Hướng dẫn sử dụng máy lọc nước đạt hiệu quả

    1. 9,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30300
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      11/8/16, 693 Đọc

  1. Hiện giờ máy lọc nước đã được người dân ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhưng không phải ai cũng biết dùng đúng cách để làm tăng thêm hiệu quả cho nước và nâng cao thời gian sử dụng cho sản phẩm. ngay bây giờ chúng tôi sẽ cùng các bạn tìm hiểu cách sử dụng, chiếc máy lọc nước làm sao cho có chất lượng cao nhé.

    >>>>Thay loi loc nuoc tai nha

    Mẹo vặt để bạn sử dụng và bảo quản máy lọc nước

    [​IMG]

    >>>>Hệ thống lọc đầu nguồn

    Đầu tiên để sản phẩm lọc nước có hiệu quả thật sự thì khi lựa chọn mua bạn cần thiết nên lựa chọn được máy phù hợp với nguồn nước của gia đình ví dụ như chiếc máy lọc nước dành cho dòng nước bị nhiễm phèn, loại nước dùng cho giếng khoan hay nguồn nước bình thường… đây là khâu nên lưu ý bởi có tìm kiếm được máy phù hợp mới giúp tăng tuổi thọ cho thiết bị đồng thời nâng cao chất lượng của dòng nước.

    >>>>Máy lọc nước aquaprotech 150l

    Quan trọng bạn hãy lưu ý đến phần lõi lọc nước, hãy thay lõi lọc nước theo đúng thời hạn của nhà sản xuất, chú ý nên thay đúng thời gian không nên thay trước chỉ dẫn hoặc quá muộn bởi sẽ tác động không tốt đến dòng nước đầu ra hoặc tốn chi phí khi thay quá sớm, thông thường thì với sản phẩm lọc nước uống trực tiếp thì từ 3 đến nửa năm với lõi số 1,2,3 còn các lõi chức năng 5,6,7,8 thì tầm 2 năm. Bạn có thể tìm đến đến dịch vụ thay thay lõi thiết bị lọc nước của Aquaprotech để được phục vụ thay cho bạn chiếc may lọc nươc chất lượng.

    Điểm chú ý nữa để tăng tuổi thọ của sản phẩm lọc nước bạn cũng cần tuân thủ áp dụng 1 vài lưu ý sử dụng điện áp và cách bố trí lắp đặt sao cho đạt tiêu chuẩn nhất theo chỉ dẫn của đơn vị sản xuất như tránh để sản phẩm lọc nước ở khu vực hay bị ẩm ướt có thể gây nguy hiểm hoặc những nơi có mặt trời chiếu trực tiếp cũng nên hạn chế bởi có thể làm xuất hiện rêu mốc các lõi lọc thô. cần tránh không được để đầu vòi tiếp xúc vào nguồn nước nóng sẽ làm vòi hỏng, khi thay những máy lọc nước mới thì nên cho máy hoạt động và vặn mở vòi 3 tiếng và nếu có sự cố rò rỉ xảy ra thì nên khóa chặt ngay van nước, cắt điện và gọi ngay cho thợ sửa chữa.

    Bài này là một vài gợi ý để bạn sử dụng máy lọc nước hiệu quả hơn, nếu muốn chọn lựa máy lọc nước đạt tiêu chuẩn bạn có thể chọn đến thiết bị lọc nước Aquaprotech hoặc các dịch vụ khác liên quan đến chiếc máy lọc nước chúng tôi đều đảm bảo sẽ sử lí và đem đến cho bạn chiếc máy lọc nước đạt tiêu chuẩn nhất, thiết bị lọc nước Aquaprotech hiện tại được trang bị tiện lợi cho người sử dụng như tự động báo thay lõi, sục rửa màng lọc…
     
    Enuysmile

    Enuysmile Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...