Hương vị của pasta và pizza tại Capricciosa

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      11130
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      14/10/15, 744 Đọc

  1. Hương vị của món ăn này đã làm quyến rũ nhiều thực khách bởi những chiếc bánh pizza pepperonis làm từ bột mì và được ủ men theo công thức đặc biệt do chính ông Masaaki Honda đã dày công học hỏi và nghiên cứu nhiều năm.

    Những loại nguyên liệu chế biến món bánh pasta và pizza pepperonis tại Capricciosa được tuyển chọn kỹ lưỡng để đảm bảo sự ổn định về chất lượng, với nguyên liệu thơm ngon, đặc trưng. Ngoài ra, cách chế biến các món ăn rất chân thực, ông đã sử dụng nước sốt có vị ngọt và giàu hương vị với cà chua được nhập khẩu trực tiếp từ Italy.

    [​IMG]

    Những loại nước sốt được chế biến bằng công thức bí truyền của Capricciosa cũng sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị. Mỗi loại nước sốt là một tinh hoa nho nhỏ của nhà hàng Capricciosa, bởi đây chính là điều làm nên sự khác biệt và đặc trưng giữa các món spaghetti.

    [​IMG]

    Món spaghetti sốt cà chua tỏi ớt của Capricciosa cũng chinh phục thực khách bởi hương vị đậm đà và mùi thơm sực nức của nước sốt được nấu theo công thức bí truyền. Hay như các món spaghetti mang phong cách Vongole của Capricciosa luôn được yêu thích tại Nhật Bản do hương vị của món ăn luôn ở chuẩn mực cao, có thể chiều lòng bất kỳ vị thực khách khó tính nào.

    Nấu spaghetti là cả một nghệ thuật, có những món ăn thoạt nhìn tưởng là đơn giản nhưng lại đòi hỏi sự cẩn thận và tuân thủ quy tắc một cách tuyệt đối của đầu bếp. Chẳng hạn như món Carbonara (một loại spaghetti được nấu với sốt kem), muốn ngon thì sốt kem phải không quá đặc cũng không quá loãng. Sốt hòa quyện với sợi mì sẽ tạo nên một vị ngọt dịu và hương thơm nhẹ nhàng.

    Món spaghetti sốt cà chua tỏi ớt của Capricciosa cũng chinh phục thực khách bởi hương vị đậm đà và mùi thơm sực nức của nước sốt được nấu theo công thức bí truyền. Hay như các món spaghetti mang phong cách Vongole của Capricciosa luôn được yêu thích tại Nhật Bản do hương vị của món ăn luôn ở chuẩn mực cao, có thể chiều lòng cả những thực khách khó tính.


    [​IMG]
    Masaaki Honda

    Nhà hàng Capricciosa:
    Trung tâm thương mại Vincom Center, tầng B3, gian hàng B3, 03A,

    Địa chỉ pepperonis : 70-72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM.
     
    dieulozi

    dieulozi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    164 | Xem tất cả
    Được thích:
    8

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...