Hướng dẫn chọn đèn trang trí trong thiết kế nội thất biệt thự

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      14355
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      5/12/15, 677 Đọc

  1. Đèn trang trí là phụ kiện không thể thiếu trong thiết kế nội thất biệt thự. Nếu bạn biết cách chọn đèn trang trí thì sẽ làm cho không gian trở nên lộng lẫy, lung linh hơn rất nhiều. Ánh sáng từ đèn trang trí sẽ khiến cho không gian trong biệt thự trở nên ấm cúng và sang trọng.


    1. Trang trí đèn với chùm đèn khiến cho căn phòng xa hoa, lộng lẫy


    Đối với các biệt thự xa hoa và lộng lẫy thì nên sử dụng đèn pha lê trong trang trí nội thất, đây dường như là xu hướng phổ biến trong các ngôi biệt thự hiện nay. Đặc biệt là trong thiết kế nội thất biệt thự theo phong cách cổ điển thì thường dụng nhiều đèn pha lê tạo không gian sang trọng và xa hoa.


    [​IMG]


    Ngoài ra, để không gian bớt đi sự lạnh lẽo và đơn điệu, không gian thường bố trí thêm đèn tường. Hệ thống đèn chiếu sáng sẽ khiến cho không gian bừng sáng phù hợp với nội thất của thiết kế biệt thự tân cổ điển


    Tuy nhiên, mỗi gia chủ đều có tính cách khác nhau, nên dựa vào tính cách, gu thẩm mỹ mà nhà thiết lựa chọn đèn trang trí sao cho phù hợp với ngôi nhà. Sự kết hợp lạ mắt với đèn chùm khiến cho không gian luôn tràn đầy ánh sáng.


    Đèn chùm dường như đã tạo nên một không gian lý tưởng cho những ngôi biệt thự mang phong cách cổ điển. Ngoài ra cũng phải biết cách cân bằng ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo để mang đến một ngôi nhà tuyệt đẹp.


    [​IMG]2. Ánh đèn sáng hài hòa cùng đồ nội thất sang trọng, đẹp mắt


    Để ngôi biệt thự luôn mang lại cảm giác thoải mái, thư thái cho gia chủ thì khi thiết kế nội thất biệt thự bạn nên kết hợp với những đồ nội thất sử dụng tông màu trầm và màu vàng của đèn.


    [​IMG]


    Màu sáng của đèn tương phản với màu trầm của trần nhà sẽ khiến cho không gian của bạn thêm lãng bạn đồng thời giúp cho bạn thăng hoa trong cảm xúc.


    3. Ánh sáng vàng lan tỏa khắp phòng tăng thêm vẻ ấm áp, gần gũi


    Để tăng thêm sự ấm áp và gần gũi bạn nên sử dụng ánh sáng đèn vàng để chiếu sáng khắp phòng khi thiết kế nội thất biệt thự. Không gian sẽ trở nên tinh tế và sang trọng nếu được trang trí với đèn họa tiết tính xảo.


    [​IMG]Điểm nhấn nhẹ nhàng giúp tăng thêm vẻ đẹp sang trọng và quý phái trong ngôi biệt thự nếu kết hợp với đèn trần màu ánh bạc. Mỗi loại đèn có những kiểu dáng, hình thù khác nhau nhưng nó có công dụng thắp sáng mọi ngõ ngách trong chính ngôi biệt thự cao cấp của chính bạn.


    [​IMG]

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế nội thất biệt thự, cùng đội ngũ nhà thiết kế có tay nghề cao, đam mê, sáng tạo. BoscoHome sẽ giúp bạn có được những không gian đẹp, sang trọng và đẳng cấp theo phong cách riêng của bạn.


    Liên hệ BoscoHome để được tư vấn tốt nhất về Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự: 0909 976 255
     
    Bosco

    Bosco Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    56 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
  2. giang bui
    cảm ơn bạn , thông tin rất hữu ích :rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes:
     
    5/12/15
Đang tải...