Hình tượng tươi sáng với style áo lớp đẹp và độc của các nhóm nữ Kpop

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      34754
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      3/10/16, 829 Đọc

  1. Ngoài những trang phục biểu diễn tôn lên vẻ se_xy cho mình thì các nhóm nữ tài năng Kpop vẫn thường xuyên lựa chọn hình tượng tươi sáng, với những mẫu áo lớp đẹp và độc, cảm hứng từ trang phục học sinh, làm trang phục biểu diễn cho mình. Với hình tượng những cô gái dễ thương trong bộ trang phục biểu diễn này đều được các fan đón nhận nhiệt tình. Ngoài ra còn giúp họ thể hiện tốt được nội dung bài hát và dịp được mặt những bộ trang phục áo lớp đã từ lâu chưa được khoác lên mình.

    [​IMG]

    T-ara là nhóm nhạc gặt hái được nhiều thành công khi ra mắt với hình tượng se_xy của mình. Nhưng trong hit mới đây của mình họ đã lựa chọn đồng phục học sinh làm trang phục áo nhóm dễ thương biểu diễn cho mình. Bộ trang phục từ những năm 70-80 được các cô nàng mỹ nữ hóa thân trong ca khúc trở thành hit được yêu thích Roly Poly. Trang phục của họ gồm váy midi skirt, sơ mi cộc tay và kiểu tóc thắt bím tinh nghịch đi kèm với những phụ kiện khác nhau giúp tạo điểm nhấn riêng cho từng thành viên.

    [​IMG]

    Girl's Day được biết đến là một trong những nhóm nhạc hở bạo nhất Kpop, đã có lần họ bị thẻ đỏ cho trang phục biểu diễn của mình. Nhưng với những chiếc áo lớp đẹp đồng phục trên sân khấu ta lại thấy được hình ảnh của các cô nàng trẻ trung và tươi sáng như lứa tuổi học trò. Trang phục chủ đạo gần nhất ta có thể thấy họ đã sử dụng chân váy kẻ caro, áo sơ mi và blazer cùng tông màu kèm theo những kiểu tóc nhí nhảnh để giúp mình trông đáng yêu hơn.

    [​IMG]

    A Pink được biết đến với hình tượng những nữ sinh trong sáng với các bộ trang phục biểu diễn lấy cảm hứng từ những bộ áo lớp đẹp. Tuy nhiên stylist của nhóm đã biến tấu đồng phục nữ sinh này thành trang phục diễn có phần nữ tính hơn phù hợp với các chủ đề bài hát. Màu hồng nhạt hay cánh sen được nhóm thường xuyên lựa chọn khi kết hợp với váy áo để giúp mình trông tươi sáng hơn trên sân khấu.
     
Đang tải...