Hộp nhựa trái cây 1kg giá rẻ tại Sài Gòn

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      131650
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      16/1/23, 194 Đọc

  1. Hộp nhựa đựng trái cây 1kg là sản phẩm được nhiều người dùng ưa chuộng. Công ty RVC cung cấp những mẫu hộp đựng hoa quả 1kg P1000A, P1000B và P1000C, với kiểu dáng đẹp mắt, tinh tế, sang trọng.

    [​IMG]

    Khi hoa quả được đóng trong những chiếc hộp nhựa đẹp, không chỉ mang lại hiệu quả bảo quản cao mà còn góp phần nâng cao giá trị sản phẩm bên trong. Nông sản được bán với giá thành cao nhất, người bán thu được lợi nhuận kinh tế cao nhất.

    Với hộp nhựa trái cây giá rẻ 1kg sẽ đảm bảo hoa quả được bảo quản tươi ngon nhất khi đến tay khách hàng. Các lỗ thoáng khi mang đến khả năng lưu chuyển không khí vượt trội, tránh tình trạng hầm hơi làm trái cây nhanh chín, giữ được hương vị thơm ngon và chất dinh dưỡng trong mỗi loại.


    [​IMG]


    Hộp có độ dày cao, cứng cáp, khả năng chống va đập với ngoại lực bên ngoài tốt, trái cây bên trong sẽ không bị dập, đảm bảo trong suốt quá trình vận chuyển. Nút bấm hai bên hông hộp nhựa giúp cho quá trình đóng gói và sử dụng tiện lợi, cố định trái nho bên trong hộp không bị rơi ra ngoài.

    Hộp nhựa còn hỗ trợ quảng bá tốt cho sản phẩm và nhà cung cấp. Được sản xuất bằng nhựa pet nguyên chất nên hộp có độ trong suốt cao, nổi bật lên trái cây bên trong, từ bên ngoài có thể quan sát, nhận diện trái cây bên trong, dễ dàng lựa chọn những sản phẩm hài lòng nhất.

    Mua hộp nhựa đựng trái cây TP.HCM
    Công Ty TNHH RVC
    11 Đường số 7, Khu Phố 7, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, HCM
    Tel: 0283.726.3146 – 097.566.3984
     
    Sale1rvc

    Sale1rvc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...