Hướng dẫn cách dùng Đông Trùng hạ thảo tốt nhất cho sức khỏe

    1. 399,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      87600
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Tầng 7 TTTM GIGAMALL, 240 - 242 Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      29/4/20, 463 Đọc

  1. Đông trùng hạ thảo luôn được xem là dược liệu mang lại nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe theo các ghi chép của Đông y và các nghiên cứu hiện đại. Hầu hết, mọi người dùng Đông trùng hạ thảo để bổi bổ cơ thể, ngăn ngừa và phòng chống các bệnh về tiểu đường, tim mạch, huyết áp..... Và cách dùng Đông trùng hạ thảo tốt nhất là điều mà ai cũng mong muốn. Vì thế, để nhận được hiệu quả tốt của Đông trùng hạ thảo thì các bạn có thể tham khảo dưới đây:

    1. Đông trùng hạ thảo pha trà

    Đây là cách sử dụng phổ biến và dễ dàng nhất phù hợp với người lớn tuổi, phụ nữ, đối với những người có thói quen uống trà thì đây còn là 1 cách kết hợp sở thích và chăm sóc sức khỏe tuyệt vời. Giống như cách pha trà bình thường, bạn đem đông trùng hạ thảo (có thêm vài lát nhân sâm thì càng tốt) bỏ vào ly hoặc ấm trà tráng qua 1 lượt lượt nóng. Sau đó, hãm trà từ 10-20 phút là có thể uống được, sau nhiều lần hẫm trà lấy nước thì bạn có thể ăn cả xác trà. Đối với trà Đông trùng hạ thảo thì bạn nên sử dụng vào buổi sáng sớm hoặc sau khi ăn để mang lại hiệu quả tốt nhất.

    [​IMG]

    2. Đông trùng hạ thảo ngâm mật ong

    Đông trùng hạ thảo kết hợp với mật ong sẽ trở thành bài thuốc Hỗ trợ điều trị các bệnh hen xuyễn, ho lâu ngày, tốt cho hệ tuần hoàn, hô hấp. Với 100g Đông trùng hạ thảo cùng 1 lít mật ong rừng, sau thời gian 7 ngày thì bạn có thể sử dụng. Mỗi lần dùng là 1 thìa cafe vào buổi sáng trước khi ăn sáng 1 tiếng và buổi tối trước khi đi ngủ.


    3. Hầm chung với các loại thịt

    Bạn có thể đem đông trùng hạ thảo hầm chung với các loại thịt lợn, bò, dê, gà vịt để ăn. Bạn nên hầm thịt trước, sau đó cho Đông trùng hạ thảo vào, hầm vừa đủ độ không nên hầm nhừ quá để giữ độ ngon của món ăn và chất dinh dưỡng của các nguyên liệu nấu.

    [​IMG]

    4. Nấu cháo Đông trùng hạ thảo

    Cháo Đông trùng hạ thảo rất phù hợp bồi bổ cho người lớn tuổi và trẻ nhỏ, bạn còn có thể kết hợp nấu chung với gà để tăng dinh dưỡng cho cháo, khi nấu nên cắt nhỏ Đông trùng hạ thảo hoặc có thể nghiền thành bột là rắc lên cháo khi ăn.


    5. Ăn sống Đông trùng hạ thảo

    Bạn có thể rửa sạch Đông trùng hạ thảo bằng nước ấm, hoặc ngâm nước nóng 60-70 độ khoảng 3p để mềm hơn, sau đó ăn sống mà không cần qua chế biến. Đây là cách giữ lại giữ được tối đa dưỡng chất có trong đông trùng hạ thảo, tuy nhiên cách này phù hợp với đàn ông, không khuyên dùng cho người già và trẻ nhỏ. Vì đông trùng nhai sống có nhiều chất dinh dưỡng, với hệ tiêu hóa của người già và trẻ nhỏ sẽ không hấp thu được hết, ngược lại sẽ gây ra tình trạng kiết lị. Nếu ăn sống chỉ nên ăn 1 tuần khoảng 3-4 con vào bữa sáng là tốt nhất.

    [​IMG]

    Trên đây là những cách sử dụng Đông trùng hạ thảo truyền thống. Tùy theo đối tượng sử dụng, mà bạn áp dụng cách chế biến Đông trùng hạ thảo sao cho phù hợp mới là cách dùng Đông trùng hạ thảo tốt nhất.

    =================

    TRÀ TÚI LỌC ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO HEALTHY
    Tầng 7 TTTM GIGAMALL, 240 - 242 Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh
    Hotline: 0583799998
     
Đang tải...