Học phối đồ theo 4 phong cách đàn ông lịch lãm

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      60622
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      3/12/17, 770 Đọc

  1. Cả 4 “Men of style” lần này tỏa sáng với phong cách cá nhân ấn tượng bởi họ đều hiểu rất rõ về bản thân và điều mình muốn khi tìm đến với thời trang.

    Giới thiệu mẫu tủ bảo quản xì gà


    Ở 4 độ tuổi khác nhau và rất thành công trong những lĩnh vực công việc khác nhau, nhưng cả 4 quý ông Rocker Nguyễn, Trần Hoàng Anh, James Yi, và Thuận Nguyễn đều sở hữu vẻ ngoại đầy thu hút nhờ phong cách đàn ông lịch lãm. Hãy cùng nghe họ chia sẻ về phong cách riêng của mình, cùng những bí quyết đơn giản nhưng sáng tạo xây dựng hình ảnh cho chính mình.

    ROCKER NGUYỄN

    20 tuổi – Quốc tịch Việt Nam.

    Không những được biết đến là một anh chàng đẹp trai đa tài của thế hệ 9X: từng làm VJ cho YanTV, biết đàn guitar, hát và chơi trống cực đỉnh, Nguyễn Trần Hưng Long, hay còn được bạn bè gọi là Rocker Nguyễn, là một tín đồ sành điệu của thời trang. Long xứng đáng là một fashion icon cho giới trẻ.

    Phong cách đàn ông lịch lãm của Rocker Nguyễn

    Rocker Nguyễn tại Melbourne, Úc

    Phối trang phục theo phong cách hiện đại như Rocker Nguyễn:

    Mặc dù còn trẻ nhưng Rocker Nguyễn lại biết cách chọn và phối hợp trang phục theo phong cách đàn ông lịch lãm một cách chuẩn mực nhất. Anh thường chọn với áo sơmi, quần tây và bộ suit cổ điển. Bí quyết để không trông quá “già” trông bộ suit đĩnh đạc là bạn nên lựa chọn những thiết kế có màu sắc, đường cắt hay chi tiết trẻ trung, hiện đại. Bạn cũng có thể tạo điểm nhấn của tuổi trẻ cho bộ suit bằng phụ kiện, ví dụ như chọn mang giày thể thao có màu nổi bật hay vì là giày tây cổ điển.

    Rocker cũng rất chú trọng đến phần chăm sóc tóc và da mặt. Mái tóc cần được chỉnh sửa đúng lúc và sử dụng sản phẩm tạo kiểu để lúc nào cũng trông gọn gàng, lịch thiệp nhưng vẫn không quá chải chuốt.

    Cách phối vest đẹp theo phong cách của Rocker Nguyễn
    Găng tay da Versace, áo sơmi Burberry London, áo sơmi Kenzo, đồng hồ dây da nâu Hermès, quần Kenzo, túi xách
    dạng chữ nhật Hermès, giày da Hermès.
    TRẦN HOÀNG ANH
    30 tuổi – Quốc tịch Việt Nam.

    Bạn sẽ không thể nào buồn chán mỗi lần gặp Hoàng Anh bởi hai lý do thật đơn giản: Anh luôn chủ động dẫn dắt câu chuyện theo cách vô cùng thú vị và bạn sẽ luôn thích thú với cách anh ấy mix đồ: sáng tạo, tự do và cũng rất chịu chơi.

    Từng làm việc trong ngành thời trang cao cấp nên việc Hoàng Anh sở hữu một phong cách ăn mặc rất sành điệu, thời trang có lẽ cũng không quá khó hiểu. Bạn sẽ thường bắt gặp Hoàng Anh trong trang phục jeans kết hợp với áo sơ mi điệu đà và những món phụ kiện như túi xách và giày rất bắt mắt. Hiện tại, Hoàng Anh đang rất kết đôi bốt đen và chiếc áo trench coat nam tính, phù hợp với thời tiết giao mùa mát mẻ của Hà Nội.

    Phong cách đàn ông lịch lãm của Hoàng Anh
    Hoàng Anh tại nhà riêng tại khu Zone 9, Hà Nội.
    Phối trang phục sáng tạo như Hoàng Anh

    Cách mix trang phục một cách hơi tùy hứng tạo nên phong cách độc đáo, luôn gây bất ngờ của Hoàng Anh. Đôi khi hãy khám phá những chất liệu, sắc màu và họa tiết mới. Riêng với HOàng Anh, chất liệu denim yêu thích luôn xuất hiện trong hầu hết các trang phục của anh, cùng kiểu bốt bụi bặm và khi cần sẽ có một chiếc khăn len mỏng cho những ngày Đông lạnh ở Hà Nội. Bạn cũng có thể diện Denim cho những buổi tiệc tối nếu kết hợp một chiếc áo vest sẫm màu và một đôi giày cực đỉnh.

