Hồ Tràm, điểm lý tưởng của mọi gia đình khi đi du lịch

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      80803
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      219 Phạm Ngũ Lão – Quận 1 – TPHCM, Nhu cầu, Nhu cầu, Nhu cầu, Cần bán , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      13/8/19, 405 Đọc

  1. Hồ Tràm, điểm lý tưởng của mọi gia đình khi đi du lịch
    Mang bầu không khí mát mẻ, yên tĩnh và trong lành, có rất nhiều bãi biển đẹp, điểm đến Hồ Tràm chính là điểm du lịch thích hợp để nghỉ dưỡng, vui chơi, nhất là vào dịp cuối tuần.

    Hồ Tràm nằm huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu, nằm cách TPHCM chỉ khoảng 3 tiếng di chuyển bằng xe máy. Nơi đây chính là dải bờ biển tọa lạc giữa Bình Châu và Long Hải. Hồ Tràm được nhiều người công nhận và kênh truyền hình của Mỹ đã bình chọn là một trong những bãi biển hoang sơ và đẹp nhất trên thế giới. Tới Hồ Tràm, bạn sẽ tận hưởng giây phút thư giãn lý tưởng bên cạnh gia đình cùng các địa điểm du lịch lý tưởng đang hot hiện nay.

    Khu nghỉ dưỡng Oceanami

    [​IMG]

    Khu nghỉ dưỡng Oceanami này nằm tại vị trí đắc địa, yên tĩnh và biệt lập hoàn toàn, nơi đây chính là sự kết hợp hài hòa giữa các hình thức giải trí khác nhau từ spa, hồ bơi, khu vui chơi, quầy bar ở ngoài trời … Với các kiến trúc rất tinh tế và sang trọng, không chỉ mang âm hưởng từ thiên nhiên nguyên sơ. Phòng nghỉ và biệt thự ở nơi nay chính là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng, địa điểm để bạn sống ảo hoàn hảo.

    Bãi biển Hồ Tràm

    [​IMG]

    Bãi biển Hồ Tràm được xem là địa điểm tọa lạc của các khu resort Hồ Tràm đạt tiêu chuẩn cao cấp 4 – 5 sao nên bãi biển này được giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, trong lành. Bãi biển này cùng các hàng phi lao, rừng tràm xanh ngát, bạn dễ dàng cảm nhận được như đang tan chậm ở giữa thiên nhiên và đắm chìm mê man giữa gió cát ở nơi đây. Đó được xem là nơi mà nhiều cặp đôi chọn lựa để lưu lại các bức ảnh cưới lãng mạn và ngọt ngào với khoảnh khắc tình yêu vô cùng lãng mạn.

    Chợ Bình Châu

    [​IMG]

    Bên cạnh các nhà hàng sang trọng ở trong khách sạn, bạn cũng có thể đặt chân tới khu chợ Bình Châu để có thể thưởng thức những món ăn ngon đặc trưng ở vùng biển Vũng Tàu. Chợ Bình châu chính là khu chợ địa phương tương đối lớn, tọa lạc ở ven biển nằm ở huyện Xuyên Mộc. 1 trong các món ăn vô cùng nổi tiếng ở đây chính là trứng cá thu, lẩu cá nhúng dấm … Các món rau và cơm rang tại nhà hàng ven biển có giá dao động khoảng 30.000 tới 75.000 đồng, những món ăn mặn, đồ hải sản tươi ngon có giá khoảng 140.000 đồng.

    Suối nước nóng Bình Châu

    [​IMG]

    Khu suối nước nóng Bình Châu là một trong những khu du lịch tắm suối nước nóng nổi tiếng và duy nhất tại Vũng Tàu với khoảng 70 điểm phun nước lộ thiên, mang nhiệt độ khoảng 37 – 82 độ C. Ở đây thích hợp để cho bạn nghỉ ngơi, chăm sóc và thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Ngoài việc thư giãn với bầu nước nóng, bạn còn được đi xe ngựa, tắm bùn, thưởng thức các món trứng ngon tự tay mình luộc ở dưới giếng tự nhiên mà lại hấp dẫn tới lạ kỳ.

    Nếu bạn đang tìm địa điểm du lịch lý tưởng cho gia đình thì đừng bỏ qua điểm đến du lịch Hồ Tràm ở Vũng Tàu nhé.
     
    lamchuoiqn

    lamchuoiqn Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    80 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...