Ho là biểu hiện của những chứng bệnh nguy hiểm

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      54096
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      4/8/17, 1,056 Đọc

  1. Ho là bệnh hô hấp khá thường gặp, tuy nhiên ho chỉ là biểu hiện ra bên ngoài của những chứng bệnh hô hấp nguy hiểm. Bài viết đưa ra những bệnh hô hấp mà mọi người vẫn nhầm lẫn chúng chỉ là ho cơ bản.
    1/ Ho do viêm họng cấp:

    Biểu hiện ho có đờm hoặc ho khan, có thể có sốt cao nhưng cũng có khi không sốt. Khi nuốt cảm thấy vướng víu, có cảm giác rát họng. Nhìn thấy họng sưng đỏ, có hạt hoặc có mủ; tuyến amiđan có thể sưng gây đau rát khó chịu, hơi thở có mùi hôi khó chịu

    Bạn có thể tham khảo cách chữa viêm họng hạt bằng gừng, hiệu quả để hết ho nhé
    2/ Ho do viêm thanh quản:
    Biểu hiện thường có ho khan; tiếng nói khàn hoặc mất tiếng. Nếu bị bệnh bạch hầu thanh quản thì tiếng ho ông ổng. Bệnh nhân trong thể trạng nhiễm khuẩn nhiễm độc nặng. Soi họng thấy có màng trắng ở họng, gây khó thở, nhiều khi phải mở khí quản để thở. Do đó cơ thể thường bị suy nhược có thể sốt cao.

    3/ Ho do viêm khí quản, phế quản:

    Biểu hiện của ho do viêm phế quản cấp là: ở giai đoạn đầu ho khan, giai đoạn sau ho có đờm, đờm đặc hoặc loãng, màu trắng hoặc vàng, có sốt cao, nếu được phát hiện sớm và điều trị sớm sẽ mau khỏi.

    4/ Ho do viêm phế quản mạn tính:

    Thường gặp ở người hút thuốc lá nhiều. Biểu hiện ho có nhiều đờm, mỗi năm ho khạc khoảng 3 tháng, đã diễn ra trong vòng 2 năm liền. Bệnh hay tái phát do những đợt bội nhiễm hoặc tiếp xúc với các tác nhân gây viêm như không khí lạnh mùa đông, độ ẩm cao, hít phải hơi độc, bụi bẩn, cũng có thể tái phát ho do thay đổi thời tiết…vv
    >> chữa viêm họng bằng phương pháp dân gian
    5/ Ho do giãn phế quản:

    Biểu hiện thường thất là ho nhiều về buổi sáng, có rất nhiều đờm, nếu để đờm vào cốc, thấy lắng thành 3 lớp, dưới là mủ, giữa là chất nhày, lớp trên cùng là bọt lẫn dịch đục. Bệnh giãn phế quản có khi còn ho ra máu; hay tái phát do từng đợt bội nhiễm.
    [​IMG]

    6/ Ho do hen phế quản:

    Bệnh này gặp nhiều ở lứa tuổi trẻ và trung niên. Biểu hiện hen phế quản là: người bệnh không sốt, nhưng khó thở từng cơn, hay gặp cơn hen về ban đêm, trong lúc khó thở thấy tiếng rít cò cử. Sau mỗi cơn hen, bệnh nhân có ho và khạc ra nhiều đờm trắng, loãng. Bệnh hay tái phát nhiều lần do bội nhiễm, nếu tái phát do bội nhiễm thì ho có đờm có màu vàng.

    7/ Bệnh ho gà:

    Bệnh ho gà thường gặp ở trẻ nhỏ, kèm theo ho có sốt. Tính chất ho từng cơn, cuối cơn ho có tiếng rít như tiếng rít của gà gáy. Nếu không được điều trị, vì ho nhiều có thể gây vỡ phế nang, gây tràn khí màng phổi rất nguy hiểm.

    8/ Ho do dị vật đường hô hấp:

    Ngay sau khi mắc dị vật, bệnh nhân ho sặc sụa, mặt tím tái, có tiếng thở rít, người ngột ngạt như sắp chết khó thở. Nếu dị vật xuống sâu và ổn định thì đỡ ho, đỡ khó thở. Trường hợp dị vật gây viêm nhiễm thì ho có đờm hoặc có máu, ho dai dẳng, sốt cao, đau ngực.

    >> chữa viêm họng hạt bằng cây rẻ quạt
     
    bambem1

    bambem1 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : làm đẹp
    Chia sẻ trang này
Đang tải...