Honda crv hơn cả chất lượng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      19937
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      63 Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      4/3/16, 567 Đọc

  1. Với dòng xe honda crv thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cùng như độ bền của nó. Chiếc xe này sẵn sàng cùng bạn đi tới mọi con đường cả trong thành phố hay những vùng xa xôi hẻo lánh.

    Với thiết kế lưng gù thể thao cùng gầm cao thì chiếc xe có thể dễ dàng di chuyển trên những tuyến đường khó khăn trắc trở nhưng vẫn đảm bảo xe vận hành êm ái và độ bền cao.

    [​IMG]

    Năm 2016 chiếc honda crv 2016cũng đã có nhiều thay đổi làm cho chiếc xe trở nên nổi bật và sang trọng hơn. Các mô hình thế hệ tiếp theo sẽ có lưới tản nhiệt mới, đèn pha mới, hoàn toàn được thiết kế lại cản trước và bánh xe La-Zăng đúc 18-inch, với thiết kế tuyệt vời .Mặt sau của chiếc xe được dành riêng cho các cửa hành lý mới, trong đó có thiết kế thanh lịch hơn, phù hợp hơn so với các phiên bản trước. Mặt khác, hầu hết các mặt bên ngoài sẽ vẫn như cũ – chiều dài cơ sở, chiều cao và vị trí hiện tại của cửa ra vào, bên váy và cửa sổ.

    Phần mũi xe với cụm đèn pha đèn LED chạy ban ngày hiện đại hơn, lưới tản nhiệt và cản trước khác biệt.

    Một trong những thay đổi chú ý nhiều nhất là một cản sau đèn LED phía sau và sửa đổi với các vị trí khác nhau của đèn sương mù và thiết kế cửa hành lý hoàn toàn mới

    Về động cơ của chiếc xe thì bạn khỏi chê nhé, Các tùy chọn động cơ vẫn như cũ với 2 tuỳ chọn là: Phiên bản CR-V 2.0L cho công suất cực đại đạt 114/6500 (Kw/rpm) và Phiên bản CR-V 2.4L cho công suất cực đại đạt 140/7000 (Kw/rpm). Với công nghệ van biến thiên thông minh I-VTEC cho hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu là tuyệt vời.

    Mọi chi tiết về honda crv giá rẻbạn có thể liên hệ số điện thoại sau 0902 626 835 hoặc tới trực tiếp đại lý Honda Phước Thành theo địa chỉ sau: 63 Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh.
     
    mytrinh207

    mytrinh207 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    129 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...