Hướng dẫn cách trang trí nhà đơn giản và tiết kiệm chi phí

    1. 2,300,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      116347
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      số 4, đường số 7, khu đô thị vạn phúc , Chưa có
    6. Thông tin:
      24/6/22, 247 Đọc

  1. Có thể nói rằng nhà giữ một vị trí rất quan trọng trong lòng của rất nhiều người, vì nó chính là nơi để các thành viên trong gia đình chung sống và quay trở về nhà sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Vì vậy chúng ta cần phải thường xuyên trang trí lại ngôi nhà của mình để mang đến một không gian mới mẻ và độc đáo hơn.
    Bài viết sau đây DHOME sẽ hướng dẫn những cách trang trí nhà đơn giản và tiết kiệm chi phí giúp biến ngôi nhà của bạn trở nên ấn tượng mà không cầu kỳ.

    Lý do bạn nên trang trí lại không gian sống?

    Tạo ra cái nhìn mới, cảm nhận mới

    Sau một vài năm sinh sống tại ngôi nhà của mình; có lẽ bạn sẽ dần mất đi cảm giác mới mẻ và phấn khích như lần đầu được chuyển tới căn nhà mới. Vì vậy, để khôi phục lại cảm giác hưng phấn đó; thì cách hiệu quả nhất đó chính là trang trí lại căn nhà của bạn.
    Khi thay đổi lại thiết kế nội thất như mua thêm một vài món đồ trang trí, trồng thêm cây xanh;…là những cách trang trí vô cùng đơn giản nhưng chắc chắn sẽ giúp ngôi nhà như được thổi một làn gió mới.
    Trang trí lại nhà cửa giúp mang lại một cái nhìn mới về mọi thứ xung quanh; nhờ đó sẽ mang đến một cảm nhận mới khiến bạn cảm thấy yêu quý căn nhà của mình hơn.
    [​IMG]
    Giúp cho căn nhà trở nên mới mẻ hơn​

    Mang đến nguồn cảm hứng bất tận

    Ngôi nhà chính là nơi giúp truyền cảm hứng mới, vì vậy bạn cần phải thường xuyên trang trí lại nó; để giúp bản thân cảm thấy hạnh phúc khi được ở trong căn nhà của chính mình.
    Nó không chỉ giúp tạo ra được nguồn cảm hứng tích cực; mà còn giúp bạn cảm thấy được thoải mái, được yên vui và được là chính bạn.
    [​IMG]
    Mang đến nguồn cảm hứng bất tận​

    Trở thành nơi để thư giãn

    Sau một ngày dài làm việc mệt mỏi và vất vả; bạn chắc hẳn sẽ không muốn về nhà với một không gian âm u và tẻ nhạt. Vì vậy chỉ cần một chút thay đổi cho không gian sống của mình cũng khiến cho ngôi nhà trở nên tràn đầy sức sống; tạo cảm giác bình yên và thư giãn cho bạn.
    [​IMG]
    Trở thành nơi để thư giãn​

    Những cách trang trí nhà đẹp đơn giản

    Trang trí không gian nhà bằng đèn

    Đèn không chỉ là thiết bị giúp đem lại ánh sáng cho ngôi nhà mà nó còn trở thành vật dụng trang trí độc đáo; giúp cho không gian của bạn thêm sống động và ấn tượng hơn.
    Bạn có thể sử dụng những loại đèn LED trần xuyên sáng; bởi đây là một loại vật liệu chiếu sáng đặc biệt sử dụng tấm màng căng kết hợp với công nghệ LED sẽ giúp tạo nên những đường nét ánh sáng đầy chất sáng tạo.
    Đây cũng chính là cách trang trí nhà đơn giản nhưng khi ánh đèn tỏa ra ánh sáng sẽ giúp ánh sáng trở nên trong trẻo; đều hơn và có thể tạo hình nghệ thuật giúp thu hút mọi ánh nhìn.
    [​IMG]
    Trang trí không gian nhà bằng đèn LED trần xuyên sáng​

