Hướng dẫn thi công trần xuyên sáng Nha Trang chi tiết từ A – Z

    1. 2,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      113791
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      số 4, đường số 7, khu đô thị vạn phúc , Chưa có
    6. Thông tin:
      12/5/22, 232 Đọc

  1. Trần xuyên sáng mang đến sự khác biệt, sang trọng và đẳng cấp cho không gian sống và làm việc của mỗi người. Bạn cũng muốn thi công trần xuyên sáng Nha Trang để làm đẹp nhà ở, văn phòng của mình? Vậy, bạn nên thi công như thế nào? Quá trình thi công có khó không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

    [​IMG]

    Trước khi thi công trần xuyên sáng, bạn nên làm những gì?
    Trần nhà xuyên sáng của bạn có đẹp hay không? Có bền chắc hay không? Thì đều phụ thuộc rất nhiều vào giai đoạn trước thi công này. Bạn không nên vội thi công trần xuyên sáng ngay, mà hãy tiến hành làm một vài kiểm tra sau:

    [​IMG]

    Biện Pháp thi công trần xuyên sáng
    • Khảo sát, đo đạc trần nhà: bạn cần đo đạc đúng kích thước trần nhà của mình, để chọn mua loại trần xuyên sáng có kích thước tương ứng.

    • Lựa chọn hệ đèn phù hợp: bạn có thể chọn đèn LED, đèn Downlight,… để lắp đặt trần xuyên sáng phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình.

    • Tấm trần xuyên sáng phải còn nguyên vẹn: nó phải còn giấy nem phong của cửa hàng, không bị xé rách, không nứt vỡ.

    • Tránh các vật nhọn: những loại dao, kéo,… rất dễ làm rách tấm trần. Do đó, bạn không nên đặt nó gần các vật dụng này.

    • Môi trường lắp đặt: phải sạch sẽ và thoáng mát, nhằm giúp bụi bẩn không bám vào trần gây bẩn, mất thẩm mỹ.

    • Không đặt tấm trần xuyên sáng dưới nền nhà: do nền nhà thường có nhiệt độ thấp hơn, mát lạnh hơn. Nên việc đặt tấm trần trực tiếp dưới nền nhà sẽ vô tình làm hỏng các sợi quang bên trong, ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Thay vào đó, bạn có thể đặt trên bàn, sofa, giường, những chỗ rộng rãi, khô ráo, nhiệt độ ấm.

    • Tìm kiếm đội ngũ thi công trần xuyên sáng chuyên nghiệp: khi thi công, lắp đặt trần xuyên sáng, bạn cần phải đảm bảo quá trình thi công đúng kỹ thuật, khoảng cách giữa trần và đèn phù hợp để mang lại hiệu ứng chiếu sáng tốt nhất,… Cùng với các vấn đề an toàn lao động. Do đó, nếu bạn không phải là người am hiểu về vấn đề này, thì bạn hãy nên tìm đến các đơn vị uy tín để được hỗ trợ thi công trần nhà xuyên sáng.
    [​IMG]

    Quá trình thi công trần xuyên sáng Nha Trang
    Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ, vật dụng cần thiết, bạn sẽ tiến hành thi công trần nhà xuyên sáng theo các bước sau:

    • Lắp đặt hệ khung xương viền: khung xương viền sẽ được lắp đặt cố định vào trần nhà nguyên thủy.

    • Lắp đặt đèn: bạn cần tính toán kỹ lưỡng khoảng cách giữa đèn và tấm trần xuyên sáng, mật độ đèn cần thiết để đem lại hiệu quả chiếu sáng tối ưu nhất và bảo vệ cho tấm trần.

    • Lắp tấm trần vào khe xương bằng công cụ chuyên dụng.

    • Làm căng tấm trần xuyên sáng và hoàn thành.

    • Test thử: bạn hãy kiểm tra lại trần xuyên sáng đã được lắp đặt tốt chưa? Tấm trần có gặp sự cố gì không? Hệ thống đèn có gặp trục trặc gì không?
    [​IMG]

    Như vậy, việc thi công trần xuyên sáng Nha Trang không phải là điều quá khó khăn. Tuy nhiên, để đảm bảo quá trình thi công đúng kỹ thuật, an toàn, bạn nên tìm kiếm cho mình một đơn vị thi công trần nhà xuyên sáng uy tín, chất lượng.

    Trong đó, công ty Dhome là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thi công trần xuyên sáng. Bạn sẽ được hỗ trợ lắp đặt tận tình ngay tại nhà với chi phí siêu cạnh tranh. Đồng thời, bạn cũng nên trang bị cho mình những kiến thức cần thiết về trần xuyên sáng và cách lắp đặt để tiết kiệm chi phí và tránh lừa đảo.

    Am hiểu cách thi công trần xuyên sáng Nha Trang và biết được địa chỉ thi công chất lượng. Tại sao bạn không nhanh chóng lắp trần xuyên sáng ngay? Hãy liên hệ để được hỗ trợ nhé!

    [​IMG]

    CUNG CẤP DỊCH VỤ BẢO TRÌ TRẦN XUYÊN SÁNG ĐẸP GIÁ RẺ TẠI NHA TRANG
    Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp thêm các gói dịch vụ như bảo trì trần, như vệ sinh màng trần xuyên sáng, thay sửa hệ thống đèn nguồn, thay tấm màng, Với giá ưu đãi và thợ thi công nhanh chuyên nghiệp.

    Nếu khách hàng có nhu cầu lắp đặt Trần xuyên sáng nha trang xin vui lòng liên hệ với Dhome ngay. Những mẫu trần xuyên sáng chất lượng, đẹp mắt sẽ được lắp đặt nhanh chóng cho bạn. Bạn không chỉ hài lòng về chất lượng mà còn hài lòng về dịch vụ tận tình của chúng tôi!

    [​IMG]

    LIÊN HỆ CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC NỘI THẤT DHOME VIỆT NAM.
    Hotline : 0941 665 078

    Zalo: 09630 666 92

    Email: [email protected] & [email protected]
     
    phuongmetech

    phuongmetech Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    25 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...