Hướng dẫn chọn đèn led âm trần chất lượng

    1. 230,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      33969
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      208 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      16/9/16, 785 Đọc

  1. Công nghệ đèn LED ra đời đã và ngày càng thay đổi thói quen sử dụng đèn chiếu sáng trên toàn thế giới bởi những ưu điểm vượt trội và không thể bàn cãi của chúng so với các loại đèn chiếu sáng thông thường khác, như khả năng tiết kiệm điện năng, tuổi thọ rất cao cũng như gần như không ảnh hưởng đến môi trường. Bởi những ưu điểm tuyệt vời như vậy nên đèn LED luôn là phương án thay thế tốt nhất cho tất cả các loại đèn chiếu sáng dân dụng, từ những bóng đèn trang trí đến các loại đèn sân vườn hay đèn phòng ngủ, và cả đèn thả bàn ăn.

    Đặc biệt, với các loại đèn bàn học được chế tạo từ LED có ánh sáng với tỉ số truyền màu rất cao đã đem đến nguồn sáng gần với tự nhiên nhất, giúp bảo vệ thị lực cho những em học sinh, sinh viên. Chính vì thế, đèn LED đang ngày càng được các bậc phụ huynh lựa chọn để làm đèn học cho con của mình, đây là cách bảo vệ thị lực tuyệt vời nhất cho các em.

    Các thiết bị đèn LED
    Tuy nhiên, thị trường đèn LED nóng lên cũng đồng nghĩa có nhiều nhà sản xuất tham gia vào thị trường này hơn, điều này khiến cho thị trường đèn LED bây giờ ngập tràn các loại đèn LED từ chất lượng cao được sản xuất bởi các hãng uy tín đến chất lượng kém trôi nổi trên thị trường. Chính vì thế, ở bài viết này, Đèn LED TPHCM sẽ chia sẻ một vài yếu tố giúp cho các quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm đèn LED tốt nhất và phù hợp nhất với nhu cầu.
    [​IMG]


    Một trong những yếu tố quan trọng nhất để chọn lựa một sản phẩm đèn LED chính là độ tái tạo màu sắc của dải bóng đèn hay còn được gọi là chỉ số hoàn màu. Những bóng đèn LED có chỉ số hoàn màu (CRI) càng cao thì khả năng tái tạo ánh sáng càng gần với ánh sáng tự nhiên và chính vì thế càng phù hợp với thị lực của mắt con người. Để đạt được chỉ số hoàn màu cao thì phụ thuộc rất lớn vào bộ cấp nguồn của đèn LED. Nếu bộ cấp nguồn hoạt động không ổn định, hoặc khả năng tản nhiệt không tốt thì có thể khiến bóng đèn LED rất nhanh bị hỏng. Còn nếu chip LED có chất lượng không tốt thì các bóng LED sẽ không đảm bảo độ hoàn màu tốt, nhưng lại có độ rọi cao rất dễ gây mỏi mắt cho người sử dụng.

    Một yếu tố nữa ảnh hưởng lớn đến khả năng mua hàng của các khách hàng là thiết kế của sản phẩm đèn LED đó, mà cụ thể ở đây có thể nói đến là đèn bàn. Các bậc phụ huynh bây giờ thường có xu hướng chọn mua đèn LED để thay thế những chiếc đèn bàn gồ ghề với một bóng compact to nằm ở giữa một máng đèn dài rất chiếm diện tích; hoặc một bóng đèn sợi đốt mà sau khi mở lên không bao lâu thì yên tâm là nó trở thành một cái lò sưởi cho mùa đông cực tốt. Còn với những thượng đế tí hon hay khám phá, thích đưa tay sát vào những bóng đèn để hứng sáng hoặc bẻ bóng đèn ngược lại để chiếu sáng lên trần nhà, thì kiểu đèn bàn LED có kết cấu vững chắc mà lại linh hoạt, có thể xoay chuyển nhiều chiều luôn là lựa chọn đầu tiên của họ.

    Và yêu tố thứ 3 ảnh hưởng lớn đến quyết định mua hàng đó chính là yếu tố về tuổi thọ của đèn LED, bởi yêu cầu của khách hàng ngày càng lớn, và giá cả của mỗi 1 bóng đèn LED thường rất cao, đó là lý do khách hàng cần phải quan tâm đến tuổi thọ của nó. Thông thường thì tuổi thọ trung bình của các bóng LED là trên 40.000 giờ - đây quả là một sản phẩm có tuổi thọ đáng nể. Không dừng lại ở đó, các loại đèn LED như đèn LED downlight âm trần còn có khả năng tiết kiệm năng lượng siêu vượt trội, khi chỉ với công suất rất nhỏ mà tạo ra chất lượng ánh sáng tương đương với những bóng đèn lớn tiêu tốn nhiều điện năng.

    Với mong muốn mang lại cho người tiêu dùng sản phẩm đèn bàn học protex chất lượng tốt nhất với chi phí thấp nhất. Joymart.vn chuyên cung cấp các sản phẩm đèn trang trí nội thất chính hãng, chất lượng cao, với chi phí thấp nhất, uy tín nhất. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp rất nhiều loại đèn chiếu sáng chất lượng cao, chính hãng khác như: đèn bàn học protex, đèn led downlight, đèn led tuýp, den led tiet kiem dien, đèn ngủ để bàn, đèn rọi tranh , đèn thả bàn ăn, đèn mâm áp trần, đèn rọi ray, đèn ống bơ, đèn treo tường....Hãy liên hệ trực tiếp đến hotline 0433.630.296/0977633911 của chúng tôi để được mua được sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất với chi phí thấp nhất. Joymart.vn rất hân hạnh được phục vụ quý khách.
     
Đang tải...