hướng dẫn lựa chọn máy cạo râu chính hãng

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      73131
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      78 Phạm Hùng , Hà Nội
    6. Thông tin:
      1/11/18, 486 Đọc

  1. Dụng cụ cạo râu của nam giới hiện nay cũng khá đa dạng, có thể nói là khó chọn nếu như không biết các thông tin về sản phẩm. Tính trung bình hiện nay trên các trang thương mại điện tử thì có khoảng 10k mẫu mã khác nhau, bao gồm các thương hiệu lớn nhỏ.

    Vậy làm sao để lựa chọn được máy cạo râu chính hãng chất lượng như mong muốn. Sau đây tôi xin chia sẻ một vài mẹo nhỏ cơ bản để lựa chọn máy được như mong muốn, đặc biệt là đối với nam giới ở độ tuổi trưởng thành và cận trưởng thành thì bận bề trăm ngàn công việc, không có thời gian tìm hiểu sâu các sản phẩm.
    [​IMG]

    1. Xác định dòng máy:

    Trong các dòng máy cạo râu điện thì phân ra là hai dòng cơ bản đó chính là máy cạo râu ba lưỡi và hai lưỡi, đối với ba lưỡi thì máy khỏe hơn phù hợp với người râu dày, rậm mọc cả trên mặt.

    Máy hai lưỡi khá nhỏ gọn, công suất nhỏ hơn 1 chút nhưng lại tiện dụng với những người râu thưa, râu tơ và thậm chí những người có thói quen cạo hằng ngày.

    2. Giá tiền ( quan trọng với đại đa số)

    Mặc dù có thể bạn nghĩ chỉ cần mua được sản phẩm ưng ý thì giá tiền không quan trọng, nói vậy thôi rất quan trọng đấy nhé. Mặc dù tiết kiệm được vài trăm K thôi nhưng gom lại sẽ được một khoản khá lớn để chi tiêu công việc khác, đặc biệt là đối với những người lao động phổ thông, thì khoản thu nhập không cao khi chi tiêu rất cần tính toán chi tiết.
    [​IMG]
    3. Thương hiệu máy..

    Thương hiệu là một trong ba điều rất quan trọng, ở việt nam thì khi mua hàng hay có hiệu ứng đám đông, đó là một phương án an toàn nhưng thay vào đó hãy tìm hiểu về thương hiệu

    Thương hiệu tốt thì tỷ lệ sản phẩm tốt sẽ cao nhất, để có thương hiệu thì ắt sản phẩm phải có lịch sử tốt, được người dùng sử dụng tin tưởng.

    Một vài thương hiệu tốt như : Flyco, Philips, Shaver 4D.....

    Mua máy cạo râu ở đâu ?

    Hãy đến shopmen.net đơn vị phân phối hàng đầu tại việt nam về các dòng máy cạo râu điện, máy cạo râu flyco, máy cạo râu chính hãng.

    Hotline hỗ trợ: 0988.370.369

    Webtsite: shopmen.net
     
    antuongonline

    antuongonline Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...