐĂNG NGUYÊN cung cấp cho bạn giải pháp tốt nhất để đưa sản phẩm dịch vụ của mình tới khách hàng.
    Catalogue hay còn được gọi là catalog, catalo… là một trong những công cụ bán hàng hiệu quả nhất được biết đến từ trước đến nay. Dù bạn đã có một website giàu thông tin, thì việc thiết kế catalogue để tham khảo mọi lúc, mọi nơi về sản phẩm của bạn cũng là không thể thiếu được.

    IN ĐĂNG NGUYÊN thấu hiểu mục tiêu của chiến dịch quảng cáo của bạn, do đó các thiết kế của chúng tôi nhắm vào các mục tiêu đó để đảm bảo sao cho không những sản phẩm của bạn tạo được ấn tượng thẩm mỹ tốt nhất (đẹp nhất) mà còn truyền tải được thông điệp hoàn hảo nhất.
    Sự phối hợp thường xuyên của nhóm làm việc gồm copywriter, photographer, designer và creative director đảm bảo cho cuốn catalogue được thực hiện nhất quán và đúng hướng nhất.

    IN ĐĂNG NGUYÊN đáp ứng mọi nhu cầu in ấn catalogue chất lượng cao và giá thành hợp lý nhất. Sản phẩm của bạn nhận được những mẫu in catalogue tốt nhất, trên giấy thành phẩm cao cấp đáp ứng được yêu cầu khắt khe về tiêu chuẩn kỹ – mỹ thuật.

    Xưởng in của IN ĐĂNG NGUYÊN được trang bị máy móc tối tân đáp ứng nhu cầu in ấn catalogue với số lượng lớn trong thời gian ngắn.

    Chúng tôi nhận In catalogue tại toàn bộ k[/I]hu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận thành phố Hà Nội với chi phí vận chuyển hợp lý và thời gian nhanh nhất. Liên hệ 0914.006.627 (Mrs.Nga) hoặc email : [email protected] để nhận được báo giá In catalogue nhanh nhất và phù hợp nhất.
     
    indangnguyen04

    indangnguyen04 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...