Hỗ trợ vay tiền

    1. 200,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      34945
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      đà nẵng , Cần Thơ - Tây Nam Bộ
    6. Thông tin:
      5/10/16, 898 Đọc

  1. Vay tín chấp hiện nay đang là nhu cầu của đại đa số người dân, là thị trường được các ngân hàng và tổ chức tài chính dành nhiều ưu đãi và có rất nhiều thông tin và chính sách dành cho thị trường vay tín dụng này. Để hiểu thêm về hình thức cho vay này, mời khách hàng tham khảo câu hỏi chúng tôi tổng hợp lại như sau:

    Câu hỏi: Tôi tên Lâm, là giáo viên trường công lập cấp 3 ở Quảng Trị, thu nhập của tôi là 6 triệu/tháng chuyển khoản, tôi còn 3 năm nữa sẽ về hưu. Hiện nay tôi muốn vay tín chấp nhanh số tiền là 30 triệu. Liệu tôi còn đủ điều kiện để vay?

    Trả lời: Chào Thầy, rất cảm ơn Thầy đã quan tâm tới dịch vụ tư vấn.

    Với điều kiện của thầy thì hoàn toàn đủ điều kiện để vay tín chấp, thầy chỉ cần tham gia gói tín chấp với thời gian tối đa 36 tháng. Số tiền tối đa mà các ngân hàng hỗ trợ gấp 10 lần lương của Thầy vì thế với mức vay 30 triệu đồng, hồ sơ của Thầy sẽ rất nhanh được duyệt. Chúc thầy thành công.

    Câu hỏi: Tôi tên Lan, hiện đang công tác tại phòng đào tạo của trường THPT công lập Hà Nội, lương của tôi 5 triệu/tháng chuyển khoản. Tôi đang có nhu cầu vay tín chấp số tiền 10 triệu đồng, tôi được biết gói vay tín dụng dành cho giáo viên? Tôi cần chuẩn bị hồ sơ gì để vay? Và ngân hàng nào hỗ trợ lãi suất thấp nhất?

    Trả lời: Chào chị. Rất vui vì chị đã chọn chúng tôi hỗ trợ tư vấn.

    Với thông tin chị cung cấp thì chị chưa đủ điều kiện để vay tín chấp dành cho giáo viên. Vì quy định của gói vay này là chỉ áp dụng cho các giáo viên đang đứng lớp, chị làm bên văn phòng nên không thuộc gói hỗ trợ. Với mức lương và số tiền muốn vay chị có thể vay qua hình thức lương của các ngân hàng hay tổ chức tín dụng.

    Câu hỏi: Xin chào Anh/Chị, em năm nay 25 tuổi đang là giáo viên mầm non lương tháng 3 triệu đồng chuyển khoản, em muốn vay tín chấp dưới 10 triệu có được không? Lãi suất là bao nhiêu?

    Trả lời: Chào bạn, cảm ơn bạn đã quan tâm tới dịch vụ tư vấn của chúng tôi.

    Với mức lương của bạn có thể vay tín chấp 10 triệu, theo gói ưu đãi dành cho giáo viên. Mức lãi suất mỗi ngân hàng sẽ có một áp dụng khác nhau, ví dụ Ocean Bank lãi suất rơi vào khoảng 15-17%/năm tính theo dư nợ giảm dần, đây là một mức lãi suất ưu đãi của vay tín chấp, bạn có thể tham khảo. Chúc bạn thành công!
     
    vaynhanh

    vaynhanh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...