Hướng dẫn cách xin visa Pháp nhiều lần đơn giản NHẤT

    1. 600,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      79055
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Tầng 2, 14A Sông Đà, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh. , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      31/5/19, 782 Đọc

  1. Rất nhiều người đã đặt ra câu hỏi liệu rằng có thể xin visa Pháp nhiều lần được không? Và thủ tục xin visa Pháp lần 2 có giống lần 1 hay không? Tất cả những câu hỏi này sẽ được giải đáp thông qua bài viết này. Hãy theo dõi ngay bạn nhé!

    Các loại visa Pháp
    Trước khi tìm hiểu về thủ tục và những thông tin liên quan đến xin visa Pháp nhiều lần. Điều bạn cần làm là hãy nắm thật rõ các loại visa Pháp hiện có dưới đây.

    [​IMG]

    Hiện nay, visa Pháp được chia làm 2 loại chính là: visa Pháp ngắn hạn và visa Pháp dài hạn.

    • Visa Pháp ngắn hạn: bao gồm các loại visa như visa du lịch Pháp, visa thăm thân Pháp, visa công tác. Đối với visa ngắn hạn, thời gian lưu trú tối đa được cấp là 90 ngày. Tùy vào từng trường hợp và hồ sơ xin visa mà thời gian này sẽ được cấp thay đổi khác nhau.
    • Visa Pháp dài hạn: bao gồm các loại visa như visa kết hôn, visa đoàn tụ, visa định cư, visa du học Pháp. Đúng với như tên gọi của nó, visa dài hạn sẽ được cấp với thời hạn lưu trú dài. Thời gian này cũng sẽ phụ thuộc và thay đổi tùy vào từng loại visa và hồ sơ xin visa của bạn.
    Điều kiện để xin visa Pháp nhiều lần
    Để có thể xin visa Pháp nhiều lần. Hay đúng hơn là visa Pháp có thể sử dụng dài hạn. Bạn phải đáp ứng được các điều kiện sau:

    • Đã từng xin visa Pháp hoặc visa thuộc khối Schengen. Với thời hạn dài tối thiểu là 2 lần.
    • Có visa một trong những nước: Anh, Mỹ, Canada, Úc, New Zealand.
    [​IMG]

    • Bạn có một công việc với mức thu nhập hàng tháng cao. Đặc biệt khả năng xin visa Pháp nhiều lần sẽ tăng cao nếu bạn là chủ doanh nghiệp có quy mô lớn, doanh thu cao. Hoặc bạn hiện đang làm việc tại các công ty đa quốc gia, các công ty có vốn nước ngoài, các tổ chức của chính phủ,…
    • Bạn có chứng minh tài chính tốt, rõ ràng. Điều này góp phần không nhỏ trong việc Đại sứ quán quyết định cấp visa thời hạn dài hay ngắn.
    • Nếu bạn thuộc các trường hợp như: chưa kết hôn, mới ly hôn. Sẽ là một điểm trừ lớn đối với việc xin visa Pháp nhiều lần.
    Thủ tục xin visa Pháp lần 2
    Việc xin được visa Pháp nhiều lần, đồng nghĩa với việc bạn chỉ mất thời gian và chi phí xin visa một lần. Nhưng lại có thể sử dụng nhiều lần như visa Pháp dài hạn. Việc làm này không hề đơn giản bởi vì bạn bắt buộc phải đáp ứng những điều kiện như trên.

    [​IMG]

    Nếu chẳng may bạn lại chưa đáp ứng được những điều kiện đó. Nhưng visa Pháp của bạn lại đang hết hạn và bạn buộc phải xin visa Pháp lần 2. Nếu vậy thì hãy chuẩn bị cho mình những giấy tờ cần thiết sau:

    • Sao kê tài khoản ngân hàng tại thời điểm xin visa (tốt nhất là từ 3-6 tháng gần nhất).
    • Xác nhận đặt phòng khách sạn cho toàn bộ chuyến đi. Lưu ý nên chọn loại phòng có thể hủy được.
    • Xác nhận đặt vé máy bay cả lượt đi và lượt về. Bạn hãy đặt loại vé chưa cần thanh toán mà vẫn nhận được mail xác nhận và có thể hủy được.
    • Lịch trình chi tiết cho chuyến đi.
    • Các giấy tờ chứng minh tài chính: sổ đỏ, giấy tờ nhà đất, sao kê tài khoản tiết kiệm, bảng lương, biên lai đóng thuế,…
    • Các giấy tờ chứng minh công việc: hợp đồng lao động, đơn xin nghỉ phép, bảng lương, giấy phép đăng ký kinh doanh,…
    Xin visa Pháp lần 2 có dễ hơn lần 1 không?
    Trên thực tế, việc xin visa Pháp lần 2 không có gì khác so với xin visa Pháp lần 1. Bạn vẫn phải chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ được yêu cầu và thực hiện theo quy trình xin visa như ở lần 1.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, nếu đã xin visa Pháp thành công ít nhất 1 lần. Đến lần xin thứ 2, hồ sơ của bạn sẽ được Đại sứ quán nhìn nhận ở góc độ dễ dàng hơn. Điều này đồng nghĩa với việc khả năng đậu visa sẽ cao hơn ở lần 1. Nhưng nếu bạn không chuẩn bị đầy đủ hồ sơ và không đáp ứng được các yêu cầu. Thì việc hồ sơ xin visa Pháp lần 2 của bạn bị từ chối là hoàn toàn có thể.

    Visa Phương Đông hy vọng rằng với những chia sẻ trên. Bạn đã nắm được cách xin visa Pháp nhiều lần. Đồng thời có được cái nhìn toàn diện hơn trong việc xin visa Pháp lần 2. Nếu bạn đang muốn tìm một dịch vụ hỗ trợ bạn xin visa. Nhưng bạn lại chưa biết làm visa Châu Âu ở đâu uy tín. Vậy thì hãy nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi từ hôm nay. Để có được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất bạn nhé!

    Công ty CP Dịch vụ Thương mại Oriental

    Địa chỉ: Tầng 2, 14A Sông Đà, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.

    Website: visaphuongdong.com

    Email: [email protected]

    Hotline: 094 189 6226.

    Điện thoại bàn: (0283) 636 1971.

    Nguồn bài viết: https://visaphuongdong.com/huong-dan-cach-xin-visa-phap-nhieu-lan/
     
    hientran230

    hientran230 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...