hộp gỗ bọc da quà tặng sang trọng

    1. 10,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26132
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Tp. hcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      11/7/16, 980 Đọc

  1. Bạn muốn những món quà tặng hay và ý nghĩa cho khách hàng, để tạo ấn tượng với khách hàng, hãy thử những sản phẩm quà tặng làm từ da của công ty chúng tôi. Thay vì chỉ tặng nhưng chai rượu đơn điệu, hay những bộ bình ly trong hộp giấy bình thường,… tại sao bạn không thử phá cách nó bằng những chiếc hộp gỗ bọc da sang trọng và chất lượng. Chúng sẽ làm nâng giá trị của bạn hơn trong mắt của đối tác.


    HỘP GỖ BỌC DA là sản phẩm chuyên dùng làm hộp đựng rượu, hộp đựng khăn giấy, hộp đựng trang sức…. Ưu điểm của HỘP GỖ BỌC DA là có độ bền cao, bề ngoài sang trọng. Ngoài ra, còn được ép nhũ, in logo theo yêu cầu, giúp sản phẩm HỘP GỖ BỌC DA thêm giá trị.


    Với kinh nghiệm và sự tận tâm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất và gia công quà tặng các mặt hàng da, giả da, simili cho các sản phẩm như: bìa sổ, ví, túi, bìa trình kí, ví đựng passport, ba lô túi xách, móc khóa, ví đựng namecard, bộ sản phẩm khách sạn…. Chúng tôi cam đoan sẽ giúp các bạn gửi những thông điệp ý nghĩa thông qua sản phẩm quà tặng chất lượng.


    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH SX - TM - DV HỒNG LAM

    Xưởng Sản Xuất: Số 27/15D, Trịnh Thị Miếng, Xã Tân Hiệp, Hóc Môn, TP. HCM

    Điện thoại: 08. 6259 7557, FAX: 08. 6259 7588

    Hotline: 0902737646 Mr. Vinh - Skype: honglam.net.vn

    Email: [email protected]
     
Đang tải...