Hướng dẫn lắp đặt sàn nhựa hèm khóa SPC

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      81648
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Tân lập - Đan phượng - hà nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      20/9/19, 466 Đọc

  1. Sàn nhựa hèm khóa SPC là vật liệu lát sàn hiện đại, có chất lượng vượt trội, tính thẩm mỹ cao và giá thành rẻ. Quá trình thi công lắp đặt sàn nhựa SPC cũng rất đơn giản, không hề phức tạp. Các bạn có thể theo dõi ngay các bước lắp đặt loại sàn nhựa này ngay dưới đây

    1. Thị trường sàn nhựa tại Hà Nội

    Hiện nay, trên thị trường có 2 loại ván sàn nhựa chính là sàn pvc và spc.

    Nếu sàn nhựa PVC sử dụng nhựa tái chế, có cốt nhựa màu đen. Sản phẩm có giá thành rẻ, chất lượng kém, có mùi rất khó chịu, có thể gây độc hại cho người sử dụng thì sàn nhựa SPC sử dụng nhựa nguyên sinh cao cấp

    Sản phẩm không có mùi, không gây độc hại tới sức khỏe của người sử dụng

    Khả năng chịu nước, chống cháy của sàn SPC rất cao. Độ ổn định của sàn tốt, chống cong vênh, co nứt khi thời tiết thay đổi. Chính vì vậy mà càng ngày càng có nhiều người sử dụng yêu thích và lựa chọn sàn nhựa SPC cho công trình nội thất của mình.

    2. Cách lắp ghép sàn nhựa hèm khóa SPC đúng kỹ thuật

    Quá trình thi công lắp đặt sàn SPC rất đơn giản, nhiều người sử dụng có thể tự thi công cho phòng ở của gia đình mình.

    Các bạn có thể theo dõi chi tiết quá trình thi công ván nhựa mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có thể ứng dụng cho ngồi nhà của mình

    Bước 1: Kiểm tra cốt nền: Sàn nhựa có thể lắp đặt trên cốt nền đá hoa hoặc nền xi măng, chỉ cần chúng bằng phẳng là có thể tiến hành lắp đặt được. Ngoài ra nền nhà vẫn phải đảm bảo khô thoáng, không ẩm ướt và tuyệt đối không đọng nước.

    Bước 2: Lắp sàn nhựa cũng như sàn gỗ đó là sử dụng xốp lót để đảm bảo độ êm cho sàn cũng như giúp bảo vệ sàn khỏi bị ẩm từ trực tiếp cốt nền. Nhiều người nghĩ rằng dùng sàn nhựa thì không cần phải dùng xốp nhưng thực tế nên dùng xốp để giúp sàn được ổn định và chắc hơn.

    Bước 3: Tiến hành lắp đặt như đối với sàn gỗ, tấm đầu tiên được lát từ chân tường, nên để cách tường khoảng 5-7mm vì sàn nhựa cũng có độ giãn nở nhất định, tuy là ít hơn gỗ nhưng vẫn có độ dãn nở vì vậy mà cần phải đảm bảo kĩ thuật này.

    Bước 4: Tiến hành đóng phụ kiện là phào chân tường và nẹp bo. Mục đích là để bảo vệ sàn gỗ cũng gia tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian nhà.

    Khi lắp đặt xong, chúng ta tiến hành quét dọn và vệ sinh sạch sẽ bề mặt sàn bằng chổi và khăn ẩm. Sau đó bê nhẹ nhàng đồ vật trên sàn, tránh kéo lê đồ đạc nhất là đồ có mũi sắc nhọn trực tiếp trên sàn vì điều này có thể làm xước sàn.

    3. Địa chỉ phân phối và thi công sàn nhựa hèm khóa SPC

    Sàn nhựa hèm khóa SPC chính hãng hiện được phân phối tại JanHome. Ở đây có rất nhiều loại sàn nhựa SPC với mẫu mã đa dạng và phong phú để các bạn có thể lựa chọn.

    Chúng tôi luôn mong muốn mang lại những gì tốt đẹp nhất dành cho khách hàng. Vì thế, sàn nhựa SPC mà chúng tôi cung cấp đã được chúng tôi kiểm định đạt chuẩn về an toàn và chất lượng.

    • Ngoài ra, JanHome còn cam kết bán hàng chính hãng, giá thành hợp lý
    • Nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng
    • Có đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, tận tình
    • Đội thợ kỹ thuật lắp đặt có chuyên môn, thẩm mỹ cao
    • Giao hàng nhanh chóng
    Vì vậy, nếu có nhu cầu mua và lát sàn nhựa hèm khóa SPC, các bạn hãy nhanh chóng đến JanHome gần nhất hoặc liên hệ tới số hotline 1800 00 22 để được hỗ trợ

    Công trình lát sàn nhựa SPC

    [​IMG]
    Công trình lát sàn nhựa SPC
    [​IMG]
    Công trình lát sàn nhựa SPC
    [​IMG]
    Công trình lát sàn nhựa SPC
    Video quá trình thi công lắp đặt sàn nhựa hèm khóa SPC

    Nguồn:https://janhome.vn/huong-dan-lap-dat-san-nhua-hem-khoa-spc.html
     
    trongjanco

    trongjanco Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    132 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...