Hita - đại lý thiết bị vệ sinh Inax chính hãng tại Tphcm.

    1. 3,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      67102
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      39/9 đường số 8, linh tây, thủ đức , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      12/6/18, 531 Đọc

  1. Tại TPHCM hay các tỉnh thành lân cận, đặc biệt là khu vực miền tây, khách hàng có thể đến đại lý cấp 1 thiết bị vệ sinh Inax – Hita. Shorrom thiết bị vệ sinh Hita chuyên phân phối các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng Inax có giấy chứng nhận xuất xứ nguồn gốc sản phẩm cũng như đại lý ủy quyền chính hãng.

    Tại đây, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, am hiểu chuyên môn sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với gia đình bạn. Chúng tôi luôn có sẵn các sản phẩm thiết bị vệ sinh trưng bày với số lượng lớn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ lẻ đến sỉ một cách tốt nhất.

    Giờ bạn đã biết được Inax bồn vệ sinh có hàng nhái không? Rồi phải không nào. Hãy thuộc nằm lòng các tiêu chí, yếu tố phân biệt sản phẩm chinh hãng và giải nhái để không phải rơi vào hoàn cảnh “tiền mất tật mang” nhé.

    Tốt nhất, để không gặp phải tình trạng mua bồn cầu Inax nhái, khách hàng hãy đến trực tiếp Showroom Hita tại số 113 Kinh Dương Vương – Phường 12 – Quận 6 TPHCM. Với uy tín nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối thiết bị vệ sinh Inax, Toto,…từ các sản phẩm bồn cầu, chậu rửa, sen vòi, bồn tắm, cam kết mang đến tận tay khách hàng những sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax chính hãng, chiết khấu cao nhất. Hoặc liên hệ hotline 0902.92.82.92 để được hỗ trợ và tư vấn lựa chọn.

    Đặc biệt, Hita hiện có chính sách hỗ trợ giao hàng, lắp đặt tận nơi đảm bảo làm khách hàng hài lòng tuyệt đối về chất lượng sản phẩm và dịch vụ bán hàng.


    Xem thêm: https://hita.com.vn/bon-cau-inax-101.html
     
    votien

    votien Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    25 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    hcm

    Từ khóa

    : inax
    Chia sẻ trang này
Đang tải...