Hình thức không thể thiếu trong các hoạt động quảng bá

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      53616
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      81-83 Nguyễn Hữu Dật,Phường Tây Thạnh,Quận Tân Phú,TP HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      29/7/17, 672 Đọc

  1. In tờ rơi ngày nay là hoạt động không thể thiếu trong các hoạt động quảng bá,các chương trình khuyến mãi ….Là 1 trong các phương thức có chi phí phải chăng nhất trong các loại hình quảng cáo, in tờ rơi giúp bạn và nhà hàng của mình tiết kiệm một khoản mức giá hơi lớn mà hiệu quả mang thể nhìn thấy ngay. Quanh đó vẫn còn 1 số lợi ích khác từ hình thức in ấn này: Tiếp cận trực tiếp tới đối tượng khách hàng ở đa số độ tuổi, nghề nghiệp, lĩnh vực... trường hợp đã khoanh vùng đối tượng các bạn tiềm năng, người dùng mục tiêu thì rõ ràng đây là phương thức tiếp cận và truyền tải nội dung nhanh chóng, kịp thời và hữu ích nhất.

    Việc đầu tư in tờ rơi giá rẻ, chất lượng sẽ đem lại nhiều lợi ích hơn là bạn nghĩ, nếu trước đây bạn cho rằng tờ rơi chỉ sử dụng 1 lần nên không cần đầu tư đến quy trình in ấn để làm gì. Giờ đây, bạn nên thay đổi hoàn toàn suy nghĩ ấy đi vì ngay cả bạn cũng vậy, chúng ta luôn cảm thấy nâng niu hơn với những mẫu tờ rơi tờ gấp đẹp, đôi khi bạn không có nhu cầu nhưng vẫn muốn đem về nhà để cất giữ. Điều đó không phải là rất tốt hay sao, nếu bạn không có nhu cầu chí ít những người xung quanh bạn sẽ có thể quan tâm đến những sản phẩm, dịch vụ đó.

    Hãy cùng công ty in ấn giá rẻ chúng tôi tìm hiểu về quy cách in ấn tờ rơi chất lượng:

    - Flie thiết kế có vai trò quan trọng trong việc quyết định chất lượng in (đẹp, nét, sáng, tạo chiều sâu cho sản phẩm) vì vậy nếu quý khách hàng muốn đặt in tờ rơi nên sử dụng các loại file thiết kế như Corel (.cdr), Illustralor (.Al)...

    - Kích thước quy chuẩn: Các kích thước in tờ rơi thông dụng là các khổ A3 (29,7x42cm), A4 (21x29,7cm), A5 (14,8x21cm). Từ những kích thước cơ bản đó ta có thể chia nhỏ hơn theo chiều ngang hoặc chiều dọc để có được kích thước khác mà không bị lỡ khổ giấy khi in.

    - Loại giấy in tờ rơi: Các loại giấy thông dụng là giấy couche có bề mặt bóng, định lượng từ 80-300gsm và giấy offset có bề mặt xốp định lượng từ 70-250gsm....

    - Máy in tờ rơi: Tiêu chuẩn của in tờ rơi là in bằng máy offset công nghiệp, trường hợp in tờ rơi số lượng ít có thể in bằng máy kỹ thuật số.

    - Gia công tờ rơi: Sau khi in tờ rơi, để làm tăng độ bền và tính thẩm mỹ của sản phẩm, ta có thể cán bóng hoặc cán mờ hay bế gân gấp, bế khuôn tạo hình…

    Đến với công ty in túi giấy giá rẻ chúng tôi bạn sẽ giải quyết được mọi vấn đề, từ mẫu mã thiết kế đẹp ấn tượng cho đến màu sắc chất liệu mực in, bạn sẽ có được những sản phẩm in ấn tốt nhất phù hợp với túi tiền của mình. Chúng tôi xin cam kết đem lại cho quý khách hàng một dịch vụ hoàn hảo.
     
    incaohoanggia

    incaohoanggia Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    439 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...