Hoàng Su Phì nét đẹp khó cưỡng khi mùa hạ về

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      81050
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      219 Phạm Ngũ Lão – Quận 1 – TPHCM, Nhu cầu, Nhu cầu, Nhu cầu, Cần bán , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      23/8/19, 384 Đọc

  1. Hoàng Su Phì mang một nét đẹp khó cưỡng khi mùa hạ về
    Tây Bắc khi vào hạ thì không nhuộm vàng, cũng không còn cả sắc trắng rợp trời của những bông hoa mận mà thay vào đó chính là màu loang loáng của tấm gương phản chiếu của đất trời, của cây mạ non đang phất phơ theo làn gió.

    Lào Cai

    [​IMG]

    Còn ở Sapa, Lào Cai khi vào hạ thật ấn tượng với chuyến phiêu diêu đi chinh phục Fansipan, hay chuyến tàu hỏa đi ở trên cao xuyên qua thị trấn, chạy ngang thung lũng của Mường Hoa. Ngồi ở phía trên cáp treo thì trải nghiệm các cảm giác rất phiêu lieu ở giữa lung chừng núi, bên dưới chính là thung lũng Mường Hoa xanh màu mạ non, xa xa thấp thoáng nếp nhà, là rừng già rất nguyên sinh, nơi núi non trùng điệp, hiểm trở cao hới hàng ngàn mét … Để rồi khi lên tới đỉnh thì bạn sẽ đặt chân tới chống bồng lai tiên cảnh, chỉ có mây trắng bao phủ, thanh tịch của phía quần thể khu chùa Bích Vân Thiên Tự …

    Mộc Châu xanh mát với màu chè tươi

    Điểm đến Mộc Châu vào mùa hạ khoác lên màu xanh tươi của dãy chè xanh, uốn lượn và kéo dài từ ngọn đồi này đến đôi khác.

    [​IMG]

    Đi xa đồi chè thơ mộng thì Mộc Châu mang đến cho mọi người xao xuyến bởi các ngọn thác Dải Yếm rất hùng vĩ. Nếu như vào thường ngày thì Dải Yếm mang tới nét đẹp hiền dịu và yên ả không khác những dải lụa mềm, hờ hững ở giữa rừng núi của Mộc Châu, khi mùa hè đến thì lượng nước đổ ngày càng nhiều, con thác trở nên đẹp hơn, ấn tượng hơn. Thác nước đổ xối xả và tung lên bọt nước trắng xóa ở trên là bầu trời xanh, cái nắng vàng của mùa hè Tây Bắc mang tới bức tranh vùng vĩ, nên thơ làm say đắm được lòng người.

    Dung dị ngôi nhà mái ngói

    [​IMG]

    Nếu như Hoàng Su Phì được khoác chiếc áo màu xanh của mạ non thì Sủng Là này hiện lên có nhiều sức sống ở giữa cao nguyên đá, phố cổ Đồng Văn cùng thịt trấn Phó Bảng mang tới nét đẹp cổ kính có nhiều hoài niệm. Ngôi nhà trình tường có mái ngói đượm màu, khung cả gỗ tuổi đời trải qua nhiều thế kỉ cùng với không khí lắng đọng, bình yên làm cho Hà Giang thêm phần núi kéo các khách du lịch tìm đến.

    Hà Giang có Hoàng Su Phì bắt mắt và quyến rũ với màu mạ non

    [​IMG]

    Hà Giang vào hạ có nắng cực đẹp, chẳng còn hơi sương phất phơ như ngày xuân và chẳng rót mật như nắng thu và chẳng còn vương chút lạnh như giọt nắng của ngày đông, cái nắng như mật ngọt này tô điểm cho sắc xanh của mạ non trên những thửa ruộng, từng nhành cây và ngọn cỏ của vùng núi cao.

    Nếu như vào mùa lúa chín vàng, Hoàng Su Phì trở nên lộng lẫy bởi sắc vàng bao phủ, còn mùa hạ là sự xen lẫn giữa màu xanh non, lẫn ánh nước của hàng trăm bậc thang nằm trải dài miên man, bắt đầu từ đỉnh núi kéo xuống chân núi như đường vân của đất mềm mại.

    Nếu bạn có dịp lên miền Tây Bắc vào mùa hạ thì bạn đừng quên ghé qua Hoàng Su Phì, Mộc Châu … để có thể chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, làm say đắm lòng người.
     
    lamchuoiqn

    lamchuoiqn Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    80 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...