    Cach phối đồ jeans theo phong cách của Trần Hoàng Anh
    Kính mát Burberry, áo sơmi denim Levi’s, thắt lưng Pedro, quần jeans
    Diesel, áo len mỏng Lacoste, đồng hồ dây da Omega, khăn kẻ carô Gap, bốt combat Hermès.
    JAMES YI
    40 tuổi – Quốc tịch Hàn Quốc.
    James Yi, người đàn ông thành đạt và tự tin, đã có rất nhiều năm làm việc trong ngành Quan hệ Công chúng (PR) và năm giữ chức vụ cao trong công ty PR hàng đầu thế giới. Trong khi công việc yêu cầu phải chọn những trang phục đứng đắn và công sở , anh là người yêu thích thể thao và vận động không ngừng, nên sự lựa chọn trang phục của anh luôn là: thoải mái, nam tính, mạnh mẽ. Những bộ suit sẫm màu thanh lịch là trang phục công sở thường ngày. Còn cuối tuần, bạn sẽ gặp James với áo thun, quần jeans, giày sneakers và mũ lưỡi trai.

    Phong cách đàn ông lịch lãm của James Yi
    James Yi tại Thành phố Hồ Chí MInh
    Phối trang phục theo phong cách thoải mái như James Yi

    James Yi gây ấn tượng cho người đối diện bằng nét nam tính và phong thái tự tin của một người đàn ông thành đạt. Phong cách thời trang ưa thích của anh đề cao sự thoải mái, năng động. James chia sẻ, ngay cả khi chọn trang phục jeans hay áo thun, bạn vẫn có thể trông rất chỉn chu và gọn gàng nếu chú ý đến độ dài và độ ôm vừa phải của bộ trang phục. Ngoài ra, nếu chọn phong cách thể thao năng động, bạn cũng nên lựa chọn phụ kiện như mắt kính, đồng hồ, giày phù hợp theo phong cách này.

    Cách phối đồ thể thao theo phong cách của James Yi
    Đồng hồ thể thao Edox, áo thể thao Lacoste, áo thun Lacoste, quần
    jeans Levi’s, túi xách vải Marc By Marc Jacobs, kính mát Versace, nón Lacoste, giày thể thao Givenchy.
    50 tuổi – Quốc tịch Pháp.
    Bắt đầu từ tình yêu thời trang và niềm đam mê sưu tập những đôi giày đẹp, anh Thuận Nguyễn vừa khai trương một cửa hàng giày nam cao cấp có tên Perludo trên con phố Đồng Khởi “tấc đất tấc vàng”. Tự nhận mình là người đa phong cách, anh có thể thay đổi phong cách hàng ngày tùy theo tâm trạng, khi thì quần jeans, áo sơmi trẻ trung, lúc lại áo cổ lọ và suit kẻ carô cổ điển. Dù chọn trang phục nào, với anh, điều quan trọng nhất để tạo nên phong cách đàn ông lịch lãm là sự tự tin và biết cách tiết chế vừa đủ.

    Phong cách đàn ông lịch lãm của Thuận Nguyễn
    Quý ông Thuận Nguyễn tại cửa hàng giày Perludo, Đồng Khởi, Q.1, TP. HCM.
    Phối trang phục theo phong cách đàn ông lịch lãm như Thuận Nguyễn

    Những chiếc áo len hoặc suit màu sẫm, họa tiết cổ điển là những món đồ chính tạo nên phong cách lịch lãm của quý ông Thuận Nguyễn. Giày và đồng hồ là những phụ trang quan trọng nhất để nói lên sự từng trải và gu ăn mặc chín chắn của một người đàn ông. Bạn lên lựa chọn món đồ dựa trên chất lượng, mức đồ phù hợp với phong cách, độ tuổi thay vì chạy theo thương hiệu hay xu hướng.


    Phối đồ theo phong cách lịch lãm của Thuận Nguyễn
    Áo len Lacoste, đồng hồ dây da Longines, khăn len Lacoste, khăn Topman, áo sơmi họa tiết Topman, giày da Pedro, quần Emporio Armani.
     
    tuanzzz

    tuanzzz Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    28 | Xem tất cả
    Được thích:
    3
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...