Hướng cách pha cafe ngon đúng chuẩn

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      85064
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      2/2/20, 572 Đọc

  1. Hướng cách pha cafe ngon đúng chuẩn


    Hướng dẫn cách pha cafe ngon đúng chuẩn

    Trước nhất để có được 1 ly cafe thơm ngon, nguyên chất thì chúng ta cần lựa được loại bột cafe nguyên chất không pha bột bắp hay 1 số loại thực phẩm hay hóa chất khác.

    Cà phê là một loại hạt rất dễ nhận biết và phân biệt. Vì vậy không khó để phân biệt được bột cà phê nguyên chất giữa các loại cafe hay bán ngoài thị trường

    Độ tơi xốp của bột cà phê, cà phê khi xay ra thường rất tơi, xốp và có độ mịn. Khi mua cà phê bạn có thể dùng tay để sờ và phân biệt được, cafe ít độ ẩm hơn so với các loại ngũ cốc khác, nên rất tơi xốp và mịn

    Màu của bột cà phê, thường có màu nâu đậm, trong khi bột hóa chất thường có màu đen sậm. Nên khi pha ra nước cafe thường có màu nâu đậm, còn cafe có tẩm ướp thì cho ra màu nước đen sậm, nên cũng dễ phân biệt đâu là cafe nguyên chất và đâu là cafe đã có pha trộn hỗn hợp khác.

    Mùi của bột cà phê đơn thuần rất thơm ngon, hương thơm rất dễ chịu, chứ không nồng như mùi của các hương liệu hóa chất được tẩm, ướp. Trên thị trường có rất nhiều loại bột cafe xay sẵn, tuy nhiên bạn phải lựa chọn loại bột thích hợp để pha phin. Điều bạn cần quan tâm nhất là bột cà phê phải có độ xay mịn không to ráp thì khi pha phin sẽ để không rơi qua lỗ phin có cặn.

    Để có 1 ly cafe đen đá nâu ngon thì

    Dụng cụ và nguyên liệu:

    Bột cà phê sạch và nguyên chất

    Phin cà phê inox

    Ly thủy tinh, hoặc sứ

    Cách làm:

    Dùng nước đã đun sôi để tráng rửa phin cà phê để đảm bảo phin sạch và nóng. Việc này giúp giảm quá trình hấp thụ nhiệt khi pha chế cà phê.

    Cho khoảng 3 muỗng bột cà phê vào phin tương đương với 25gr bột.

    • Đặt phin cà phê lên trên chiếc cốc đã chuẩn bị sẵn, sau đó từ từ rót khoảng 30 ml nước sôi đều khắp bề mặt phin sao cho đều. Việc này giúp cho cà phê trên phin nở đều.
    • Sau khoảng 2 phút, bột cà phê lúc đó đã nở và hấp thụ hết nước, rót đều thêm khoảng 50ml nước sôi vào phin. Sau đó đậy nắp phin và chờ ,lượng cà phê còn lại chảy xuống ly. Kết quả thu được sẽ là một ly nước nước cà phê nguyên chất thơm ngon.
    Phần quan trọng trong các bước pha chế trên sao cho lượng cafe và nước phù hợp thì cafe sẽ ngon hơn. Ngoài ra, tùy vào khẩu vị của từng người mà bạn có thể cho thêm đường và đá sao cho phù hợp. Tuy nhiên cà phê đen là loại đồ uống thích hợp cho những ai yêu thích vị đắng đặc trưng của cà phê.

    [​IMG]

    Còn cách pha cafe sữa đá thì cách pha cũng tương tự như cách pha cafe đen, còn thẹm sữa vào cho phù hợp sở thích của mỗi người thích nhiều hay ít tùy thuộc khẩu vị.

