Hướng dẫn chi tiết điền tờ khai visa Nhật

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      120743
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Ngõ 61 Giáp Nhị, P.Thịnh Liệt, Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      9/9/22, 314 Đọc

  1. Đơn xin cấp thị thực là hồ sơ quan yếu hàng đầu của bất kỳ bộ giấy tờ đi nước ngoài nào. Có Nhật Bản, 1 quốc gia vốn lừng danh có sự chặt chẽ, khắt khe trong xét phê chuẩn xuất nhập cảnh thì việc điền đơn sao cho chuẩn xác lại càng thêm quan trọng. Trong bài viết sau đây, GVS sẽ hướng dẫn quý bạn đọc cách thức điền tờ khai visa Nhật sao cho "một phát ăn ngay".
    Tờ khai xin cấp visa Nhật Bản là gì? Vì sao cần điền tờ khai visa Nhật?
    khi bạn chuẩn bị giấy tờ ra nước ngoài, đơn xin cấp thị thực là một trong những hồ sơ bắt bắt buộc mang để được phê duyệt cấp visa. Nhìn chung, tờ khai xin visa của những nước nói chung và tờ khai visa Nhật nhắc riêng đều bao gồm các phần sau:
    thông tin cá nhân: họ tên, tháng ngày năm sinh, số CMND/CCCD, số hộ chiếu,...
    thông báo về visa: cái thị thực cần xin, nơi trước tiên nhập cảnh, số lần nhập cảnh, ngày xuất phát, ngày kết thúc chuyến đi, thông báo về người mời (nếu có),...
    Việc khai những thông tin trong mẫu đơn sẽ giúp Đại sứ quán nắm được những thông báo về tính danh, công tác, gia đình, tình cảnh xã hội và thời gian bạn đề nghị được tạm cư ở Nhật Bản. Từ đó, đối chiếu và chuẩn xác có những thủ tục khác trong bộ hồ sơ xin visa đi Nhật của bạn. Cho nên, việc điền tờ khai bắt buộc sự xác thực tuyệt đối bởi nó sẽ quyết định xem bạn với được bằng lòng cấp visa hay ko. Ví như chỉ sơ sểnh điền sai một thông báo thôi, rất sở hữu thể bạn sẽ bị khước từ chuẩn y thị thực sang Nhật.
    Trong ảnh trên, bạn sẽ thấy tờ khai visa Nhật được điền bằng tiếng Anh. Điều này sẽ là trở ngại có một số người ko tự tin vào khả năng tiếng Anh của mình và dễ làm cho xảy ra 1 số sai sót không đáng với trong công đoạn điền đơn. Chính bởi vậy, thay vì tự điền đơn, bạn nên cân kể sử dụng nhà sản xuất hỗ trợ điền tờ khai của các doanh nghiệp nhà sản xuất như GVS Vietnam.
    hướng dẫn phương pháp điền đơn xin visa Nhật Bản
    hiện nay có 2 kiểu điền đơn xin visa Nhật hợp thức đang được tiêu dùng ấy là loại tờ khai viết tay trên giấy và cái tờ khai đánh máy. Sau đây, chúng tôi sẽ lần lượt chỉ dẫn bạn cách thức điền dành cho từng loại.
    mẫu tờ khai visa Nhật viết tay
    Đối sở hữu tờ khai viết tay, bạn vận tải chiếc ở link trên về, in ra rồi tiến hành điền theo những chỉ dẫn dưới đây.
    [​IMG]
    hướng dẫn điền tờ khai xin cấp visa Nhật
    cái tờ khai visa Nhật đánh máy
    Đối sở hữu tờ khai viết tay, bạn tải loại ở link trên về rồi tiến hành điền. Phần thông báo cá nhân, bạn điền tương tự như ở phần tờ khai viết tay. Bên cạnh đó bạn cũng cần lưu ý về cách biểu đạt ở bản tờ khai đánh máy như sau.
    [​IMG]
    hướng dẫn điền tờ khai xin cấp visa Nhật
    giảng giải phần cuối tờ khai
    Ở phần cuối tờ khai là một số thắc mắc về lý lịch tư pháp của bạn như sau.
    Have you ever been convicted of a crime or offence in any country? - Bạn từng với tiền án tiền sự ở quốc gia nào không?
    Have you ever been sentenced to imprisonment for một year or more in any country? - Bạn có từng đi tù hãm trong khoảng một năm trở lên ở bất kỳ quốc gia nào không?
    Have you ever been deported or removed from Japan or any country for overstaying your visa or violating any law or regulation? - Bạn sở hữu từng bị trục xuất khỏi Nhật hay bất kỳ quốc gia nào khác vì quá hạn visa hoặc không tuân thủ luật pháp không?
    Have you ever been convicted and sentenced for a drug offence in any country in violation of law concerning narcotics, marijuana, opium, stimulants or psychotropic substances? - Bạn mang từng bị phạt do vi phạm tiêu dùng, bàn luận, sắm bán thuốc gây nghiện/chất kích thích như narcotics, marijuana, opium... Không?
    Have you ever engaged in prostitution, or in the intermediation or solicitation of a prostitute for other persons, or in the provision of a place for prostitution, or any other activity directly connected to prostitution? - Bạn với từng có có hành vi mại dâm, môi giới mại dâm hoặc bất kỳ hoạt động nào khác liên quan trực tiếp tới hành vi mại dâm không?
    Have you ever committed trafficking in persons or incited or aided another to commit such an offence? - Bạn sở hữu từng với hành vi buôn người hoặc tiếp tay cho việc buôn người không?
    1 số lưu ý trong giai đoạn điền dòng đơn xin visa Nhật
    Sau khi điền đơn xong, bạn ko nên nộp đơn tức thời. Hãy kiểm tra lại 1 lần nữa để chắc chắn không mắc phải lỗi nào.
    Bạn chỉ nên in tờ khai xin cấp visa Nhật bản theo đúng chiếc quy định tại link phía trên.
    nếu ko giỏi tiếng Anh, bạn không nên tự điền đơn mà nên nhờ đến sự giúp đỡ của người phiên dịch hoặc dùng nhà cung cấp của GVS.
    các thông báo được khai phải đảm bảo tính xác thực, chân thực, trùng khớp sở hữu những giấy má tùy thân của bạn.
    những thông báo về chiếc visa và chuyến đi cần điền thật rõ ràng, chi tiết, giảm thiểu để Đại sứ quán nghi ngờ về tính trung thực.
    ví như bạn xin visa thăm thân, học tập và công việc ngắn hạn, bạn cần lưu ý cả việc kiểm tra và chuẩn xác thông tin của người bảo lãnh.
    Trong tờ khai cần sở hữu chữ ký xác nhận của đương đơn hoặc của cha/mẹ/người giám hộ.
    hy vọng sở hữu bài viết trên đây, bạn đã nắm được cách thức điền tờ khai visa Nhật. Nếu như vẫn còn câu hỏi, bạn cũng có thể tham khảo nhà cung cấp làm visa Nhật tại Hà Nội trọn gói của chúng tôi. Chung cuộc, GVS Vietnam chúc Anh chị em thành công trong việc đặt chân đến xứ sở hoa anh đào xinh đẹp.
     
    gvsvietnam

    gvsvietnam Chat với người nàyGVS Vietnam Thành viên

    Tin:
    65 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...