Hot girl trường Báo đẹp không tưởng trong bộ ảnh kỷ yếu của mình

    1. 1 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      77724
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      2/4/19, 592 Đọc

  1. Khi lên hình thì lúc nào ta cũng phải lung linh và đây cũng vậy dù không được đầu tư bối cảnh chuyên nghiệp nhưng với các vẻ đẹp của mình nữ sinh trường Báo chí vẫn làm hàng vạn con tim mê mệt.

    [​IMG]

    Vậy là mùa kỷ yếu nữa đã tới. Sinh viên bị "vây" trong những tâm trạng đối nghịch, vừa buồn vừa háo hức. Buồn vì phải xa thầy cô, bạn bè, xa mái trường. Háo hức vì ngóng đợi những gì đang tới và sắp tới ở bên kia ngưỡng cửa cuộc đời.

    [​IMG]Nữ sinh Hoàng Thị Minh Tâm học chuyên ngành Văn hóa tại Học viện Báo chí tuyên truyền. Cô được biết tới là một hot girl của ngôi trường nổi tiếng có nhiều cô gái xinh đẹp này.[​IMG]Minh Tâm sinh năm 1996, có nick name là Tâm Xíu. Tâm sở hữu ngoại hình ưa nhìn nên có rất nhiều fans. Cô hiện có hơn 200.000 người theo dõi trên Facebook.[​IMG]Đứng trước mốc thời gian đáng nhớ là tốt nghiệp đại học, Minh Tâm có nhiều cảm xúc. Tuy vậy, Tâm khá tự tin với tương lai.[​IMG]Tâm chia sẻ: “Thực ra từ cấp 3 đến nay em cũng đã có thể tự lo cho mình. Tính tự lập từ bé, cộng với việc kinh doanh bên cạnh thời gian đi học nên em đã quen với việc “trở thành người lớn” từ lâu rồi. Em khá tự tin vì mình đã có va chạm và kinh nghiệm để bước vào đời”.[​IMG]Tâm có khả năng cao sẽ không làm việc theo đúng chuyên ngành được đào tạo ở trường.[​IMG]Mặc dù vậy, trong khi còn là sinh viên, Tâm cũng rất cố gắng để đạt thành tích tốt. Hiện tại, Tâm đang chuẩn bị cho kỳ thực tập sắp tới để có thể tốt nghiệp đại học. Sau đó, cô sẽ tập trung cho công việc kinh doanh.[​IMG]

    Nói về danh xưng “hot girl” được cộng đồng mạng ưu ái tặng, Minh Tâm cho biết: “Trước nay em sợ mác hot girl lắm, nên mọi người không gọi em là hot girl nữa cũng không sao, quan trọng là mọi người có nhớ đến em nữa không, nhớ đến với ấn tượng tốt trong quá khứ và tương lai sẽ nhìn em ở một cách nhìn khác”.

    [​IMG]Đây là những hình ảnh mà Tâm muốn lưu giữ trước khi rời xa mái trường.[​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    Mùa kỷ yếu năm nay bạn đã tìm được một tay chụp ảnh chuyên nghiệp và một nơi in kỷ yếu đẹp mà giá thành lại hợp lý chưa? Nếu vẫn chưa thì hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được ưu đãi nhất nhé.

    Mọi chi tiết xin liên hệ qua hotline: 096 742 2200 hoặc qua email:[email protected] để biết thêm chi tiết, In Tiến Sơn rất vui lòng phục vụ quý khách.
     
    inkyyeu

    inkyyeu Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : content inkyyeu
    Chia sẻ trang này
Đang tải...