Hướng dẫn cách sử dụng máy lọc nước panasonic 3 dòng máy chính

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      106971
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      98c Đường số 20 Phường 5 quận gò vấp , Chưa có
    6. Thông tin:
      4/12/21, 435 Đọc

  1. Cách sử dụng máy lọc nước panasonic – 3 Dòng máy nổi bật nhất

    Cách sử dụng máy lọc nước Panasonic sẽ có sự khác nhau giữa các dòng máy. Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách vận hành 3 dòng máy nổi bật nhất của thương hiệu này.
    Hướng dẫn sử dụng máy lọc nước panasonic tk-as44

    [​IMG]
    Máy lọc nước panasonic tk-as44 có thiết kế nhỏ gọn

    Thông tin sản phẩm
    Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AS44 là sản phẩm lọc nước điện giải hàng đầu của tập đoàn Panasonic với những cải tiến mạnh mẽ về chất lượng. Không chỉ tạo ra nguồn nước sạch như các loại máy lọc nước thông thường, máy điện giải của Panasonic tk-as44 còn gây ấn tượng bởi sử dụng công nghệ đỉnh cao để tạo ra nguồn nước tốt cho sức khỏe với 3 tấm điện cực máy có khả năng tạo nước kiềm có pH cao ( 10.5 ), khả năng chống oxy hóa -200mV và nồng độ hydro 390ppb.
    Máy lọc nước panasonic tk-as44 có thể lọc 12000 L (có màn hình hiển thị), lọc độc tố 13 chất và có 3 tùy chọn tiêu chuẩn khoáng trong nước. Ưu điểm của sản phẩm là thiết kế nhỏ gọn, tích hợp đầu nối ngay tại vòi. Với khả năng lọc sạch đến 99,99% vi khuẩn, chiếc máy này đang được rất nhiều gia đình tìm kiếm.
    [​IMG]
    Chi tiết các bộ phận trên máy

    Cách sử dụng máy lọc nước panasonic tk-as44
    [​IMG]
    Cách sử dụng máy lọc nước panasonic tk-as44

    Hướng dẫn sử dụng máy lọc nước panasonic tk7208

    Thông tin sản phẩm
    Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK7208 là chiếc máy nhỏ gọn, có màu sắc trang nhã và tính năng tiện lợi. Sản phẩm được biết đến là mẫu máy đang bán rất chạy tại thị trường Nhật Bản và Việt Nam. Panasonic TK 7208 có chức năng lọc nước điện phân, kiểm soát độ kiềm trong nước kết hợp với bộ lọc hiện đại cho ra chất lượng nước tốt nhất.
    Tương tự như các dòng sản phẩm trước đó, máy lọc nước điện giả Panasonic TK7208 cũng được cấu tạo gồm 2 bộ phận chính là buồng lọc và điện phân. Trải qua quá trình lọc nước và tái cấu trúc, chiếc máy này sẽ cho ra đời nguồn nước giàu hydrogen, tốt cho sức khỏe. Với độ pH của nước đa dạng (5 loại), Panasonic Tk 7208 có thể dễ dàng đáp ứng nhu cầu sử dụng của tất cả mọi người.
    [​IMG]
    Máy lọc nước panasonic tk7208

    [​IMG]
    Hướng dẫn sử dụng máy lọc nước Panasonic TK-7208P-S

    Hướng dẫn sử dụng máy lọc nước panasonic tk-as46

    Thông tin sản phẩm
    Máy lọc nước tạo kiềm Panasonic TK-AS46 là sản phẩm có chức năng tạo Ion kiềm và cho ra 5 loại nước khác nhau, chế độ điện phân mạnh và điện phân liên tục. Bộ lọc công suất lớn giúp loại bỏ vi khuẩn, giúp xử lý 13 tạp chất và 6 chất độc gây hại thường có trong nước. Sản phẩm có công suất lọc lớn lên tới 2 lít / phút với tỉ lệ nước thải là 5:1.

    [​IMG]
    Máy lọc nước Panasonic tk-as46

    [​IMG]
    Cách sử dụng máy lọc nước panasonic tk-as46 1

    [​IMG]
    Cách sử dụng máy lọc nước panasonic tk-as46 2

    Cách vệ sinh máy lọc nước Panasonic

    Sau một thời gian dài sử dụng, máy lọc nước điện giải cần được vệ sinh để đảm bảo nguồn nước chúng ta thu được sau khi lọc đạt hiệu quả cao nhất. Lúc này các khoáng chất trong nước cũng như các tạp chất, vi khuẩn gây hại sẽ bám vào các tấm điện cực của máy, tạo thành lớp màng bẩn. Lớp màng này nếu để tích tụ lâu ngày sẽ ngày càng dày và cứng hơn, bít kín lõi lọc khiến quá trình lọc nước diễn ra chậm, làm giảm tuổi thọ các bộ phận trong máy.
    Vậy cách vệ sinh máy lọc nước Panasonic ra sao để đảm bảo đúng và an toàn? Sản phẩm cần được vệ sinh định kỳ khoảng 6 tháng/lần hoặc trong quá trình sử dụng, nếu nhận thấy quá trình lọc nước diễn ra lâu hơn bình thường hay máy phát ra những âm thanh lạ khi vận hành thì bạn phải nhanh chóng dừng hoạt động của máy và thực hiện vệ sinh cho máy ngay.
    Cách vệ sinh máy lọc nước Panasonic chính xác nhất sẽ được đại lý phân phối hướng dẫn tận tình cho khách hàng khi mua sản phẩm. Nếu có bất kì trục trặc hay băn khoăn nào khác, bạn hoàn toàn có thể gọi điện cho cửa hàng để được hướng dẫn kĩ hơn.
    – Đại lý phân phối máy lọc nước điện giải Panasonic chính hãng
    [​IMG]
    Ca sĩ Đan Trường tin dùng máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AB50

    Máy điện giải Panasonic là sản phẩm bán chạy hàng đầu, được các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản và trên thế giới khuyến khích sử dụng. Hiện nay có nhiều đơn vị bán máy điện giải Panasonic, trong đó Đại Kim Water được đánh giá cao về khả năng tư vấn sản phẩm, sự chuyên sâu trong cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo trì. Đặc biệt hơn, Đại Kim Water còn vinh dự trở thành 1 trong số ít nhà phân phối máy lọc nước điện giải Panasonic chính thức tại Việt Nam.
     
    manhcoi007

    manhcoi007 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...