Hình các bộ rèm cầu vồng để trang trí ngày tết

    1. 700,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      94692
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      TP.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      12/11/20, 629 Đọc

  1. Hình các bộ rèm cầu vồng để trang trí ngày tết

    Sắp tết rồi, bạn có nghĩ đến việc tân trang căn nhà lại cho một năm mới may mắn, bạn muốn sắm sửa vài thứ để trang trí căn nhà bạn nhưng bạn chưa biết nên mua gì. Sau đây là một thứ có thể trang trí cho ngày tết, để bạn tham khảo.

    [​IMG]

    Nhấp vào đây để xem thêm hình

    Như bạn biết, biểu tượng màu sắc may mắn của ngày tết là màu vàng kim hoặc đỏ, các bộ rèm cầu vồng với đa dạng mẫu mã và màu sắc chắc chắn sẽ có các loại màu nổi bật với ngày tết, kèm theo đó có thể thêm các hoa văn theo ý bạn.

    Các bộ rèm cầu vồng này được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, nếu bạn và gia định bạn thích sản phẩm ngoại quốc thì việc sở hữu bộ rèm này trong căn nhà bạn vào ngày tết sẽ làm các khách mời phải khen căn nhà bạn.

    [​IMG]

    Ngoài màu rèm, còn có các phù kiện đi kèm để trang trí thêm, các phụ kiện được sơn cùng màu với màu rèm và được sơn bằng tĩnh điện, được làm bằng hợp kim nhôm tạo ra các phụ kiện vừa có độ bền cao vừa bóng đẹp lại hợp màu với bộ rèm, cứ như sự may mắn được nhân lên.

    [​IMG]

    Đó là về vẻ đẹp bên ngoài của rèm, còn lợi ích của bộ rèm lại cho căn nhà bạn nữa. Bộ rèm được thiết kế 2 lớp màn, mỗi lớp có các đoạn vải cản sáng và các đoạn lưới xuyên sáng được đặt đan xen nhau, 2 lớp màn được xếp các đoạn sao cho so le nhau, tạo ra khả năng điều khiển ánh sáng theo ý muốn.

    [​IMG]

    Với chất liệu vải 100% polyester có khả năng cản sáng 100%, khả năng chống bấm bụi, dù mua bây giờ rồi đến Tết chỉ cần lau sơ qua thì bộ rèm lại như mới, đoạn lưới được làm theo tiêu chuẩn quốc tế, chống đứt và chống côn trùng xâm nhập.

    [​IMG]
     
    tranvybang123

    tranvybang123 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : rèm cầu vồng
    Chia sẻ trang này
Đang tải...