Học lập trình Java ở đâu hà nội?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      22995
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      8/4/16, 567 Đọc

  1. Bạn lo lắng không biết học lập trình java ở đâu Hà Nội để đạt được kết quả tốt nhất? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết nỗi băn khoăn đó.


    Được lọt vào top 10 ngành nghề phổ biến nhất thế kỷ 21, công nghệ thông tin hiện là ngành nghề được các bạn trẻ hết sức quan tâm và lựa chọn để lập nghiệp. Nhu cầu của các nhà tuyển dụng trong ngành này cũng rất phong phú, trong đó nhiều nhất là tuyển lập trình viên. Trong khi đó, nhiều bạn mong muốn trở thành lập trình viên nhưng lại không có một nền tảng vững chắc về ngôn ngữ lập trình cũng như tư duy lập trình.


    Một trong các ngôn ngữ lập trình chiếm ưu thế hiện nay được các bạn trẻ lựa chọn tìm hiểu đó chính là ngôn ngữ Java. Java là một ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng phổ biến nhất hiện nay được xây dựng và phát triển bởi Sun Microsystems. Java được sử dụng trong nhiều lĩnh vực và các nền tảng khác nhau.


    [​IMG]


    Tại Hà Nội có rất nhiều trung tâm đào tạo lập trình, việc lựa chọn cho mình một trung tâm đào tạo để có thể tiếp thu và lĩnh hội kiến thức cần thiết cho mình nhanh nhất không phải là điều dễ dàng.



    Để trở thành một lập trình viên chuyên nghiệp về Java, thì việc đầu tiên các bạn phải lựa chọn được một địa chỉ để giúp bạn thực hiện mong muốn đó. Vậy học lập trình java ở đâu Hà Nội? đây luôn là nỗi băn khoăn của nhiều bạn trẻ.



    Tuy nhiên, đối với các bạn học viên đã và đang theo học tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình lại ko có gì khó khăn. Với đội ngũ những chuyên gia hàng đầu nhiều năm kinh nghiệm lập trình, các bạn đã được tiếp cận kiến thức một cách bài bản nhất, được tham gia vào các dự án thực tế tại Stanford. Vì vậy, sau khi hoàn thành khóa học các bạn đã rất tự tin để tham gia vào nhóm lập trình tại các công ty lớn.


    [​IMG]



    Vậy điều gì đã làm nên sự khác biệt giữa Stanford với các địa chỉ đào tạo lập trình khác? Các bạn hãy lắng nghe những chia sẻ của các bạn học viên đã theo học tại Stanford để trả lời cho câu hỏi ở trên nhé:



    Bạn Phạm Phúc Thịnh – cực học viên lớp Java cơ bản – J121401CB cho biết: “ Mọi người thường đặt câu hỏi nên đăng ký học lập trình java ở đâu Hà Nội khi đang mong muốn tham gia một khóa học lập trình về ngôn ngữ java. Mình biết thông tin về Stanford qua mạng Internet và rất ấn tượng ngay từ đầu tham khảo với cách thức và khẩu hiệu của công ty “Học để làm việc”. Trong quá trình học tại tại Stanford mình thấy giảng viên nhiệt tình, hài hước và cởi mở khiến học viên thoải mái trao đổi và đặt câu hỏi khi chưa hiểu vấn đề”.



    Bạn Vũ Ngọc Sơn cựu học viên đã từng tham gia 2 khóa học từ Java cơ bản -> khóa lập trình di động Android tại Stanford cũng chia sẻ: “ Mình đã từng trải qua môi trường đào tạo của Đại học và mình nhận thấy Stanford là một môi trường học rất khác năng động hơn, nhiệt huyết và học viên được phát huy hết khả năng, giảng viên nhiều năm kinh nghiệm và rất nhiệt tình. Học xong 2 khóa học tại Stanford, mình thấy không uổng công sức và thời gian mình bỏ ra học. Hiện nay, mình đã là lập trình viên chuyên về Java và Android rồi. Cảm ơn Stanford rất nhiều”



    [​IMG]


    Stanford luôn là cầu nối của rất nhiều các lập trình viên thành công, họ đã và đang bằng chính kiến thức và năng lực của mình khẳng định được những giá trị cho niềm tin họ đã đặt vào Stanford.



    Chúng tôi cũng tin rằng trong mỗi người đều có những điều kì diệu chưa được đánh thức. Vì thế, để bạn không bỏ qua những tài năng của chính mình và bạn không phải mất thời gian tìm kiếm địa chỉ để học lập trình java ở đâu Hà Nội, chúng tôi vẫn ở đây, vẫn đang cống hiến cùng sự nghiệp đào tạo để có thể cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành CNTT.



    Nào hãy nhanh tay tham khảo website của công ty:www.stanford.com.vn để tham khảo nội dung khóa học và đăng ký ngay để hưởng ưu đãi cao nhất nhé
     
    nhatlectv

    nhatlectv Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    28 | Xem tất cả
    Được thích:
    2

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...