Hộp nhựa trong đựng trái cây an toàn, tiện lợi

    1. 1,900 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      127315
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      3/12/22, 180 Đọc

  1. Khách hàng ngày nay luôn quan tâm đến giá trị bên trong lẫn bên ngoài của hàng hóa, mặt hàng trái cây cũng không ngoại lệ. Việc đầu tư vào bào bì đóng gói là vô cùng cần thiết. Hộp nhựa trái cây RVC là giải pháp an toàn, hiệu quả để đóng gói, bảo quản và trưng bày trái cây, rau củ.

    [​IMG]

    Được sản xuất từ nhựa pet cao cấp nên hộp nhựa có màu sắc trong suốt, nổi bật lên trái cây bên trong, mang lại giá trị thẩm mỹ cho hoa quả, bắt mắt và thu hút mọi ánh nhìn. Hộp nhựa có các lỗ thoát khí giúp tăng thời gian bảo quản, trái cây tươi ngon lâu hơn, tăng hiệu quả kinh tế cho người bán hàng. Đồng thời giúp bảo vệ nông sản khỏi sự xâm nhập của khói, bụi, côn trùng. Bảo vệ trái cây khỏi những tác động của các ngoại lực bên ngoài, tránh tình va đập làm dập, nát hao hụt số lượng sản phẩm.

    [​IMG]

    Một bao bì chất lượng phải đảm bảo được an toàn, vệ sinh thực phẩm mà nó chứa đựng. Hộp nhựa đựng trái cây của RVC chúng tôi được trung tâm 3 kiểm định an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm và người dùng. Người bán có thể đưa sản phẩm của mình vào các siêu thị lớn, có cơ hội cạnh tranh với các đơn vị khác, gia tăng hiệu quả kinh tế. Hộp có nhiều kích thước khác nhau giúp nhà phân phối dễ dàng đóng gói nhiều trọng lượng khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Không chỉ bảo quản tốt hơn mà nó còn giúp cho người dùng cảm thấy tiện lợi khi sử dụng. Nút bấm hai bên cùng với thiết kế nắp và đế liền nhau giúp quá trình đóng mở nhanh chóng, dễ dàng. Công ty bán hộp nhựa trong đựng trái cây Công ty TNHH RVC 11 Đường số 7 khu phố 7 phường hiệp bình chánh, quận thủ đức, tp.hcm Tel: 0283.726.3146 – 0975.663.984
     
    Sale1rvc

    Sale1rvc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...