Hướng dẫn bí kíp sử dụng mũi khoan rút lõi bê tông và thi công

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      77524
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      268 pham van dong , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      25/3/19, 844 Đọc

  1. Trong nhiều năm trở lại đây việc sử dụng mũi khoan rút lõi bê tông để thi công khoan rút lõi, khoan cấy thép, khoan lỗ neo, khoan lỗ kỹ thuật…để thi công các công trình xây dựng nhằm hoàn thiện các công trình từ đường ống nước, đường ống điện, mang đến những công trình xây dựng cao cấp dành cho khách hàng. Tuy nhiên việc thiếu hiểu biết về máy móc cũng như không có kiến thức, không được học bài bản dẫn tới việc thi công khoan rút lõi không hiệu quả, cũng như thi công sai mang đến những hậu quả vô cùng khó khăn, ở bài viết này công ty khoancatbetong.com xin chia sẻ tới quý vị cách sử dụng mũi khoan rút lõi bê tông và thi công an toàn, hiệu quả nhất. Đây đều là những kinh nghiệm mà công ty khoan cắt bê tông chúng tôi đã đúc kết lại trong hơn 10 làm dịch vụ khoan cắt bê tông, mọi chi tiết bạn có thể liên hệ: để được hỗ trợ trực tiếp.


    Giới thiệu bộ dụng cụ thi công khoan rút lõi

    • Máy khoan rút lõi bê tông

    • Máy khoan cầm tay

    • Mũi khoan bê tông các loại với nhiều kích thước

    • Tắc kê, cây đóng tắc kê

    • Bulong, khóa,ống ti ô

    • [​IMG]
    Những bước thi công cơ bản

    1, định vị máy và vị trí cần khoan:

    Tiến hành đo các khoảng cách từ vị trí lỗ, vị trí lỗ cần khoan, định vị lỗ khoan

    2, tiến hành khoan:

    Bật máy lên và từ từ cho bám nhẹ và mặt bê tông, sau đó chúng ta mở vòi nước của máy ra để tránh bị bụi và làm mát mũi khoan. Cứ tiến hành khoan tới khi kết thúc.


    Một số nguyên nguyên nhân và cách khắc phục mũi khoan bị kẹt

    Nguyên nhân:

    Bị kẹt do thiếu nước, lem sắt, con tán của bulong siết vào máy bị lỏng, máy bị nghiêm

    Cách khắc phục:

    Với trường hợp thiếu nước là do ta không để ý tới nước trong quá trình khoan, dẫn đến nước không thoát ra ngoài và dễ bị kẹt, chúng ta chỉ cần chú ý tới nước trong quá trình khoan là ok.

    Bị lẹm sắt, ta nên kéo đầu máy và mũi khoan ra, lấy cây đục dẹp đóng lõi bê tông đã khoan được ra và lấy lõi bê tông có chứa cây sắt lên kiểm tra xem có lẹm sắt hay không, khi kiểm tra xong, ta mới tiến hành khoan tiếp.

    Máy bị nghiêng mũi là ta nôn nóng muốn ép mũi khoan vào muốn nó khoan nhanh vì thế ta chỉ cần chú ý khoan đều và ta nên thả tay để mũi quay tự nhiên nhất có thể.

    [​IMG]

    Một số kỹ thuật khoan rút lõi an toàn

    Hiện nay kỹ thuật khoan rút lõi khá an toàn đó là sử dụng mũi khoan rút lõi thủy lực với công nghệ mới nhất từ nhật bản, giúp thi công nhanh gọn và giảm tối thiểu thời gian thi công, sức người và tiết kiệm chi phí tối đa.

    Quá trình rút lõi thủy lực ta sử dụng một mũi khoan rút lõi bê tông có đầu khoan với hạt mài kim cương gắn vào máy khoan rút lõi.

    Với hạt mài kim cương quay nhẹ nhàng và tại cùng một thời điểm nó được bôi trơn bằng nước để tránh quá nóng vùng khoan. Tốc độ khoan tập trung, lực nhấn khoan thấp và sử dụng nhiều dầu bôi trơn hay nước làm tăng sự vững mạnh của các mũi khoan.

    Làm mát với khay nước:

    Kỹ thuật khoan rút lõi này sử dụng khay hoặc bồn nhựa chứa đầy nước bao lấy đế máy khoan

    Làm mát bằng nhỏ giọt nước:

    Kỹ thuật khoan rút lõi này sử dụng một ống nhỏ để cho nước chạy trong lỗ khoan và trên bề mặt lỗ

    Để tìm hiểu kỹ hơn những mũi khoan tốt nhất hiện nay, cũng như các kỹ thuật khoan an toàn, hiệu quả, xin vui long liên hệ với chúng tôi để được tư vấn giải đáp thắc mắc và hỗ trợ dịch vụ tốt nhất.

    Hiện nay công ty khoan cắt bê tông chúng tôi cung cấp các giải pháp thi công khoan rút lõi, khoan cắt bê tông an toàn hiệu quả tiết kiệm chi phí, chúng tôi tối ưu hóa công việc nhằm mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng với chi phí thấp nhất mời quý vị cùng tham khảo báo giá khoan cắt bê tông giá rẻ mới nhất 2019, mời quý vị cùng xem.
     
    vuodin004

    vuodin004 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...