Hướng dẫn công thức làm trắng da từ mật ong tốt như uống collagen

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32390
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      195/14 D1 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      31/8/16, 463 Đọc

  1. Mật ong là một trong những nguyên liệu tự nhiên làm đẹp da hàng đầu hiện nay được đông đảo chị em phụ nữ ưa chuộng. Thế nhưng, bạn đã nắm rõ công thức dưỡng da hiệu quả từ mật ong tốt hơn cả việc uống collagen chưa? Nếu chưa, bạn đừng bỏ qua những công thức bên dưới nhé!

    Công thức làm trắng da từ mật ong với bột nghệ

    Làm đẹp da từ mật ong và bột nghệ là một trong những công thức làm đẹp hiệu quả giúp nuôi dưỡng và tái tạo da mặt tuyệt vời, chống lão hóa da. Mặt nạ mật ong và bột nghệ sẽ nhanh chóng phục hồi làn da nhăn nheo, làm sáng màu làn da bị sạm, nám trở nên mịn màng. Mật ong cũng là thành phần siêu giữ ẩm cho da. Mật ong sẽ khôi phục lại độ ẩm cho làn da, giúp da luôn mịn màng tự nhiên. Áp dụng công thức làm trắng da mặt với mật ong và bột nghệ sẽ mang lại cho bạn làn da trắng hồng rạng rỡ.

    >>> Xem thêm: Kem Sakura Acne Clearing Cream

    [​IMG]
    Mặt nạ mật ong và bột nghệ cho da trắng hồng hơn mong đợi​

    Phương pháp: trộn 1 muỗng cà phê bột nghệ + 1 thìa mật ong nguyên chất để làm mặt nạ dưỡng trắng da. Sau khi rửa mặt sạch, thoa hỗn hợp lên da, massage nhẹ nhàng, giữ yên trong 15 phút rồi rửa sạch mặt với nước ấm. Tuần thực hiện 3 lần.

    Công thức làm trắng da với mật ong, bột trà xanh và sữa tươi

    Sử dụng nửa muỗng cà phê bột trà xanh, 1 muỗng cà phê sữa tươi và 1 muỗng cà phê mật ong, trộn lẫn 3 nguyên liệu với nhau, thoa lên mặt sau khi rửa mặt sạch. Thư giãn trong 20 – 30 phút, rửa mặt lại với nước ấm rồi dùng khăn mềm thấm khô mặt. Thực hiện tuần 2 – 3 lần.

    Công thức dưỡng trắng da với nước gạo, mật ong và sữa tươi

    >>> Xem thêm: Sakura Acne Clearing Cream có bị dị ứng không

    Lúc nấu cơm, canh khi cơm sôi, dùng muỗng vớt 2 muỗng nước gạo nấu sôi cho vào chén, để nguội, cho vào thêm chút mật ong và sữa tươi không đường, trộn đều rồi thoa lên mặt sau khi rửa sạch mặt. Thư giãn trong 20 – 30 phút rồi rửa mặt với nước mát. Thực hiện 2 – 3 lần/tuần. Đây chính là bí quyết dưỡng trắng da của phụ nữ Nhật Bản, rẻ tiền, an toàn lại hiệu quả.

    [​IMG]
    Nước gạo, mật ong và sữa tươi không đường là công thức dưỡng trắng da của phụ nữ Nhật​

    Các loại thực phẩm bổ sung collagen

    Ngoài ra, bạn nên bổ sung vào chế độ dinh dưỡng một số loại thực phẩm có khả năng bổ sung collagen cho cơ thể và làn da sau đây:

    Cà chua

    Chúng ta đều biết rằng cà chua có chứa một lượng lớn chất lycopene. Nhưng không phải mọi người đều biết lycopene giúp loại bỏ enzyme, một loại enzyme phá hủy cấu trúc collagen. Để tận dụng tối đa những lợi ích của cà chua, nên nấu chín chứ không nên ăn sống.

    [​IMG]
    Nên ăn cà chua thường xuyên để da mịn màng​

    Thịt gà tây

    Trong thịt gà tây có chứa một loại protein gọi là carnosine, giúp làm chậm quá trình thay đổi của collagen, khiến chúng cứng hơn. Điều này giúp da trở nên dẻo dai và đàn hồi hơn.

    >>> Xem thêm: Kem dưỡng da chữa nám Sakura Spot Care Whitening Day Cream

    Tỏi

    Tỏi là một nguồn thực phẩm cung cấp lưu huỳnh tuyệt vời. Lưu huỳnh là chất rất cần thiết cho việc sản xuất collagen trong cơ thể. Tỏi cũng chứa acid lipoic và taurine dồi dào, hai chất này rất cần thiết cho việc phục hồi lại collagen bị hư hỏng. Khi nấu các món súp, mì ống, kho thịt hoặc các món ăn chiên xào, nên cho tỏi vào.

    Phượng Lê - Mỹ Phẩm Mai Hân (maihan.vn)
     
    MaiHanGroup2

    MaiHanGroup2 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    48 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...