Hướng dẫn bạn cách loại bỏ các mùi khó chịu trong xe Toyota

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      28189
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      16/7/16, 525 Đọc

  1. Vệ sinh xe Toyota là một việc làm cần thiết và phải được tiến hành thường xuyên để giữ cho xế yêu của mình luôn được thơm tho, sạch sẽ. Như các bạn đã biết thì có rất nhiều các tác nhân gây bẩn đang hàng ngày tấn công xe của bạn làm cho giá xe Toyota bị giảm đi khá nhiều như khí hậu ẩm ướt, thức ăn đồ uống hay mùi thuốc lá,… và mùi này gây khó chịu cho người ngồi trong xe suốt cả chuyến đi.

    [​IMG]
    Có nhiều nguyên nhân gây nên mùi khó chịu trên xe ô tô

    Nhất là khi trời mưa thì tình hình này còn trở nên tồi tệ hơn, xe sẽ có một mùi hôi nồng nặc và khó chịu. Nhiều người nghĩ rằng để có thể loại bỏ hoàn toàn những mùi này thì cần phải mang xe ra tiệm và điều đó tương ứng với việc bạn phải bỏ ra một số tiền không nhỏ. Tuy nhiên để vệ sinh xe hơi có rất nhiều cách và mang ra tiệm chỉ là một trong số đó mà thôi.

    Mùi hôi trong ca bin xe Toyota Innova, Fortuner,… do 3 nguyên nhân chính gây nên đó là từ hệ thống làm mát, từ khoang máy và nội thất của xe. Hiện tượng bốc mùi xuất phát từ điều hòa xảy ra khá phổ biến, nhất là ở những chiếc xe có tuổi đời khá cao. Đó là do sự phát triển, sinh sôi của các loại nấm mốc, vi khuẩn bên trong dàn lạnh. Để loại bỏ mùi trong trường hợp này thì bạn phải dùng đến các loại thuốc tẩy rửa hay chất diệt khuẩn chuyên dụng.

    [​IMG]
    Hướng dẫn bạn cách loại bỏ các mùi khó chịu trong xe ô tô

    Còn đối với mùi hôi từ khoang máy thì lúc này bạn phải mang xe đến các đại lý để bảo dưỡng khoang máy mới có thể loại bỏ được hoàn toàn mùi hôi khó chịu này. Ngoài ra, nếu bạn mang khoang máy đi bảo dưỡng định kỳ còn có thể làm gia tăng độ bền của động cơ, đảm bảo an toàn trong suốt quá trình vận hành của xe hơn.

    Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về giá mua bán xe Toyota Vios tại địa chỉ toyotaphumyhung.com.vn. Đây chính là dòng xe bình dân đang được ưa chuộng nhất hiện nay của Toyota.

    Nếu mùi hôi xuất hiện có nguyên nhân từ nội thất của xe thì bạn cũng đừng lo lắng bởi đây là mùi hôi phổ biến hơn cả. Để có thể phòng tránh mùi hôi này thì bạn hãy luôn giữ cho cabin khô thoáng, hạn chế ăn các thức ăn bám mùi lâu và thường xuyên lau dọn nội thất cho xe nhé.
     
    tandatcit

    tandatcit Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    65 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...