    Trang trí không gian nhà bằng tranh ảnh treo tường

    Khi sử dụng tranh treo tường hoặc hình ảnh của người thân để trang trí cho không gian nhà ở của bạn; không chỉ giúp tô điểm cho căn nhà mà còn là cách lưu lại những kỉ niệm đẹp và tạo cảm giác thân thuộc, gần gũi hơn.
    Tùy vào màu sơn của tường hoặc phong cách thiết kế của bạn để chọn lựa ra những bức tranh; bức ảnh có bố cục khác nhau để phù hợp với tường nhà của bạn.
    [​IMG]
    Trang trí không gian nhà bằng tranh ảnh treo tường​

    Dùng các món đồ nội thất để decor cho căn nhà

    Đây là một trong những ý tưởng trang trí nhà được nhiều người thực hiện và đem lại hiệu quả cao. Bởi đồ nội thất decor rất phong phù và đa dạng; bạn có thể lựa chọn những món đồ phù hợp nhất với phong cách thiết kế của mình.
    Bạn có thể sử dụng sản phẩm trần xuyên sáng để tô điểm thêm cho ngôi nhà của mình; vì nó có sự đa dạng về chất liệu và màu sắc góp phần làm cho không gian sống trở nên sinh động và hiện đại hơn.
    [​IMG]
    Sử dụng sản phẩm trần xuyên sáng để trang trí​

    Sử dụng cây cối để tô điểm cho không gian

    Trang trí không gian sống của mình bằng các loại cây xanh khác nhau; sẽ giúp mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên ngay trong chính ngôi nhà của mình. Vì cây xanh luôn mang lại nhiều nguồn năng lượng tích cực cho cuộc sống của chúng ta.
    Bạn có thể lựa chọn một vài loại cây cảnh để tô điểm cho căn nhà của mình; có thể lựa chọn dựa trên tiêu chí hợp mệnh hay hợp phong thủy để tạo ra năng lượng tích cực cho bản thân mình nhé.
    [​IMG]
    Sử dụng cây xanh để tạo điểm nhấn​

    Đưa ánh sáng tự nhiên vào nhà

    Trang trí căn nhà bằng cách tạo ra nhiều không gian thoáng đãng; để tận dụng nhiều ánh sáng tự nhiên lọt vào phòng vừa giúp tiết kiệm được chi phí vừa làm cho không gian sống gần gũi với thiên nhiên hơn.
    Khi căn nhà bạn có nguồn ánh sáng tự nhiên chiếu vào sẽ mang lại cảm giác ngôi nhà thêm rộng rãi, thông thoáng và mát mẻ hơn.
    [​IMG]
    Đưa ánh sáng tự nhiên vào nhà​

    Sử dụng những tone màu sáng chủ đạo để làm nổi bật căn nhà

    Màu sắc sẽ giúp tạo ra được nhiều sự khác biệt và điểm nhấn hơn cho căn nhà của bạn; cần phải chọn ra được màu sắc chủ đạo phù hợp với phong cách thiết kế của mình. Từ những gam màu đó phối hợp với một số màu sắc khác để tạo điểm nhấn.
    Vì vậy để trang trí ngôi nhà trở nên đẹp hơn thì yếu tố về màu sắc chủ đạo cũng không nên bỏ qua. Dựa vào những tone màu chủ đạo đó để lựa chọn các loại đồ trang trí nội thất; đồ decor nhằm tạo cảm giác hài hòa và tươi mới hơn cho không gian sống.
    [​IMG]
    Sử dụng tone màu sáng chủ đạo cho căn nhà​

    Trên đây là những cách trang trí nhà đơn giản, tiết kiệm chi phí để đầu tư. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm để điểm tô cho không gian sống của mình nhé.
    Ngoài ra, bạn còn có thể liên hệ đến CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC NỘI THẤT DHOME VIỆT NAM để được chúng tôi tư vấn thêm về nhiều mẫu mã và sản phẩm; để phù hợp với phong cách thiết kế cho ngôi nhà của bạn.
    Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các hình thức sau:
    Zalo1 : 0941 665 078
    Zalo2 : 09630 666 92
    Email : [email protected]
    Email : [email protected]
     
    phuongmetech

    phuongmetech Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    25 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...