Hướng dẫn bạn cách chọn từng loại nệm cho từng mục đích

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      24754
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      26/4/16, 479 Đọc

  1. Không có gì cảm thấy Trội hơn khi chúng tôi nằm trên 1 tấm nệm cao cấp dễ chịu vào một đêm nóng , và nhiều người mua sắm nệm lo ngại về độ mát của nệm , nếu một tấm nệm tốt thì quá đắt so với túi tiền của nhiều người. Để có một mức giá nệm cao su vừa túi tiền của bạn nên cần lựa chọn loại nệm phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình.
    Nệm cao su tổng hợp

    Làm thế nào để bạn biết nệm làm bằng chất liệu cao su không nóng?

    Trên thị trường hiện tại , Nệm cao su thiên nhiên có độ bền tốt nhất với cấu tạo làm từ 100% cao su thiên nhiên với độ bền trên 10 năm.

    Là nguyên liệu nệm bền nhất của thiên nhiên. Nó phù hợp với hình dạng của thân hình của bạn với độ đàn hồi cao. Và bạn có khả năng cảm nhận trực tiếp khi nằm và là nguyên liệu nệm an toàn và rất ít khả năng gây dị tương ứng môi trường và Hòa mục với thiên nhiên , nó có các đặc điểm nổi trội:

    - Đặc biệt đàn hồi

    - phù hợp với hình dạng của thân hình của người dùng , phù hợp với không gian phòng Nghỉ ngơi

    - Giảm điểm sức ép khi chuyển động

    - Mát vào mùa hè , ấm vào mùa đông

    - Dễ dàng nhận biết sản vật còn nguyên tem chưa sử dụng tại kinh tiêu nơi bán .

    Ngoài đệm , Không gian phòng ngủ cũng ảnh hưởng nhiều ( Phòng mát rét , Cửa kính , Giường ngủ )...

    Phân biệt các loại nệm lò xo , nệm cao xu , nệm bông ép...

    Nệm lò xo : Được lót 1 lớp cao su , bông ép , xơ dừa hoặc mút dày khoảng 3 - 5 cm để tạo độ cứng và phẳng khi nằm. Loại nệm này đắt giá từ 1 , 6 - 3 triệu đồng/sản phẩm , tuỳ kích tấc và nhãn hiệu.

    Nệm bông ép ( nệm Hàn Quốc ): Khá cứng , Đại khái không có độ đàn hồi nhưng tạo cảm giác mát và cam đoan cho người nằm. Nệm này được ép chặt từ bông gòn nhân tạo , có độ dày 5 , 7 và 9 cm.

    Một sản vật có kích tấc 1 , 6 x 2m đắt giá từ 1 , 5 - 2 , 5 triệu đồng. Nệm bông ép có Chỗ tốt là phân bố nhẹ , có khả năng gấp gọn khi không sử dụng. Khi mua , bạn nên thẩm tra chất lượng vải bọc nệm , độ cứng của nệm. Hàng chất lượng thường có vải bọc tốt , không bóng , có độ cứng nhưng vẫn tạo sự thoải mái.

    Nệm mút: Khi nói đến nệm mút , phần đông người dùng nghĩ đến loại nệm giá rẻ , có độ bền thấp , nằm không thoải mái. Song , điều này chưa hẳn đúng. Nệm mút của các thương hiệu nổi tiếng đắt giá từ 2 , 5 triệu đồng có khả năng sử dụng tốt trong vòng 5 - 7 năm. Sản vật này chỉ mềm hơn nệm bông ép , nhưng có độ cứng tương đương nệm cao su do có lớp mút được ép chặt , cam đoan. Bạn cần lưu ý , nệm mút là sản vật được làm nhái nhiều hơn so với các loại nệm khác.
    Nệm gòn ép Hàn Quốc

    Nệm cao su: Nằm êm , cam đoan và siêu bền. Để phân biệt nệm thật , bạn nên Đoái đến chất lượng và biến hóa riêng của sản vật. Thông thường , trên mỗi chiếc nệm không giả , nhà chế tạo đều dập nổi tên thương hiệu và mã số riêng. Bởi vậy , trước khi mua , bạn nên thẩm tra tên thương hiệu và mã số dập trên nệm xem có trùng với phiếu bảo hành hay không.

    Nệm cao su đắt giá cao hơn so với các loại khác. Loại có lỗ tròn 2 mặt giá cao hơn loại lỗ tròn 1 mặt khoảng 1 triệu đồng/sản phẩm. Một sản vật có kích tấc 1 , 6 x 2m , cao 10cm đắt giá từ 9 - 17 triệu đồng , tuỳ nhãn hiệu.

    Nệm hơi: loại nệm này thuận tiện khi nhà có khách hay đi du lịch vì gọn nhẹ , dễ dàng vận chuyển , giá rẻ. Tuy nhiên , bất lợi là nệm này khá nóng vì không thoát khí , có tiếng ồn nhỏ khi trở mình và độ bền không cao so với các loại nệm khác.

    Ngoài nệm , bạn cũng cần chọn một bộ dát giường tốt , phù hợp , đáp ứng được tiêu chí như bền , cam đoan để đủ sức nâng nệm và sức nặng thân hình người. Nếu dát giường không đảm bảo những yếu tố trên , sẽ làm biến dạng hình dáng nệm và gây ra cảnh tượng nệm võng lún.

    Lưu ý: Để cam đoan không mua phải hàng nhái , kém chất lượng , bạn nên đến kinh tiêu chính thức của hãng để tìm hiểu thông cáo trước khi mua sản phẩm.

    Trong ngành đệm , Các công ty liên tục Học hỏi & phát triển nhằm tạo ra 1 sản vật tốt hơn.Vì vậy tuy cùng 1 sản vật nhưng sự dị biệt về chất lượng giữa các thương hiệu hoàn toàn khác nhau nên người mua hàng cần tìm hiểu và chính xác nệm tốt nhất cho không gian phòng ngủ của mình.
    Nệm bông ép hàn quốc
     
    phuongrao3s

    phuongrao3s Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    15 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...