Hướng dẫn thiết lập thiết bị Switch 2960L kết nối với máy tính PC.

    1. 10,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      77910
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 7-C8 Ngõ 261 Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội. , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      11/4/19, 747 Đọc

  1. Kết nối máy tính tới thiết bị chuyển mạch Switch.

    Để bảo đảm việc kết nối của mọi người thành công trước tiên hãy kiểm tra lại các phụ kiện đi kèm với bộ chuyển mạch thiết bị mạng Switch xem có đầy đủ không? Thông thường một bộ chuyển mạch C2960-L đã có đủ những phụ kiện cần thiết, tuy nhiên khi kết nối với máy tính mọi người vẫn cần đề ý tới một số các thành phần như:

    - Catalyst Switch C2960-L

    - Dây nguồn ( AC Power Cord )

    - Cáp Ethernet

    - Máy tính để kết nối (PC)

    Trang web : Ciscochinhhang.com.

    Ngoài các phụ kiện ở bên trong Switch các thành phần bên ngoài là tối cần thiết để làm việc, bởi vậy hãy chắc chắn mọi người không thiếu 1 thứ gì. Và cũng dừng quên kiểm ra lại thiết bị mạng cũng như những thiết lập của PC và đảm bảo không có gì được kết nối tới chúng được cài đặt để dùng DHCP ( phân giải máy chủ tự động ).

    Xem thêm : WS-C2960+48TC-L

    [​IMG]

    Như các bạn đã thấy như hình ảnh bên trên, nối dây cắm nguồn AC với đầu nguồn AC của thiết bị mạng chuyển mạch và ổ cắm cung cấp điện. Sau khi cắm dây xong mọi người có thể bật công tắc và kiểm tra tình trạng, liệu thiết bị mạng đã có nguồn điện hay chưa thông qua đèn LED SYST và đèn LED STAT màu xanh lục ở phía trước của thiết bị mạng Switch. Mọi người chú ý khi mới kết nối nguồn điện thiết bị mạng sẽ kiểm tra nguồn điện này và tiến trình này đèn sẽ nhấp nháy, mọi người hãy nhấn và giữ nút SYST và STAT cho tới lúc mà ổn định thì những đèn LED này sẽ có màu xanh lục và không nhấp nháy nữa.

    Tiếp theo mọi người thực hiện kết nối cáp Ethernet (Cổng Ethernet) cắm từ thiết bị mạng chuyển mạch Switch và đầu kia của cáp tới cổng Ethernet trên thiết bị PC như hình minh họa bên trên và hãy để ý khi mà đèn LED ở máy tính cũng nhấp nháy màu xanh lúc này có nghĩa là kết nối đã thành công. Để chắc chắn hơn trong trường hợp này mọi người có thể sử dụng dòng lệnh " ping 10.0.0.1" từ máy tính của bạn tới máy tính để kiểm tra đường truyền.

    Chú ý:

    - Trong trường hợp đèn LED không chuyển sang màu xanh và sáng có nghĩa là kết nối Fail ( thất bại ), lúc này mọi người cần liên hệ tới nơi sản xuất thiết bị để họ kiểm tra tình trạng của thiết bị mạng Switch

    - Hãy nhấn và giữ nút bên cạnh đèn LED SYST cho tới khi đèn nháy thì bỏ ra nữa.

    - Cổng chuyển đổi đết kết nối cáp Ethernet là các cổng RJ45 được đánh số như hình ảnh mô tả ở bên trên.

    Cài đặt thiết bị Switch.

    Trước khi đi vào cấu hình thiết bị hãy chuẩn bị trước hai thứ:

    ● IP Address của cổng vào (Router)

    ● IP Address and Subnet Mask cho Switch

    Đăng nhập vào chương trình cài đặt

    Khi thiết lập lần đầu tiên bạn hãy sử dụng trình hướng dẫn cài đặt cấu hình để đăng nhập thông tin IP lúc đầu, khởi chạy trên trình duyệt Web trên PC của mọi người và đăng nhập vào giao diện người sử dụng Web.

    Khi hộp thoại là biểu Form đăng nhận xuất hiện hãy nhập thông tin đăng nhập bao gồm tài khoản và mật khẩu. Sau khi đăng nhập xong sẽ có giao diện cấu hình cơ bản giúp cho bạn thao tác dễ dàng hơn.
     
    Ciscochinhhang

    Ciscochinhhang Chat với người nàyANBINHNET Thành viên

    Tin:
    45 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    59 Võ Chí Công, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...