In bao bì giấy nhu cầu của hầu hết các công ty sản xuất hàng tiêu dùng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      53772
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      81-83 Nguyễn Hữu Dật,Phường Tây Thạnh,Quận Tân Phú,TP HCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      1/8/17, 648 Đọc

  1. In hộp giấy, túi giấy,bao bì giấy ... là nhu cầu của hầu hết các công ty sản xuất hàng tiêu dùng. Chúng ngoài chức năng bảo vệ sản phẩm còn là một phương tiện hữu hiệu dùng để quảng cáo cho thương hiệu công ty. Ta có thể thấy rằng việc đầu tư cho một sản phẩm bao bì đạt chất lượng cả về thiết kế lẫn in ấn là một việc làm cần thiết và quan trọng để thu hút khách hàng.
    Ngoài ra bao bì còn thể hiện cá tính của sản phẩm so với các sản phẩm cùng loại khác trên thị trường. Bao bì là cầu nối quan trọng giữa sản phẩm và khách hàng, nó ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định mua của khách hàng
    Việc tìm kiếm được một nhà in uy tín để có thể bảo đảm được sản phẩm in túi giấy của công ty là một việc không đơn giản.
    Công ty in ấn giá rẻ Cao Hoàng Gia –sẽ mang đến những sản phẩm đẹp sang trọng, mang đến những nét riêng cho từng thương hiệu và từng sản phẩm khác nhau.
    Với thế mạnh hoạt động lâu năm trong ngành in ấn, quy trình tiếp nhận yêu cầu, tư vấn cho quý khách hàng lựa chọn hợp lí nhất, đội ngũ thiết kế trẻ sáng tạo sẽ giúp cho mục đích quảng bá của quý khách được truyền tải một cách tốt nhất qua sản phẩm. Và một yếu tố thế mạnh của công ty chúng tôi nữa là giá cả cạnh tranh sẽ luôn cho quý khách sự lựa chọn tiết kiệm nhất.
    Chúng tôi chuyên cung cấp các loại túi giấy như túi giấy couche, túi giấy kraf, túi giấy duplex, túi giấy ivory, túi giấy briston…. được in với công nghệ in offset hiện đại nhất.
    Chất liệu để in túi giấy giá rẻ : Có rất nhiều chất liệu để lựa chọn chất liệu túi giấy như giấy couche, giấy lvory giấy kraft, giấy Duplex . Nhưng các họa tiết trang trí trên mẫu in túi giấy có được đẹp hay không phụ thuộc rất nhiều vào loại chất liệu giấy tạo nên túi.
    Độ dày, mỏng của túi giấy : Độ dày mỏng của túi giấy cũng khá quan trọng trong quá trình thiết kế túi giấy vì nó ảnh hưởng tới chất lượng kiểu dáng của túi giấy khi sản xuất.
    Muốn Họa tiết, hoa văn trang trí trên túi giấy đẹp chúng ta cần: phải có sự tính toán thật tỉ mỉ về thiết kế các họa tiết, màu sắc, logo, hình ảnh thương hiệu , sản phẩm sao phù hợp nhất. Cho nên khách hàng cần phải được tư vấn thật kỹ lưỡng trước khi in túi giấy.
    Tuy nhiên một túi giấy đẹp và chất lượng vẫn là sản phẩm túi giấy đúng theo yêu cầu của khách hàng.
     
    incaohoanggia

    incaohoanggia Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    439 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...