Hộp giấy đựng thức ăn nóng - an toàn vệ sinh thực phẩm

    1. 1,700 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      119017
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      SỐ 11, ĐƯỜNG SỐ 7, KHU PHỐ 7, PHƯỜNG HIỆP BÌNH CHÁNH , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      11/8/22, 195 Đọc

  1. Hộp giấy đựng thức ăn nóng - an toàn vệ sinh thực phẩm, điều quan trọng để quyết định sự thành công trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm. Ngoài ra,sử dụng hộp giấy đựng thức ăn còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và dề dàng in ấn tạo sự thu hút và quảng bá đến khách hàng.
    Hộp giấy đựng thức ăn sản xuất trên nguyên liệu giấy Kraft thực phẩm, bên trong có cán màn thực phẩm. Ưu điểm của hộp giấy Kraft
    ² Trình bày đẹp mắt cho thực phẩm
    ² An toàn vệ sinh thực phẩm
    ² Dễ dàng đóng gói và vận chuyển an toàn, tiện lợi đến tay người dùng.
    ² Chất liệu giấy dễ phân hủy giúp bảo vệ môi trường
    ² Tiết kiệm chi phí hiệu quả cho doanh nghiệp
    [​IMG]

    Hộp giấy kraft phù hợp đựng thức ăn nhanh, xôi, cơm trưa, mì xào, bánh trán trộn, thực phẩm, đồ ăn có nước hoặc nóng. Phù hợp với quán ăn, nhà hàng để khách mang về hoặc giao hàng (take away).
    Khi thức ăn được đựng ở hộp giấy sẽ tạo được thiện cảm đối với khách hàng hơn. Thức ăn được giữ nguyên vẹn và có mùi thơm ngon, thay vì bỏ hộp nhựa không an toàn và có mùi hôi. Hộp thức ăn ngon, có hình ảnh thương hiệu in trên hộp, điều này giúp khách hàng nhớ đến cửa hàng nhiều hơn. Đồng thời sẽ giới thiệu và truyền tai nhau về cửa hàng của bạn.

    Hộp giấy đựng thức ăn giúp bạn bảo vệ sức khỏe của mình và người thân trong gia đình. Bên cạnh đó góp phần bảo vệ môi trường luôn trong lành. Hộp giấy thức ăn thường được làm từ giấy Kraft, có tính năng tự phân hủy hoặc có thể tái chế. Đặc biệt, với những cửa hàng kinh doanh thực phẩm và thức ăn mang đi nên quan tâm sử dụng sản phẩm này.
    Với những thông tin trên đây về
    hộp giấy đựng thức ăn. Hy vọng đã giúp bạn có những lựa chọn phù hợp khi kinh doanh sản phẩm ăn uống mang đi. Hãy cùng chung tay góp phần bảo vệ môi trường xanh sạch và an toàn cho sức khỏe.
    Liên hệ để biết thêm chi tiết:
    Công ty TNHH RVC
    Hotline: 0975.663.984
    Zalo: 0919.192.294


     
    TOGIAYLYGIAYRVC

    TOGIAYLYGIAYRVC Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...