Hướng dẫn chi tiết cách bán nhà hẻm Quận 1 nhanh chóng nhất!

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      60005
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      18/11/17, 813 Đọc

  1. Để rao bán nhà hẻm Quận 1 không phải là việc dễ dàng bởi những nhà đầu tư khôn ngoan thường có câu nói cửa miệng rằng “thà đổ tiền vào nhà nhỏ trong hẻm to còn hơn mua nhà to trong hẻm nhỏ”. Việc rao bán nhà có dễ dàng chốt giao dịch và đạt được mức giá ưng ý hay không còn phụ thuộc vào khả năng quảng cáo cũng như những gì mà căn nhà sở hữu. Bài viết này Kiến trúc tổng hợp sẽ chia sẻ cho bạn những tuyệt chiêu để bán nhà hẻm Quận 1 được lợi và nhanh chóng nhất!

    Hiểu thế nào là nhà trong hẻm?
    Đường hẻm là tuyến đường phục vụ cho giao thông nội bộ với lộ giới không quá 12m. Hẻm được chia ra thành 4 loại: hẻm chung, hẻm cụt, hẻm chính và hẻm nhánh.
    Lý do việc bán nhà hẻm Quận 1 khó khăn?

    • Nhà trong hẻm lưu thông bất tiện
    • Hẻm càng nhỏ tính rủi ro pháp lý càng cao
    • Hẻm càng nhỏ giá trị của căn nhà sẽ càng nhỏ
    • Nhà trong hẻm có khả năng thanh khoản thấp
    • Chi phí xây dựng, sửa chữa bị đội giá
    • Môi trường xã hội, trình độ dân chí cũng ở mức thấp
    [​IMG]
    Mua nhà trong hẻm có những rủi ro gì?
    1. Dọn dẹp, tân trang nhà trước khi rao bán nhà hẻm Quận 1
    Cách để thu hút và gây ấn tượng đối với một người đầu tiên là diện mạo, vậy nên hãy khiến ngôi nhà của bạn trở nên gọn gàng và nổi bật hơn. Hãy dọn dẹp , sơn sửa và nếu có điều kiện hãy thay cho ngôi nhà của bạn một chiếc áo mới.

    Hãy nhớ thật kỹ điều này: loại bỏ những thứ không dùng đến, bố trí đường dây điện, phích cắm gọn gàng, sửa chữa đường ống nước bị rò rỉ, lau cửa kính, sàn nhà sạch sẽ…. Tất cả những điều này đều khiến ngôi nhà của bạn trở nên gọn gàng, sạch sẽ và trông rộng và thông thoáng hơn.

    [​IMG]
    Tân trang diện mạo ngôi nhà trước khi rao bán
    Tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn với một bình hoa nhiều màu sắc hay một đĩa hoa quả trên bàn, chắc chắn sẽ làm tôn lên ngôi nhà của bạn.

    Một ngôi nhà trong hẻm đẹp, dọn gàng, sạch sẽ là ấn tượng đầu tiên mà khách hàng nhớ đến. Tuy nhược điểm là nằm trong hẻm khó khăn cho việc di chuyển những với những ấn tượng ban đầu tốt thì nhược điểm này chẳng là gì cả và chắc chắn việc bán nhà hẻm Quận 1 của bạn sẽ trở nên dễ dàng.


    >>> Tham khảo giá bán nhà tại Quận 1 tại đây: https://dothi.net/ban-nha-rieng-quan-1.htm
    2. Bán nhà hẻm 1 với mức giá phù hợp
    Giá cả là yếu tố quan trọng quyết định tới hành vi mua của khách hàng. Bởi vậy, để bán được nhà trong hẻm tại Quận 1 vừa được giá vừa thuận lợi, nhanh chóng thì việc đưa ra một mức giá phù hợp với giá trị thực tế của ngôi nhà là cần thiết.

    Để đưa ra mức giá bán nhà hẻm Quận 1 phù hợp hãy tham khảo thật kỹ giá bán nhà đất tại khu vực hoặc có thể nhờ đến đội ngũ môi giới bất động sản để có thể đưa ra một mức giá thích hợp nhất.

    [​IMG]
    Rao bán nhà hẻm Quận 1 với mức giá phù hợp
    Tâm lý sai lầm của người bán là đưa ra một mức giá cao hơn so với giá trị của ngôi nhà để quá trình thương lượng với người mua sẽ giảm một chút xuống. Bạn không nên làm như vậy, bởi người mua khi đã có ý định mua nhà tại Quận 1 cũng đã tìm hiểu rất rõ giá thị trường, vậy nên hãy đưa ra một mức ra phù hợp với mặt bằng chung để rút ngắn thời gian giao dịch và cũng thoải mái hơn cho cả hai bên.

    3. Rút ngắn thời gian bán nhà hẻm Quận 1 bằng cách nhờ môi giới
    Bạn muốn bán nhà trong hẻm được giá, lại đúng đối tượng khách hàng mong muốn trong thời gian nhanh chóng thì bỏ ra một khoản chi phí nhỏ nhờ đến môi giới trong lĩnh vực là cách đơn giản nhất. Hãy đến trung tâm môi giới uy tín và nhờ sự giúp đỡ của họ, với những người chưa có kinh nghiệm trong việc mua bán nhà đất thì nên làm điều này.

    4. Nên rao bán nhà hẻm Quận 1 trên mạng
    Một cách nhanh chóng và được sử dụng phổ biến hiện nay giúp bạn tiếp cận được tập khách hàng rộng và nhanh chóng hơn đó là đăng tin rao bán trên các trang uy tín như batdongsan.com.vn, dothi.net,… và các mạng xã hội như facebook, zalo, twitter,… Hãy đăng tải thông tin một cách đầy đủ, chính xác và đừng quên chụp một vài hình ảnh thực tế của ngôi nhà để khách hàng hình dung được ngôi nhà trực quan hơn. Đây cũng là cách rao bán đơn giản và được sử dụng đem lại hiệu quả cao nhất hiện nay.

    [​IMG]
    Đăng tin rao bán nhà trên các trang bất động sản uy tín như dothi.net, batdongsan.com.vn
    5. Sẵn sàng cho khách hàng xem nhà hẻm tại Quận 1 bất cứ lúc nào
    Để bán được nhà nhanh chóng thì bạn phải sẵn sàng cho khách hàng xem nhà bất cứ lúc nào. Giữ căn nhà luôn gọn gàng, sạch sẽ thì việc đột xuất khách đến xem nhà để kiểm tra cũng khiến họ tin tưởng hơn.

    Năm tuyệt chiêu trên đây sẽ giúp bạn bán nhà hẻm Quận 1 nhanh chóng và được giá nhất. Và cuối cùng bạn chỉ cần nhớ và thực hiện theo 5 tuyệt chiêu này sẽ khiến bạn không phải thất vọng. Chúc bạn thành công!
     
    tranngochang

    tranngochang Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    15 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...