    Và xin lưu ý thì việc sử dụng cafe trong ngày sao cho được thoải mái và tràn đầy năng lượng thì chúng ta nên dùng cafe vào thời điểm là buổi sáng, nhưng không nên để bụng đói hoặc uống quá đậm đặc, điều này sẽ không tốt cho sức khỏe của bạn. Vào buổi sáng trước khi làm việc thì chúng ta có thói quen hay uống cafe và đây cũng là thói quen mọi người hay uống
    Uống vào 30 phút trước khi ăn, cà phê là một loại thức uống có tác dụng thúc đẩy tiêu hóa, vì vậy việc uống một ly cà phê trước khi ăn sẽ tốt cho việc tiêu hóa thức ăn. Nhưng đây là một loại thức uống không phù hợp đối với người thiếu máu bởi cà phê ảnh hưởng đến việc hấp thụ chất sắt của cơ thể.

    Cà phê có thể giúp bạn tỉnh táo và thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Việc uống một ly cà phê trước khi vận động nhiều sẽ giúp cơ thể đốt cháy nhiều calo hơn, tăng cường hiệu quả của việc học tập chơi thể dục, thể thao. Bởi vậy bản thân bạn sẽ rất dễ nhận ra hiệu quả của cà phê đối với quá trình luyện tập của bản thân.

    Khi mệt mỏi, không tỉnh táo: Nhờ vào hàm lượng caffein có trong cà phê mà tinh thần của bạn được tỉnh táo, sáng suốt. Vì vậy, không ít người tìm đến cà phê trong những giờ làm việc căng thẳng. Tuy nhiên, cà phê cũng như bất kỳ loại thức uống khác đều có những ưu và nhược. Để đảm bảo cho sức khỏe, bạn không nên quá lạm dụng và hạn chế uống quá nhiều cà phê. Nếu trong một ngày cơ thể bạn tiếp nhận hơn 1g caffein thì có thể dẫn đến ngộ độc, 10 gram trong một ngày có thể gây tử vong. Vì vậy chỉ nên uống 1-2 ly cà phê trong một ngày và không nên uống quá thường xuyên. Và nên nhớ, caffein không chỉ chứa trong cà phê mà còn là thành phần của nhiều loại thức uống khác như trà thái nguyên, trà xanh, cola…

    Như vậy, nhờ hương vị thơm ngon và một số lợi ích nhất định mà cà phê đã dần trở thành món đồ uống phổ biến và được không ít người yêu thích. Việc nhâm nhi ly cà phê vào mỗi buổi trò chuyện là một việc hết sức quen thuộc của người Việt. Vì vậy bài viết trên của chúng tôi cũng phần nào cung cấp cho quý vị các cách phối trộn cà phê thơm ngon và đơn giản. Đây là bí quyết giúp bạn có thể thưởng thức được một ly cà phê hấp dẫn ngay tại nhà, mà không cần phải ra quán. Tuy nhiên, hãy đảm bảo lượng cà phê uống mỗi ngày là phù hợp để tốt cho sức khỏe của bạn nhé.

    Làm thế nào để tìm được loại cafe ngon, và an toàn cho sức khỏe?

    Để tìm được loại cafe ngon hợp với nhu cầu mỗi người thì nó phụ thuộc vào khẩu vị và độ yêu thích riêng của mỗi người. Bởi vậy, chúng tôi xin giới thiệu một số sản phẩm của công ty chúng tôi cho quý vị tham khảo liên hệ cafe nguyên chất hcm, an toàn thực phẩm và được nhiều người tin dùng.

    Chúng tôi có 2 loại cafe sau:

    cafe nguyên hạt rang mộc

    cafe bột rang xay nguyên chất

    Hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn phần nào hiểu hơn về loại cà phê nguyên chất cao cấp này. Ngoài ra nếu quý khách hàng có nhu cầu sử dụng và tư vấn sản phẩm hãy liên hệ trực tiếp hotline 0888 06 08 39 để được tư vấn chi tiết hơn nữa.
     
    pham

    pham Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    11 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...