Hướng dẫn cách dùng tinh dầu sả khử mùi trên xe hơi

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30134
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      9/8/16, 858 Đọc

  1. Bên cạnh việc tìm hiểu thông tin chi tiết về vấn đề xe Toyota Innova gia bao nhieu thì rất nhiều chủ xe còn quan tâm đến vấn đề làm thế nào để khử mùi trên xe hơi được nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả. Bài viết dưới đây xin chia sẻ đến các bạn một cách khử mùi xe ô tô hiệu quả bằng tinh dầu sả.

    [​IMG]
    Hướng dẫn cách dùng tinh dầu sả khử mùi trên xe hơi

    Xe hơi có mùi khó chịu do nhiều nguyên nhân, dù là nguyên nhân nào đi chăng nữa, khách quan hay chủ quan thì nó cũng làm ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng của chiếc xe cũng như tâm trạng, thậm chí là sức khỏe của chính bạn cũng như những thành viên cùng ngồi trên ô tô với bạn.

    Để loại bỏ mùi hôi trên xe hơi không khó. Một trong những cách khử mùi thông dụng được khá nhiều người ưa chuộng hiện nay đó chính là sử dụng tinh dầu sả. Loại tinh dầu này không chỉ có tác dụng loại bỏ mùi hôi trên xe, diệt khuẩn mà còn giúp chống say xe rất hiệu quả.

    Tham khảo thêm thông tin xe Toyota Fortuner giá bao nhiêu trên website Toyotaphumyhung.com.vn để chọn mua được mẫu xe Fortuner giá rẻ nhất Việt Nam.

    [​IMG]
    Cách dùng tinh dầu sả khử mùi trên xe hơi rất đơn giản

    Để sử dụng tinh dầu sả trong việc loại bỏ mùi hôi trên xe hơi rất đơn giản. Bạn chỉ cần nhỏ 1 – 3 giọt tinh dầu sả vào khăn giấy hoặc khăn mềm, sạch sau đó bỏ vào trong xe, đóng cửa lại để tinh dầu sả phát huy tính năng khử mùi, diệt khuẩn. Sau đó, bạn mới vào xe và vận hành, lái xe như bình thường.

    Ngoài tinh dầu sả, các bạn còn có thể tìm mua và sử dụng các loại tinh dầu khác cũng cho kết quả tương tự là tinh dầu bạc hà, tinh dầu cam, tinh dầu oải hương, tinh dầu sả chanh… Tốt nhất là bạn nên sử dụng riêng từng loại tinh dầu, tránh việc trộn lẫn các loại tinh dầu với nhau rất dễ gây phản tác dụng, làm phát sinh các vấn đề không đáng có.

    Các chủ xe cũng cần chú ý lựa chọn các loại tinh dầu chuẩn chất lượng 100% thiên nhiên để hạn chế tối đa việc mua phải tinh dầu giả, không những không đem lại cho bạn hiệu quả khử mùi mà còn có thể làm ảnh hưởng tới sức khỏe của chính bạn nữa.

    Ngoài vấn đề sử dụng tinh dầu sả để loại bỏ mùi hôi trên xe hơi, bạn có thể tìm hiểu chi tiết bảng giá xe Toyota 2016 ưu đãi nhất tại Việt Nam trên website Toyotaphumyhung.com.vn nếu đang muốn biết chi tiết về giá bán xe Toyota phiên bản 2016.
     
    tandatcit

    tandatcit Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    65 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...