Hướng dẫn cách đăng ký 3G Viettel sinh viên chỉ với 30000 đồng

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      23585
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Chùa Láng,Đống Đa, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      14/4/16, 1,202 Đọc

  1. Đăng ký gói 3G Viettel MISV30, các thuê bao sinh viên sẽ có cơ hội tha hồ online, vào mạng ngay trên smartphone của mình chỉ với cước phí 30.000 đồng/tháng.

    Thuê bao sinh viên của hầu hết các nhà mạng luôn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn khi hòa mạng. Ngoài những ưu đãi hấp dẫn từ các nhà mạng thì nếu bạn mua thẻ điện thoại online bạn sẽ được chiết khấu thêm 4-5% giá trị của thẻ nạp.

    Đối với nhà mạng Viettel, luôn tung ra các chương trình hết sức ưu ái khi dành tặng những gói cước dịch vụ giá trị gia tăng, những gói cước gọi thoại, nhắn tin nội ngoại mạng, những gói cước 3G giá rẻ…

    [​IMG]

    Đăng ký gói 3G Viettel MISV30 tha hồ online trên smartphone

    Trong số các gói cước 3G dành cho thuê bao sinh viên hiện nay của Viettel, gói 3G Viettel MISV30 được đông đảo thuê bao sinh viên đón nhận, ưu tiên lựa chọn và đăng ký rất nhiều vì đây là gói cước có nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất của nhà mạng.

    Cụ thể, khi đăng ký gói cước 3G Viettel MISV30, các thuê bao sinh viên sẽ có cơ hội trải nghiệm một gói cước với nhiều ưu đãi cực hấp dẫn giúp cho việc truy cập Mobile Internet của bạn được đảm bảo tốt nhất và luôn tiết kiệm được tài khoản điện thoại.

    Với cước phí đăng ký gói cước chỉ 30.000 đồng/tháng, bạn sẽ có thể sử dụng 3G thoải mái mọi lúc mọi nơi bất cứ lúc nào bạn muốn mua the Mobifone, Vinaphone, Viettel online, hay xem phim, video clip, hay chơi game online giải trí trên smartphone…

    [​IMG]

    Đăng ký gói 3G Viettel MISV30 rất đơn giản

    Để đăng ký gói cước MISV30 rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện soạn tin nhắn theo cú pháp: MISV30 gửi 191 là có thể nhận 500MB data ưu đãi tốc độ cao vào tài khoản Data của thuê bao. Cước phát sinh ngoài giảm chỉ còn 25đ/50KB trong khi giá cước mặc định là 75đ/50KB.

    Thời gian sử dụng gói MISV30 là 30 ngày – kể từ thời điểm đăng ký. Lưu ý gói cước 3G Viettel MISV30 chỉ áp dụng cho thuê bao sinh viên Viettel tại Hà Nội nhận được tin nhắn mời tham gia gói MISV30 của Viettel.

    Để không bị sử dụng quá dung lượng data tốc độ cao ưu đãi, bạn nên thường xuyên kiểm tra dung lượng còn lại của gói cước 3G Viettel bằng cách soạn tin KTTK gửi tránh phát sinh cước phí vượt gói ngoài ý muốn. Gói MISV30 Viettel sẽ tự động gia hạn, do đó, nếu bạn không muốn tiếp tục sử dụng gói cước 3G Viettel MISV30 này nữa bạn nên soạn HUY gửi 191 và Y gửi 191 để xác nhận lại.

    Trên đây là một số thông tin chi tiết về gói cước 3G MISV30 Viettel. Hi vọng với những thông tin này, các thuê bao sinh viên Viettel có thể lựa chọn cho mình một gói cước 3G phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng để có thể tha hồ truy cập mạng ngay trên smartphone, mà vẫn tiết kiệm được chi phí.



    Xem thêm: Tin khuyến mãi của Mobifone tại https://vienthong.com.vn/tin-tuc/tin-khuyen-mai-mobifone/
     
    vienthonghdc

    vienthonghdc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    72 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...